Nếu bạn nhìn vào những gì đã được hoàn thành cho đến nay với ứng dụng này, tôi có nghĩa là chỉ cần nghĩ về nó. Họ đã làm mọi thứ ngay cho đến nay. Có vẻ như không có gì xảy ra bởi vì chúng ta thấy cùng một giao diện người dùng mỗi ngày và nó không bao giờ làm bất cứ điều gì khác ngoài đếm và trò chuyện. Nhưng tôi có cảm giác bất cứ thứ gì đang được xây dựng mà chúng ta không thể nhìn thấy, là một thứ gì đó tuyệt vời đến khó tin. Cá nhân tôi nghĩ rằng nhóm nòng cốt biết CHÍNH XÁC những gì họ đang làm. Tôi không nghĩ họ từng nghi ngờ rằng họ có thể làm điều đó, chỉ là liệu họ có thể có được thời điểm đúng vào thời điểm này trên thế giới hay không. Và tôi nghĩ họ đã chọn một thời gian tuyệt vời.

Các tài liệu liên quan đến Team Pi Network:

Nicolas Kokkalis:
http://cs359b.stanford.edu/
https://www.linkedin.com/in/kokkalis/
https://hci.stanford.edu/nicolas/

Dr. Chengdiao Fan
https://citeseerx.ist.psu.edu/viewdoc/summary?doi=10.1.1.367.8713&rank=1
https://www.linkedin.com/in/chengdiao/

Invitation code: vyductin
Invitation code: vyductin

Ngày 02/04/2020


@nicolas said:
@491984mlpi We are a bit further away from mainnet. But we are working as hard as we can to get there ASAP.

Chúng tôi cách Mainnet một chút. Nhưng chúng tôi đang làm việc hết sức có thể để đến đó càng sớm càng tốt.

Gần tới Mainet rồi nhé!
Gần tới Mainet rồi nhé!

Ngày 20/06/2020

What’s the Pi Core team working on for the past few weeks? Pi Apps platform (utility), Pi Node (decentralization), and scalability. Check out the more detailed update in the main screen of the Pi App.

Những gì mà nhóm Pi Core làm việc trong vài tuần qua? Nền tảng ứng dụng Pi (tiện ích), Pi Node (phân cấp) và khả năng mở rộng. Kiểm tra cập nhật chi tiết hơn trong màn hình chính của Ứng dụng Pi.

Đọc bài viết: Core Team Pi Network đang làm gì?

Nicolas Kokkalis
Nicolas Kokkalis

Ngày 02/04/2020

Phiên bản Beta của Pi Node
CHÚ Ý: Chỉ tải về tại: https://node.minepi.com/
Chúng tôi sẽ giới thiệu phiên bản Beta đầu tiên của Pi Node vào ngày hôm nay. Khi chúng tôi lần đầu tiên ra mắt Pi vào ngày Pi 2019, chúng tôi đã nhắm đến việc phát hành phiên bản đầu tiên của phần mềm Node vào cuối quý 1 năm 2020. Đạt được cột mốc quan trọng này là bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng Testnet Pi, và cuối cùng là hướng tới phân cấp mạng, một trong hai mục tiêu chính của chiến lược Giai đoạn 2 của Pi.
Bản phát hành Pi Node này không chỉ cho phép Core Team kiểm tra, sửa đổi, tinh chỉnh và mở rộng thuật toán đồng thuận của Pi mà còn cung cấp giao diện máy tính để bàn cho tất cả Người tiên phong truy cập các chức năng của Ứng dụng Pi. Mọi người đều có thể tải xuống và sử dụng giao diện Ứng dụng Pi của Node, trong khi những người tiên phong muốn chạy Node trên Testnet của Pi sẽ tham gia vào một ứng dụng và quy trình sàng lọc thông qua giao diện Node.
Cùng với phần mềm, chúng tôi cũng đang phát hành một tài liệu mô tả chi tiết hơn về Node, quy trình lựa chọn và tiêu chí và giai đoạn Testnet của nó trên cùng một trang web. Hãy nhớ rằng đây là phiên bản Beta đầu tiên của Node và mục đích của giai đoạn Testnet là để kiểm tra, lặp lại và cải thiện phần mềm.
Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu với bạn Pi Node và kỷ niệm cột mốc này với bạn, và mở ra cho bất kỳ phản hồi nào của bạn thông qua chủ đề trên ứng dụng Pi.

