Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Tham khảo các bài viết khác về Pi Network

Thảo luận giá của Pi dựa trên thiết kế sức mạnh của Pi Network

Kể từ khi ra mắt vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, Pi Network đã thu hút gần 3 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Phần lớn cuộc thảo luận là về giá hiện tại và giá tương lai của Pi, bao gồm cả sự phát triển của Pi. Chúng tôi bắt đầu với thiết sức mạnh của Pi, có thể khôi phục ý định ban đầu của toàn bộ thiết kế theo cách thực nhất và loại bỏ một số yếu tố phức tạp.

Người khai thác đầu tiên có sức mạnh khai thác là 3.14π/h, không có cấp dưới, không có bổ sung Contributor. Ở quy mô từ 1 đến 1.000 người, mọi người đều có sức mạnh khai thác cơ bản này, và sau đó có bổ sung một vòng toàn tin cậy Contributor và bổ sung cấp dưới.

Chúng ta hãy xem thiết kế giảm Hashrate của Pi:

Thiết kế Hashrate Pi Network

Có thể thấy rõ rằng giới hạn tối đa hàng ngày cho một người duy nhất lấp đầy còng tròn bảo mật đã giảm đáng kể từ 188.49 xuống còn 11.78 so với dự án khi nó bắt đầu, đây vẫn là sức mạnh tính toán có được khi không quên nhấn vào nút tia sét ⚡️ hàng ngày.

Và cách duy nhất để tăng sức mạnh tính toán là tăng số lượng cấp dưới, cũng là để nhiều người tham gia hơn. Trong giai đoạn đầu bạn giới thiệu một người bạn vào, người đó sẽ đóng góp cho bạn là 1.57π/h, một ngày có tới 37.68π dành cho bạn. Do đó mời 100 người, bạn sẽ có thể đạt được sản lượng gần 4000π  mỗi ngày và với sự gia tăng của tổng số người tham gia, sức mạnh tính toán giảm một nửa, dẫn đến việc để duy trì sức mạnh tính toán thì bạn cần gấp đôi số người giới thiệu tham gia, số người bắt đầu tăng gấp đôi, tổng số bạn cần 200 đến 1000. Và cứ như vậy, với một tỷ thành viên trong Pi Network bạn cần 6.400 người, gấp 64 lần, một con số gần như không thể đối với một người.

Sau đó, chúng ta nói về giá của Pi nằm trong tổng số gần 10 triệu người, hơn 10% giao dịch nội bộ đã mở, với 20 Pi hiện tại bạn đổi được một chai rượu hoặc một biểu tượng kỷ niệm, lúc này dẫn đến nhu cầu cần hàng trăm Pi để bắt đầu giao dịch, bởi vì rất nhiều người đặc biệt là các nước phát triển bắt đầu tham gia trò chơi cần thêm Pi để giao dịch, Pi hiện tại bắt đầu không đủ sử dụng. Lúc này tại các quốc gia kém phát triển hơn, PI trở nên phổ biến, bởi vì PI có thể thay đổi mọi thứ theo nhu cầu của họ và những người giàu có bắt đầu sử dụng những thứ có giá trị hơn cho Pi, bởi vì Pi có thể lưu thông tự do trên khắp thế giới. Bạn có thể tưởng tượng những chiếc xe hơi, máy bay và thậm chí Bitcoin mất giá khi đối mặt với Pi.

Sau khi ngày càng nhiều người nhận ra giá trị của Pi, giá Pi đã tăng vọt, cùng lúc đó số Pi sẽ tăng khi giá Pi bắt đầu tăng thêm thành viên, và nhanh chóng đạt 100 triệu người. Lần này, cuộc chiến bắt đầu, để có được nhiều Pi hơn, để chống lại sự khan hiếm, các hoạt động kiếm Pi trên điện thoại di động bắt đầu, trong các quốc gia và khu vực lạc hậu về công nghệ thông tin, bắt đầu ai đó sẽ chủ động dùng điện thoại di động, cài đặt ứng dụng Pi để đăng ký tài khoản, bắt đầu xây dựng mạng thông tin toàn cầu.

 
Donate Pi For TradeVN Team

Tham vọng đầu tiên của Pi

Hãy tưởng tượng rằng khi số lượng thành viên Pi Network đạt 1 tỷ người, số lượng Pi kiếm được trong một ngày của bạn bây giờ bằng 8 ngày bạn kiếm được trong tương lai. Đây là khi không có cấp dưới, người hoạt động Solo. Theo sức mạnh khai thác khi có 100 cấp dưới, 3-4 ngày bây giờ gần bằng một năm trong tương lai.

Đây là khai thác công bằng toàn cầu, bạn không có cách nào khác để tăng sức mạnh tính toán của mình ngoài việc tăng cấp dưới, khi PI có giá, bạn không thể dễ dàng lấy PI của cấp dưới.

Khi thành viên đạt 1 tỷ, có thể khai thác bao nhiêu π trong một năm?

Câu trả lời là: 537.50685890625 đến dưới 1000.

Nếu một người Mỹ cần Pi, tương đương với mức lương mỗi năm được chuyển đổi thành số π tương đương, giá của Pi gần 100$, hãy nhớ rằng đây là giá cơ bản sau khi tính toán lạm phát tiền tệ lớn, sau cuộc cách mạng công nghiệp. Tỷ lệ lạm phát ở Hoa Kỳ thực sự tương đối thấp so với các quốc gia khác. Do đó, khi tần suất giao dịch của π tăng lên, sức mua của π sẽ tăng lên Bởi vì π là một hệ thống hoàn toàn minh bạch, giá của π sẽ có tính đồng nhất cao trên toàn cầu.

Tham vọng thứ hai của PI, giảm lạm phát toàn cầu

Tóm lại, giá của Pi không còn có thể được đo bằng tiền pháp định, bởi vì tiền pháp định sẽ trở thành giấy thải trước Pi, vì ban đầu nó là giấy thải, giá trị mới sẽ thay thế giá trị cũ đã lỗi thời, bởi vì nó có quá nhiều vết bẩn trên đó, không thể nhìn rõ hơn nữa, không thể đo được thế giới thực!

Nguồn bài viết: 独家分析:从 pi的算力设计谈 pi币的未来价格和能量


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký