Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Bài không tên số 1

Vì sao đặt là bài viết không tên? Vì nó có 1 số nội dung trùng với các bài viết trước, nhưng nó rất bổ ích và có mang nhiều kiến thức nên chúng tôi tổng hợp lại, các bạn tham khảo!

Pi nên đi đâu bắt đầu từ đây?

Theo hiểu biết của tôi, nhiều Pioneers muốn bỏ phiếu ngừng cho đào tiếp, bởi vì mọi người đều có ý tưởng và tính toán riêng của họ, họ vẫn nghĩ rằng ngày càng có nhiều người đào Pi và số lượng Pi đào ngày càng nhiều thì Pi không có giá trị.

Những lời nguyên bản của Nicolas trên Kênh Developer năm ngoái nói rằng sự khan hiếm của Bitcoin đã biến nó thành vàng kỹ thuật số, nhưng Pi phải là $ kỹ thuật số trong tương lai và sản lượng của loại tiền này không nhỏ. Quá ít người nắm giữ Pi là vô nghĩa. Giả sử rằng trên thế giới vàng thuộc sở hữu của một người thì nó vẫn còn giá trị chứ? Satoshi Nakamoto không công bố mã nguồn, một người đào Bitcoin liệu nó có còn là Bitcoin không? Mối quan hệ giữa giá trị và giá cả quyết định giá cả. Giá cả là hình thức của giá trị. Trước hết, giá cả của Pi liên quan đến giá trị và lưu thông. Pi và Bitcoin là hoàn toàn khác nhau.

Từ góc độ dài hạn, càng nhiều người khai thác Pi thì càng tốt, bởi vì số lượng người khai thác hoạt động càng nhiều, lưu thông của Pi càng tốt, giá trị càng tốt và càng gần với mục tiêu tiền mã hóa toàn cầu. Về mặt lưu thông, Bitcoin là một thất bại. Tổng số lượng Bitcoin là 21 triệu và giá cao vì nó rất hiếm.

Nhưng hầu hết mọi người nghĩ rằng với số lượng Pi lớn như vậy, giá Bitcoin sẽ cao hơn?

Từ góc độ giá trị, Pi hiện chưa có Mainnet và nó thực sự không có giá trị. Giá trị giao dịch bên trong cũng được hiệu chỉnh tùy ý dựa theo sự đồng thuận, do đó hiện tại không thể so sánh với Bitcoin trong thời gian này.

Từ góc độ của người dùng tích cực, giá trị của Pi có thể cao hơn nhiều so với Bitcoin. Tất nhiên, giá trị liên quan đến số lượng người dùng, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định. Nó cần phân tích toàn diện. Bitcoin có ít người dùng hoạt động và rất dễ bị bong bóng, khiến biến động giá thay đổi quá nhiều. Nếu có nhiều người dùng Pi hoạt động, sự ổn định sẽ tốt hơn trong tương lai. Đây là lý do cho số lượng lớn người và khả năng chịu lỗi cao. Tổng số Pi càng nhiều thì càng tốt, càng nhiều tiền, thực tế giá nó sẽ không thể giảm, mà sẽ khiến giá tăng. Đây là mô hình được thiết kế bởi đội ngũ Core Team ngay từ đầu, và mọi người không cần phải lo lắng. Tất nhiên, càng nhiều người đào Pi thì càng tốt. Số lượng người nắm giữ, số lượng lưu thông và đầu ra có tỷ lệ tối ưu để tối đa hóa giá trị trong tương lai.

 

Trong tương lai, bất kể loại tiền nào muốn vượt qua Pi, thì số lượng người khai thác và số lượng đồng thuận của loại tiền này phải vượt quá số người khai thác Pi. Số lượng người khai thác, mức độ đồng thuận và mức độ lưu thông và ứng dụng thực tế là những điều kiện không thể tránh khỏi để xác định ai là vua và 3 yếu tố này là không thể thiếu.

Hàng ngày phải nhấn tia sét của thiết bị đầu cuối di động, do đó đầu ra của thiết kế công cụ khai thác hiệu quả là chưa từng có, đó là sự đổi mới và cách mạng. Những lợi thế độc nhất của vòng tròn tiền tệ sẽ thúc đẩy phe phái đi đầu trong xu hướng này, phù hợp với xu hướng của thời đại. Một lần nữa, số lượng tiền được khai thác được xác định bởi những người khai thác hoạt động của Pi và giá trị hoạt động. Càng nhiều người tham gia, giá trị hoạt động càng cao và số lượng thay đổi từ định tính sang thay đổi định tính càng nhanh. Mỗi người khai thác tích cực và người tiên phong là những người tham gia tạo ra giá trị, người xây dựng giá trị và người đóng góp giá trị. Người càng tích cực, họ càng tạo ra nhiều đồng tiền và càng mở rộng nhiều lĩnh vực hơn trong tương lai. Với sự phổ biến ngày càng tăng, tất cả các khía cạnh của cuộc sống sẽ mạnh hơn và nhanh hơn.

Pi Network cho phép các ứng dụng xây dựng trên hệ sinh thái của nó. Vì vậy, nó là hệ sinh thái nền tảng. Tầm nhìn chính thức là trở thành phiên bản toàn cầu của WeChat và Alipay trong ngành công nghiệp tiền mã hóa. Với sự trưởng thành và cải tiến liên tục của tất cả các khía cạnh của dự án, các ứng dụng Dapps khác nhau sẽ tiếp tục mở rộng, tích hợp mua sắm, mạng xã hội, truyền thông, giải trí và các cuộc xâm lược đa dạng khác. Trở thành hệ thống Android trong lĩnh vực Blockchain, Pi sẽ là loại tiền mã hóa hàng đầu thế giới. Bạn có thể so sánh Pi với một vương quốc sinh thái ngang hàng bao gồm tất cả các lĩnh vực trên. Sau đó, tiền tệ được sử dụng ở đất nước này là Pi. Cần sử dụng tiền Pi để mua xe hơi và nhà ở, hoặc để thanh toán hàng ngày.

Từ thiết kế khéo léo của tổng số tiền Pi, chúng ta có thể nhìn vào đội ngũ sáng lập. Hướng phát triển sâu rộng và cấu trúc phổ quát của nó là vô cùng tráng lệ. Một số người nói rằng trong tương lai chỉ có một loại tiền mã hóa, nếu là Pi thì không phải là không có lý, và nó không phải là một cường điệu. Cho dù đó là Bitcoin, TRON, Ethereum… Sự cường điệu về giá trị không chỉ vì sự lạc hậu của công nghệ, mà không thể đạt được các ứng dụng hiệu quả hoặc hiệu quả trong thời gian ngắn. Một số Dapps về cơ bản lơ lửng giữa trò chơi và giao dịch hoặc tương tự.

Pi ưu tiên bố trí các lĩnh vực chính chủ đạo và xây dựng cẩn thận các kịch bản khác nhau. Cho dù đó là công nghệ hay năng lực thị trường, nó hiện đang ở vị trí dẫn đầu tuyệt đối. Đây là sự khác biệt và cũng là giá trị thực sự của Pi trong tương lai. Sức mạnh để quyết định dừng sản xuất hay giảm sản xuất nằm ở bạn.