Ngày 28/03/2020

PI CÔNG BỐ BỐN NGUYÊN TẮC CƠ BẢN GÂY QUỸ CỦA PI

  1. Tin tưởng và liêm chính. Mô hình tài chính của Pi không nên làm tổn hại đến niềm tin và tính toàn vẹn của dự án.
  2. Truy cập bằng nhau. Mô hình tài chính của Pi không nên làm suy yếu khả năng tiếp cận của các công ty tiên phong đang thiếu vốn.
  3. Minh bạch. Mô hình tài trợ của Pi nên minh bạch với cộng đồng.
  4. Tính hợp pháp và tuân thủ. Mô hình tài chính của Pi phải tuân thủ càng nhiều càng tốt với luật pháp địa phương và chế độ pháp lý của các cộng đồng bản địa toàn cầu của chúng tôi.
Tại sao liệt kê danh sách này, chỉ nghĩ rằng điều này là tốt hơn, đây là một gen kỳ lân. Với những thứ này, thật khó để không trở thành một con kỳ lân.
Chúng ta có thể chọn Pi, đây là một loại định mệnh, nhưng cũng là dấu vết của sự may mắn. Giữ lấy, và trân trọng nó.

Ngày 29/02/2020


Chuyển Pi thí điểm trong ứng dụng
Trong 3 tháng qua, ~ 300 Người tiên phong đã tham gia thí điểm chuyển Pi trong ứng dụng của Pi. Mục đích của thí điểm chuyển giao trong ứng dụng là giúp xây dựng nền kinh tế ngang hàng của Pi bằng cách giúp chúng tôi xác định những gì Người tiên phong sẵn sàng cung cấp để đổi lấy Pi cũng như những gì Người tiên phong muốn mua với Pi của họ. Ngoài việc đặt nền móng cho một nền kinh tế lành mạnh cho Pi, thí điểm còn được thiết kế để giúp chúng tôi hiểu những gì có thể sai để chúng tôi có thể tránh được sự lạm dụng tiềm năng của Pi và cộng đồng.

Các thành viên thí điểm đã được lựa chọn dựa trên các khuyến nghị của cộng đồng cũng như những đóng góp trước đây của họ cho hệ sinh thái Pi. Để bảo vệ những người tiên phong khỏi bị lừa bởi các tài khoản giả và những người lừa đảo và ăn trộm, sẽ bị cháy trước khi chúng tôi chuyển sang Mainnet, những người tham gia phải xác minh danh tính của họ (hoặc thực hiện KYC). Ngoài ra, các điều khoản của thí điểm nghiêm cấm mọi giao dịch liên quan đến tiền tệ Fiat (chẳng hạn như bán Pi để lấy $).

Như chúng tôi dự đoán, thí điểm đã cho thấy cả những dấu hiệu đầy hứa hẹn và đầy thách thức. Về phía hứa hẹn, các giao dịch đã chỉ ra rằng Người tiên phong có rất nhiều hàng hóa và dịch vụ thú vị để cung cấp cho Pi. Ví dụ về các giao dịch như vậy bao gồm:

  • Một bộ sưu tập mật ong được bán với giá 18.4 Pi bao gồm cả vận chuyển.
  • Một máy ảnh kỹ thuật số được bán với giá 65 Pi.
  • Một đôi giày Nike Jordans phiên bản đặc biệt được bán với số lượng Pi không được tiết lộ.
  • Một chiếc xe tay ga trẻ em được bán với giá 3.5 Pi.
  • Nhiều giao dịch khác bao gồm Pi cho tã trẻ em, dầu, pin và phụ tùng ô tô.
    Cũng có nhiều sự lạm dụng của việc chuyển trong ứng dụng. Mặc dù tất cả các trao đổi của Pi đối với tiền tệ fiat đều bị cấm bởi các điều khoản dịch vụ, chúng tôi đã nhận được nhiều báo cáo về Người tiên phong cố gắng bán loại tiền này hoặc lợi dụng người khác. Ví dụ:

