Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Kết hợp nến với hỗ trợ và kháng cự

Trong phần này, chúng ta sẽ xem xét các mẫu hình nến cơ bản mà chúng ta đã học trong các phần trước để đưa ra quyết định giao dịch hợp lý.
Hãy nhớ rằng, nến là vô dụng, và bạn phải luôn luôn xem xét thực tế thị trường và đường giá đang nói với bạn. Nhưng trước khi chúng tôi bắt đầu, có một vài lời cảnh báo dành cho bạn:

Cũng như bất kỳ chỉ báo kỹ thuật hoặc công cụ nào, nếu nến chỉ ra một sự đảo ngược hoặc tiếp tục xu hướng, KHÔNG có nghĩa là nó sẽ xảy ra. Đây là thị trường ngoại hối và không có gì là chắc chắn!

Sử dụng nến với sự hỗ trợ và kháng cự

Các cách đơn giản nhất là sử dụng nến là với các mức hỗ trợ và kháng cự. Bởi vì các mức hỗ trợ và kháng cự xác định các khu vực nơi người mua và người bán đã thiết lập hệ thống phòng thủ của họ, xem xét cách nến phản ứng với chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc dự đoán giá sẽ tiếp theo ở đâu.
Đây là một ví dụ thế giới Forex thực sự:
Trong kịch bản này, bạn có thể thấy rằng có mức kháng cự quanh mức 1.4900. Bạn rất muốn vào lệnh tại vùng này nhưng bạn quyết định chờ đợi thay vì lạc quan vào lệnh khi nến chạm mức này.

Hường như nó đang bức phá…

Nếu bạn kiên trì chờ đợi đến khi kết thúc 2 cây nến sau, sẽ hình thành nên mô hình Three Inside Down rất đẹp, đây được coi là một tín hiệu giảm giá rất mạnh. Sự hình thành mô hình này được xem là xác nhận giảm giá, bạn có thể BÁN ngay tại lúc này.
Vì bạn là một nhà giao dịch thông minh, bạn cũng đặt mức dừng lỗ trên mức kháng cự.

Đã hình thành mô hình Three Inside Down

Hãy xem điều gì đã xảy ra sau khi bạn vào lệnh BÁN….

Lợi nhuận & Lợi nhuận…

Cặp này ngay lập tức snh ra lợi nhuận, bạn đã kiếm được hàng trămg Pips, bạn hãy đến đại lý xe hơi gần nhất sắm cho mình 1 chiếc xe thể thao nào. Và 1 chiếc máy bay phản lực, màu sắc trùng  với chiếc xe hơi. 😍

 
Phần thưởng dành cho bạn

Có thể bạn đang nghĩ:

Tại sao tôi phải ghép các mức hỗ trợ và kháng cự với nến? Tôi có thể nhận được nhiều tín hiệu hơn so với khi chỉ phân tích mô hình nến và kiếm được nhiều tiền hơn?

Để trả lời điều đó, hãy nhìn vào biểu đồ bên dưới, để phân tích sâu hơn lý do tại sao.

Nếu không kết hợp với kháng cự, hỗ trợ?

Nếu bạn chỉ giao dịch dựa trên các hình mô hình nến, bạn sẽ liên tục bị mất tiền.
Chỉ cần ghép các mô hình nến  với các mức hỗ trợ và kháng cự, bạn đã tăng tỷ lệ thắng của mình lên rất nhiều lần.