Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Bài viết của Colin – Lãnh đạo cộng đồng Pi Trung Quốc, mời các bạn tham khảo!

Xin chào mọi người, tôi tên là Colin và Tết Nguyên Đán sắp đến. Tôi chúc người Trung Quốc trên thế giới có một năm mới hạnh phúc!

Gần đây, chúng tôi đã tổ chức và triển khai một loạt các hoạt động tương tác thông qua Liên minh tiền xu Chinapi. Quà tặng miễn phí, ngày lễ Tết toàn cầu… đã mang lại niềm tin cho bạn bè Pi. Ở đây chúng tôi muốn cảm ơn liên minh cộng đồng, liên minh quản lý thành phố và quản lý địa phương. Chủ sở hữu nhóm và quản trị viên, vì sự tham gia chung của bạn, bữa tiệc lớn này sẽ tiếp tục cho đến khi vinh quang!

Donate Pi For TradeVN Team

Guo Damei, chủ sở hữu của Giang Tô, nói:

Mọi lời giới thiệu, chia sẻ mà bạn làm bây giờ là tăng thêm giá trị cho đồng tiền Pi mà bạn nắm giữ.

Cô cảm động bởi giọng nói chắc chắn và tự tin của mình. Nhiều người bạn Pi đã nghe và hâm mộ cô nàng nhỏ bé.

Người đứng đầu Group Dawan đã tạo ra đồng xu kỷ niệm Pi và tặng nó cho các nhà truyền giáo đã đóng góp cho Pi. Họ đã sưởi ấm trái tim của họ và giành được những lời khen ngợi.

Lãnh đạo Nội Mông Su Su nói:

Ảnh hưởng của Pi lớn hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.

Chỉ thẳng vào tâm trí của những người bạn của Pi, vang dội khắp phía bắc và thậm chí cả tất cả mọi người.

Chủ sở hữu nhóm Phúc Kiến đã làm cho các Video Pi âm thầm và tuyệt vời, thêm rất nhiều bữa ăn tinh thần vào vòng tròn bạn bè Pi.

Điều kiện tiên quyết và NICl sử dụng giờ nghỉ làm việc để xem dữ liệu tiếng Trung và tiếng Anh, xác minh và khám phá một loạt các dự đoán và phân tích về Pi.

Able Zhang cố gắng tổ chức bạn bè Pi để hiểu và hỗ trợ tầm nhìn và sứ mệnh của Pi, và cống hiến cho phúc lợi công cộng, được tất cả các bạn bè ca ngợi.

Tin tôi đi, cứ làm đi

 

Câu nói bởi những người đẹp Maya làm cho vùng Đông Bắc Trung Quốc nở hoa với ánh sáng của Pi.

Phần mềm xã hội của chủ sở hữu nhóm Liêu Ninh vô cùng mạnh mẽ, cung cấp lối tắt và sự tiện lợi cho việc truyền bá tiền Pi. Tôi vẫn nghĩ rằng anh ta có thể có một số loại hợp tác với Tencent …

Cloud World là quản lý có trách nhiệm và có trách nhiệm trong liên minh của chúng tôi. Đây là một nhiệm vụ tự nguyện, chỉ cho phép mỗi người bạn Pi gặt hái sự ấm áp và chuyên nghiệp của liên minh.

Có quá nhiều anh hùng tài năng, chẳng hạn như đám cưới của nhà lãnh đạo Thiểm Tây không quên tuyển mộ những người ngưỡng mộ, cập nhật thông tin của nhà lãnh đạo Quảng Đông từ các phương tiện truyền thông, sự đón tiếp nồng hậu của nhà lãnh đạo Tân Cương. Đó là chính xác bởi vì những người bạn Pi có cùng chí hướng này tiến lên cạnh nhau và cùng nhau tiến về phía trước với tải nặng cùng nhau, nhiều người dùng Pi sẽ thấy thời điểm tốt.

Cảm ơn các đồng nghiệp tuyệt vời của chúng tôi! Cảm ơn các bạn!

Nhiều người nghe tin đồn rằng phòng trò chuyện có thể được khen ngợi và nói để đạt được tín dụng. Trên thực tế, đây chỉ là một chức năng trò chuyện. Tương tự như WeChat gửi bạn bè, nó cũng có một chút chức năng thích và bình luận. Đối với màu phông chữ là hoàn toàn ngẫu nhiên, vui lòng sử dụng Internet. Ý thức chung cơ bản.

Ngoài ra còn có một số người bạn Pi liên tục thêm các nhóm để cố gắng hiểu thêm thông tin. Điều này sẽ bị hiểu nhầm bởi một số thông điệp sai. Mọi người đã đọc bài viết của tôi đều biết rằng tôi đã đề cập đến mối quan hệ giữa vàng và trang sức nhiều lần. Nhưng với nhiều phán đoán hơn, bạn tin rằng trang sức chỉ đáng giá bằng vàng hoặc thậm chí là đá thông thường, giống như một quảng cáo liên tục đưa ra gợi ý cho bạn.

Trong nhiều ngày qua, nhiều người đã không đề cập đến thời điểm ngày 14 tháng 3 trong đợt truyền nhiệt chính thức. Thực tế, bất kể ngày nào, khối lượng công việc của dự án Pi sẽ rất lớn trong quý đầu tiên của năm 2020. Đối với các vấn đề KYC mà mọi người đều quan tâm thì theo những gì tôi biết là nhà thiết kế đã tìm thấy ít nhất 10 ứng dụng xác minh trên toàn thế giới, không chỉ có Yoti, vì vậy hãy kiên nhẫn chờ đợi, chúng ta chỉ mới bắt đầu.

Những người bạn Pi tham gia cộng đồng liên minh của chúng tôi biết rằng nhóm tiền tệ Pi của Trung Quốc không liên quan đến bất kỳ giao dịch vốn nào. Chúng tôi chỉ truyền thông tin thực tế và khách quan. Nhiều người hỏi tôi giá hiện tại của Pi là bao nhiêu. Nếunói ra con số cụ thể thì có thể bị cho là một kẻ nói dối. Tất cả các tham số dữ liệu là động. Hiện tại, tài khoản ảo tham gia Pi cũng chưa được dọn sạch. Tổng số tiền thực tế và chính xác đang dao động.

Hiện tại, chỉ có một số người bạn Pi thử nghiệm chuyển nhượng. Một số người dùng Pi đã thực hiện một số giao dịch táo bạo theo lệnh cấm rõ ràng của dự án Pi, và một số người và nhóm đã bắt đầu thử thu hoạch và giao dịch quy mô lớn.

Cuối cùng, những thay đổi trong một thời đại Pi có thể là 1 cú hích lớn !

Khi nó đến, bạn đã nắm bắt cơ hội!

Bên Trung Quốc đoàn kết thế, sao các bạn Việt Nam lại lười và không nghiêm túc với Pi, nó có thể là tương lại của các bạn đấy, đừng đùa với 2 chữ CƠ HỘI. Bạn sẽ hối tiếc và trên đời này không có thuốc để trị chứng hối tiếc đâu nhé. Bạn không mất gì, bạn không phải đầu tư tiền. Tin tôi đi, hãy nghiêm túc với Pi!