Một số tài khoản đã thực hiện hàng ngàn lần chuyển tiền nhỏ của Pi trong vài ngày. Các giao dịch này dường như không được gắn với bất kỳ hàng hóa và dịch vụ thực sự.
Nhiều tài khoản đã cố gắng bán hàng trực tiếp của Pi.
Chúng tôi đã nhận được báo cáo của những người tuyên bố rằng họ đã gây quỹ một phần cho các hoạt động từ thiện trong khi thực chất là bán Pi. Không có xác minh rằng phần tiền dự định quyên góp đã thực sự được giao.
Tất cả các báo cáo này cuối cùng thúc đẩy hành vi xấu bổ sung khi các tổ chức sau đó có thể tuyên bố rằng họ có Pi để bán trong các dịch vụ trái phép của Pi.
Những loại hành vi xấu này không giúp ích gì trong việc thiết lập một hệ sinh thái Pi lành mạnh hoặc xây dựng nền tảng cho nền kinh tế Pi. Thay vào đó, họ gây nguy hiểm cho những Người tiên phong hiện tại và tương lai với những tổn thất tiềm năng về tiền bạc, và toàn bộ dự án bằng cách làm mờ danh tiếng của chúng tôi.

Để kết luận, chúng tôi đã học được hai bài học lớn từ thí điểm chuyển Pi trong ứng dụng cho đến nay:

Cho phép mọi người chuyển Pi nên được kết hợp với các cách lành mạnh để chi tiêu loại tiền thúc đẩy nhu cầu về Pi.
Hệ sinh thái Pi cần một cách tiếp cận có hệ thống hoặc nền tảng để hỗ trợ các ứng dụng mở rộng các loại giao dịch lành mạnh được liệt kê ở trên và giải quyết các vấn đề hậu cần phát sinh khi cố gắng giao dịch với mọi người trên toàn thế giới.
Điều đó kết thúc cập nhật của chúng tôi cho ngày hôm nay. Bạn nghĩ gì về những phát hiện và đánh giá này? Xin vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách tham gia chủ đề từ màn hình chính APP PI. Chúng tôi mong muốn góp ý của bạn.


Ngày 26/02/2020

Vào ngày 26 tháng 2, Nicholas đã gặp nhiều thành viên đặt câu hỏi về KYC khi trò chuyện. Lần đầu tiên Nicholas nói “Tôi thực sự xin lỗi” và nói “Tôi thực sự xin lỗi” lần thứ hai.  (Tôi thành thật xin lỗi), sau đó Nicholas bùng nổ, anh ấy nói “Tôi phải xóa tin nhắn”, “Tôi sẽ xóa” (ai nhắc lại KYC, tôi sẽ xóa thông tin của người đó).

Đáp lại KYC, Nicholas mất kiểm soát và mạnh mẽ nói. Chuyện gì đang xảy ra vậy?  Chúng tôi tin rằng sự cố này cho thấy rằng CoreTeam đã xác định kế hoạch KYC và không cần thêm đề xuất nào.

  1.  Đầu tiên, tất cả những người thực sự cuối cùng có thể là KYC. Đây là một nguyên tắc chính thức đã được công bố. Ngoại trừ tài khoản giả, mọi người không phải lo lắng về KYC.  Chỉ có một sự khác biệt về thời gian, và không có sự khác biệt về việc KYC sớm hay muộn.
  2. Thứ hai, tất cả các tài khoản giả đều không thể KYC. CoreTeam đã nhiều lần hoãn KYC. Một lý do quan trọng là xác định chính xác ai là tài khoản giả và ngăn các tài khoản giả này đạt được chứng chỉ KYC.
  3. Thứ ba, tiếp thị là một trong những chiến lược chính thức.  Nếu KYC toàn diện, một số người chắc chắn sẽ xóa vị trí của họ và xóa số Pi của họ. Những người này sẽ bán Pi mà không có điểm dừng và Pi sẽ giảm giá mạnh. Nếu điều này xảy ra, những nỗ lực trước đó sẽ bị lãng phí.
  4. Thứ tư, những người đăng ký khai thác sớm được hưởng lợi sớm.  Những người đào Pi trong giai đoạn đầu đều là những người quảng cáo đầu tiên. Nếu nhóm người này không kiếm được tiền thì sẽ không còn ai tin Pi nữa.  Do đó, những người đào Pi trong giai đoạn đầu phải kiếm tiền để hình thành hiệu ứng trình diễn và thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn. Bằng cách này, người dùng Pi sẽ ngày càng nhiều hơn.

Điều này ít nhiều làm bạn thất vọng, nhưng đó cũng là một điều tốt. Pi đã thành công và mọi người đều có thịt để ăn. Bạn nên lo lắng về việc thịt không được nấu chín hay không mà bạn nên nâng nắp trước.  Điều quan trọng nhất không phải là khi nào KYC mà bạn có bao nhiêu Pi?  Do đó, khai thác liên tục là từ cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến. Đừng lo lắng về KYC, hãy chờ đợi.


Ngày 25/02/2020

Hãy xem lại lịch sử của Pi:

  • Ngày 14/3/2019: Ứng dụng mạng Pi được chính thức ra mắt.
  • Ngày 22/5/2019: Số lượng người dùng đã đăng ký Pi vượt qua 10.000 thành viên và lần đầu tiên tốc độ khai thác giảm một nửa.
  • Ngày 4/6/2019: Pi Network thông báo các thành viên phát triển trên trang chủ.
  • Ngày 7/6/2019: Pi đã được tải xuống ở hơn 175 quốc gia. Pháp đã vượt qua Hoa Kỳ là quốc gia có nhiều người dùng tích cực nhất.
  • Ngày 17/6/2019: Pi người dùng đăng ký đạt 50.000 thành viên.
  • Ngày 21/6/2019: Cập nhật Câu hỏi thường gặp chính thức trong ứng dụng Pi Network.
  • Ngày 27/6/2019: Pi có hơn 75.000 người dùng đã đăng ký.
  • Ngày 28/6/2019: Ngày kỷ niệm 2π, áo thun có chủ đề Pi được phát hành.
  • Ngày 5/7/2019: Số lượng người dùng đã đăng ký Pi vượt quá 100.000 và tốc độ khai thác giảm một nửa lần thứ hai.
  • Ngày 10/7/2019: Pi ra mắt 2 kênh truyền thông mạng xã hội chính thức và người dùng bỏ phiếu cho các nền tảng tốt nhất để quảng bá Pi là FacebookInstagram.
  • Ngày 12/7/2019: Pi giới thiệu một chức năng trò chuyện mới, người dùng có thể thích trong phòng chat trong ứng dụng Pi.
  • Ngày 19/7/2019: Pi người dùng đăng ký đạt 150.000 thành viên.
  • Ngày 2 tháng 8: Pi đăng ký 200.000 người dùng.
  • Ngày 19/8/2019: Nhóm nòng cốt Pi khởi động một cuộc khảo sát trong cộng đồng Pi để xem cộng đồng có thể giúp xây dựng mạng Pi thành một nền tảng tốt hơn như thế nào.
  • Ngày 23/8/2019: Nhóm nòng cốt Pi tạo một khảo sát khác cho cộng đồng Pi để điều tra các đề xuất của người dùng về Pi để giúp xác định cách tốt nhất để quảng bá Pi.
  • Ngày 27/8/2019: Pi Network có hơn 300.000 người tham gia.
  • Ngày 10/9/2019: Chức năng phòng trò chuyện nhóm được khởi chạy và mỗi người dùng có thể thiết lập phòng trò chuyện nhóm của riêng mình.
  • Ngày 17/9/2019: Pi Network có hơn 400.000 người dùng hoạt động và hơn 500.000 người dùng đã đăng ký. Các tiêu đề Tin tức hàng ngày được Stanford Daily đăng tải.
  • Ngày 25/9/2019: 450.000 người dùng Pi hoạt động.
  • Ngày 4/10/2019: Pi Network có hơn 550.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 11/10/2019: Pi Network có hơn 650.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 12/10/2019: Pi Network ra mắt đăng ký tài khoản qua Facebook.
  • Ngày 17/10: Pi Network có hơn 800.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 23/10/2019: Pi giới thiệu Video của 1 triệu người dùng tích cực để giới thiệu sự đa dạng của cộng đồng toàn cầu của Pi và sẽ được hiển thị trên màn hình chính.
  • Ngày 31/10/2019: Pi vượt qua 1 triệu người dùng hoạt động! Trong video #Pi1Million, những người tiên phong trên khắp thế giới đang ăn mừng thành tích của mình.
  • Ngày 14/11/2019: Pi Network có hơn 1,25 triệu người dùng hoạt động.
    Ngày 19/11/2019: Pi App công bố 4 tài khoản chính thức cho thông tin mạng xã hội của Pi đó là Facebook, Instagram, Youtube, Twitter.
  • Ngày 4/12/2019: Pi Network mở hướng dẫn kiểm tra và chuyển Pi đầu tiên.
  • Ngày 11/12/2019: Pi chính thức bắt đầu lựa chọn KYC thử nghiệm.
  • Ngày 19/12/2019: Những người tiên phong thử nghiệm đã bắt đầu KYC và bắt đầu thử nghiệm chuyển Pi.
  • Ngày 26/12//2019: Pi Network chúc mừng tết Dương lịch 2020 đến toàn cộng đồng Pi thế giới.
  • Ngày 17/01/2020: Pi Network có hơn 2.5 triệu người dùng hoạt động.
  • Ngày09/02/2020: @nicolas nói chắc chắn Pi Network có hơn 3 triệu người dùng hoạt động.
  • Ngày 15/02/2020: Pi chạy chức năng khảo sát cộng đồng trên ứng dụng Pi.
  • Ngày 25/02/2020: @vince Pi Network vượt 3.5 triệu người tiên phong tham gia! Thật khó để tin rằng chúng tôi đã ra mắt chỉ dưới một năm trước vào Ngày Pi 2019. Hãy nhớ rằng, tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống 0 khi mạng vượt qua 10 triệu Người tiên phong tham gia. Chúc bạn khai thác vui vẻ!
  • Ngày 14/03/2020 – Pi chính thức bước vào giai đoạn 2, kỷ niệm Pi Day lần thứ 2 của Pi Network. Phần thưởng là 3,141.59 Pi dành cho 10 người may mắn trên toàn thế giới.
  • Ngày 01/04/2020: Pi đã phát hành phiên bản Beta đầu tiên của Phần mềm Node! Đạt được cột mốc quan trọng này là bước đầu tiên hướng tới việc xây dựng Pi Testnet, và cuối cùng hướng tới phân cấp mạng, một trong hai mục tiêu chính của chiến lược Giai đoạn 2 của Pi.
  • Ngày 18/04/2020: Hơn 100.000 Pioneers đã đăng ký để trở thành Nodes trong Pi Testnet kể từ khi phát hành phiên bản đầu tiên của phần mềm Pi Node.
  • Ngày 20/06/2020: Pi thông báo về những gì mà Pi Core Team làm việc trong vài tuần qua? Nền tảng Pi Apps, Pi Node  và khả năng mở rộng.
  • Ngày 28/06/2020 cộng đồng Pi Network kỷ niệm Pi2 Day bằng ảnh nền Pi. Và thông báo con số Pioneers đang Active hàng ngày là 6 triệu thành viên.

Ngày 22/02/2020

Về KYC, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo trước Lễ hội Pi vào ngày 14 tháng 3. Đối với KYC, tiến độ chậm vì chúng tôi muốn làm tốt hơn. Cảm ơn bạn Pi đã chờ đợi.

Hôm qua @Nicolas cũng đề cập đến một lý do khiến các tài khoản giả thất bại là trong tương lai họ không thể làm gì để thay đổi dữ liệu hành vi, lịch sử của họ trong quá khứ. Chúng tôi có thể điều chỉnh và cải thiện thuật toán của mình bất cứ lúc nào trong tương lai với những người bạn Pi thực sự. Sự khác biệt giữa Pi và các dự án khác là mạng chính của Pi sẽ trực tuyến sau. Những người khai thác điện thoại di động giả sẽ ngay lập tức bị thu thập và mạng chính trực tuyến ngay khi chúng được quét xong. Việc khai thác của họ trước mạng chính của Pi là lãng phí thời gian vì chúng tôi sẽ không thể để các tài khoản giả này vào mạng chính. Kế hoạch của chúng tôi có thể triển khai KYC phân cấp, phi tập trung và thuật toán chính xác hoàn hảo.


Ngày 21/02/2020


Ngày 18/02/2020

Những người tiên phong đã đóng góp hàng ngàn ý tưởng về cách cộng đồng có thể kỷ niệm Ngày Pi. Bây giờ chúng tôi muốn có được cộng đồng để giúp xếp hạng ý tưởng. Bạn muốn ăn mừng như thế nào? Hãy làm khảo sát ở trên!

1. Xem trước nền tảng nhà phát triển bên thứ ba của Pi.
2. Tạo bài viết phối hợp trên phương tiện truyền thông xã hội.
3. Tham gia một sự kiện trực tuyến với Core. Team.
4. Kết nối với những người tiên phong địa phương trong khu vực của bạn.
5. Phát hành phiên bản đầu tiên của Pi’s Nodes.
6. Khai thác ở mức cao hơn.
7. Xem lộ trình cập nhật.
8. Mở thêm cho KYC.

Hôm nay, phòng trò chuyện của nhà phát triển Pi đã thêm chức năng thăm dò ý kiến để tạo thuận lợi cho người dùng tương tác với bên dự án. Hiện đang hiển thị 3 câu hỏi:
1. Báo cáo lỗi chung Pi.
2. Báo cáo các câu hỏi và đề xuất sai về bật chức năng “Polls” lần này.
3. Chúng ta nên làm gì ở Pi vào ngày 14 tháng 3 ?
Phân tích đơn giản: Chức năng bỏ phiếu được bắt đầu để xây dựng mô hình quản trị bền vững theo kế hoạch giấy trắng. Pi sẽ thực hiện giai đoạn đầu tiên của kế hoạch hai giai đoạn. Hiện tại, bên dự án Pi vẫn phụ thuộc nhiều vào ý kiến cộng đồng và lấy ý kiến cộng đồng và người dùng tiên phong. Hợp tác, thiết lập chức năng POLLS, sẽ hỗ trợ các chỉ trích và đề xuất của cộng đồng và sẽ được hiển thị công khai. Bất cứ khi nào người dùng duyệt các tài liệu này, họ có thể gửi nhận xét, đặt câu hỏi và đưa ra đề xuất trong liên kết tương ứng của POLLS. Điều này sẽ được chuẩn bị cho Hội đồng lập hiến khi có 5 triệu người dùng đang đến.


Ngày 09/02/2020


Ngày 09/02/2020

Bình luận: Hôm nay Nicholas trả lời chính thức hơn, đề cập đến trong tuần tới sẽ cải thiện các phòng Chat và kế hoạch triển khai như dọn sạch tài khoản không có thật. Hiện tại, nhóm dự án đang không ngừng mở rộng đội ngũ để giải quyết vấn đề ở dưới cùng của công nghệ. Đối với chứng nhận KYC, Nicholas đã đề cập rằng anh đã ký kết hợp tác với các cơ quan chứng nhận của bên thứ ba có liên quan và sẽ bắt đầu cho phép nhiều người tham gia chứng nhận KYC hơn . Chúng ta hãy chờ Hội đồng lập hiến bắt đầu sau 5 triệu người dùng.

Mười năm trước, Bitcoin đã đứng đầu 10.000 đô la một lần nữa vào hôm nay, vậy bạn có nghĩ ngày mai Pi sẽ tệ không?


Ngày 05/02/2020

Bây giờ bạn kiếm được mỗi ngày 6 Pi bạn kinh thường nó. Để tôi nói cho các bạn biết, khoảng năm 2009 các máy tính gia đình thông thường có thể đào 50 Bitcoin trong 10 phút và 7200 trong một ngày. Nhưng đa số họ không hiểu được giá trị của Bitcoin, sau này có thể quên mật khẩu ví, bán với giá rẻ, cho, tặng, đem mua những dồ dùng tiêu sản…
Giá Bitcoin hiện tại là 210 triệu VNĐ mỗi Bitcoin.
Nếu họ biết trân trọng và giữ nó như Li Xiaolai đã từng làm thì nay cũng có 1 khối tài sản vô cùng lớn.
Kể cả những đồng Coin có giá trị khác như XRP, ETH, EOS, LTC, ETC….đa số mọi người đều khinh thường và bán với giá rẻ mạt, đến nay lại tiếc nuối. Mà rất tiếc là thuốc chữa tiếc nuối không hiện diện trên đời. Hãy trân trọng từng giờ từng phút mà bạn có để tích lũy Pi, thời gian không còn nhiều đâu nhé!


Ngày 04/02/2020

Theo thông báo chính thức của Team Pi, PiNetwork đã tiếp cận hơn 180 quốc gia. Nó đang là dự án tiền mã hóa có cộng đồng phát triển nhanh nhất. Không ai từng nhìn thấy điều này trước đây. Nó vẫn đang trong giai đoạn khai thác sớm và chưa được trao đổi, rất nhiều người tiên phong. Sự đồng thuận trong tương lai thực sự là một loại tiền tệ thanh toán kỹ thuật số toàn cầu.

Pi Network là một tiến sĩ được phát triển bởi Đại học Stanford cho người bình thường và có thể được “khai thác” bằng điện thoại di động miễn phí. Bitcoin được tạo bởi Satoshi Nakamoto mười năm trước rất khó cho công chúng sử dụng và sở hữu. Nó phải được “khai thác” thông qua một mỏ quy mô lớn (hàng trăm ngàn máy khai thác). Khi khai thác Bitcoin, hiện tại phải mất hàng chục nghìn năm để có được một mạng và Pi Network có thể “khai thác” miễn phí thông qua điện thoại di động. Pi dễ dàng cho các ứng dụng mạng an toàn quy mô lớn mà không tạo ra sức mạnh tính toán và chạy trên điện thoại di động không tiêu tốn bộ nhớ, không tốn chi phí, không tốn dữ liệu mạng và do đó không gây lãng phí điện năng. Ngày nay, bạn có thể sử dụng APP của Pi Network để khai thác tiền Pi miễn phí. Bỏ lỡ việc khai thác Bitcoin bằng máy tính đầu tiên mười năm trước, và sau đó bỏ lỡ Ethereum, EOS, Ripple, v.v. Pi Network mười năm sau đặt cơ hội khai thác sớm trong tay bạn, bạn vẫn sẽ bỏ lỡ chứ?

Donate Pi For TradeVN Team

Ngày 03/02/2020

Nếu bạn gặp lỗi một lỗi xảy ra khi truy cập vào ứng dụng Pi, đừng lo lắng, tải mạng, làm mới hoặc chuyển đổi mạng.

Donate Pi For TradeVN Team

Ngày 02/02/2020

Node PC đang được thử nghiệm nhưng chưa ra mắt thực sự, các bạn chờ thêm nhé!

Pi Network hiện được lưu trữ trên Digital Ocean VPS, một giải pháp máy chủ đám mây có thể mở rộng. Tuy nhiên, tiến về phía trước, chúng tôi hy vọng sẽ thấy hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho Nhóm cốt lõi để cải thiện cơ sở hạ tầng hiện tại của họ.

Hãy cho họ một chút thời gian, vì dự án chưa đầy một năm. Nhìn về phía trước để xem những gì họ đã làm được trong 1 năm qua.

Đừng vội vàng, Rome không được hoàn thành trong 1 ngày. Tòa nhà lớn cỡ nào cũng bắt đầu từ cái móng.

Keep mining, happy mining!

Donate Pi For TradeVN Team

Ngày 29/01/2020

Bạn đã nhận được một thông báo ngẫu nhiên? Đừng lo lắng! Nhóm Core vô tình gửi tin nhắn này trong khi gỡ lỗi hệ thống thông báo của chúng tôi. Pi và tài khoản của bạn được an toàn. Chúng tôi tạm thời gỡ ứng dụng xuống trong khi lưu lượng truy cập tăng do thông báo. Chúng tôi mong muốn được lên sớm! Kiểm tra trang trạng thái của chúng tôi tại status.minepi.com để biết thêm thông tin.

Các chính phủ sẽ cố gắng bước vào thế giới của Pi, nhưng họ không bao giờ xử lý được bất cứ điều gì ở phạm vi này.
Nền tảng toàn cầu mà Pi hướng tới là cuối cùng sẽ được phi tập trung hoàn toàn. Nếu họ không dừng nó trước giai đoạn 3, họ sẽ không thể dừng nó sau. Vì nó đã được phân phối trên toàn thế giới ở hơn 180 quốc gia và hàng triệu người hoặc có hàng tỷ người sẽ sử dụng nó mỗi ngày cho một thứ gì đó. Phi tập tập trung ngoại trừ trong các sàn giao dịch, không phải là nơi tôi sẽ giữ Pi của mình. Hầu hết Pi sẽ không thể chạm tới và không thể kiểm soát. Pi không phải là một công ty, đó là một loại tiền mã hóa. Tại thời điểm này, nó tập trung nhưng được thiết kế để chuyển sang phi tập trung hoàn toàn ở giai đoạn 3.


Ngày 22/01/2020

Phán đoán xác suất thành công của Pi Network:

1. Pi có nguồn gốc từ một trong những trường đại học hàng đầu thế giới và được thành lập bởi ba thành viên tiến sĩ của Trung tâm nghiên cứu Blockchain tại Đại học Stanford ở Hoa Kỳ.
2. Thành tựu và tầm ảnh hưởng của Đại học Stanford trong ngành công nghiệp Blockchain toàn cầu. Nếu nói đứng thứ hai, sẽ không có ai đứng số 1.
3. Pi khác với Blockchain của một số đồng Coin trước đây. Nó sẽ đạt được một loạt các ứng dụng sinh thái trên toàn cầu trong tương lai. Giá trị được tạo ra bởi các ứng dụng này sẽ hỗ trợ giá trị cơ bản cơ bản của Pi. Công nghệ đổi mới của Pi rất mạnh mẽ và kế thừa, sửa chữa những nhược điểm của các công nghệ cũ.
4. Pi là một bước nhảy vọt về chất lượng trong tiền tệ mã Blockchain và một loại tiến hóa Blockchain mới.
5. Đến năm 2020, số người dùng Pi trên thế giới sẽ vượt quá tổng số người dùng Bitcoin, Ethereum và Yuzucoin! Có khả năng cao là tổng giá trị thị trường trong tương lai sẽ vượt Bitcoin.
6. Pi đã thu hút sự chú ý trên toàn thế giới trước khi ra mắt. Sau khi niêm yết vào năm 2020, nó chắc chắn sẽ khiến vốn và các tổ chức toàn cầu theo đuổi nó, điều này sẽ kích hoạt sự bùng nổ đầu tư toàn cầu vào Pi.
7. Năm 2020, làn sóng Blockchain toàn cầu sẽ bắt đầu. Sự ra đời của Pi là cơ hội tốt để người dùng Blockchain truyền giáo. Chiếm các cơ hội tự nhiên như địa lý, ngôn… nó có thể sẽ tạo ra sự cộng hưởng trên toàn thế giới…
Tất cả các loại phân tích, xác suất trên dẫn tới phán đoán xác suất thành công Của Pi Network là rất cao, sẽ là ngôi sao mới trong ngnành tiền mã hóa và Blockchain.


Ngày 18/01/2020

Câu hỏi về việc khi nào ngừng tốc độ khai thác cho thành viên mới.

Có! Chúng tôi sẽ tạo ra một cuộc thăm dò như vậy cho chắc chắn. Nhưng chưa, có thể gần hơn với người dùng 5 triệu. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ thảo luận với cộng đồng về điều này để tìm ra điểm tối ưu. Sự đánh đổi là tác động xã hội lớn hơn so với việc kết thúc khai thác sớm. Chúng tôi sẽ thảo luận rộng rãi. Đó chính xác là lý do chúng tôi không viết giới hạn cứng lên giấy trắng và chúng tôi dự định cho phép cộng đồng tham gia.

Với việc phát hành đợt KYC thứ hai, một số người có chứng nhận kiểm tra KYC bắt đầu bán riêng Pi, đồng thời kéo một quản trị viên phòng CHAT làm chứng thực bảo đảm trung gian, trái với ý định ban đầu của nhà thiết kế và đối mặt với nguy cơ mất tiền.

Nhắc nhở mọi người đừng cố gắng mua và bán đồng xu Pi hiện tại, để tránh mất tiền và ….. tài khoản.

Pi Network đang trên con đường thay đổi tất cả những gì chúng ta từng biết. Đối với nhiều người, khái niệm về kiếm tiền rằng nó không thể kiếm được nếu không làm việc chăm chỉ.
Hãy suy nghĩ về từ đó: Làm việc
Trong kinh doanh, một từ nên được tập trung vào đó là “giá trị“.

Để tạo ra giá trị nó đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ? Nó phụ thuộc vào điều đó? Tuy nhiên, với những tiến bộ công nghệ trong thập kỷ qua, ngày càng có nhiều công việc thể chất được thay thế bằng máy móc.
Thế giới của chúng ta đang thay đổi, và cách chúng ta kiếm tiền cũng vậy. Pi là tiền, mà hiện giờ bạn chưa thể sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người sẽ sớm có thể chi tiêu cho nhiều hàng hóa và dịch vụ bằng Pi.
Pi Netwwork sẽ kích thích nền kinh tế thế giới ở mức độ lớn mà chúng ta không thể tưởng tượng được.
Khi các tuyến thương mại mở ra bằng đường biển, thế giới đã thay đổi. Khi các tuyến thương mại mở ra bằng đường hàng không, thế giới đã thay đổi.
Bằng cách cung cấp cho hàng triệu người khả năng dễ dàng kiếm được Pi, nó sẽ mở ra khả năng cho nhiều người tìm hiểu lý do tại sao, tất cả chúng ta nên sử dụng Pi.
Pi Network đang kết nối kỹ thuật số với thế giới thông qua mạng của mình theo một cách rất đơn giản nhưng kỳ lạ.
Theo thiết kế thì dễ đạt được hơn, dễ hiểu hơn. Nó sẽ được chi tiêu bởi nhiều người hơn, nó cũng sẽ được chi tiêu thường xuyên hơn bởi mỗi người theo thiết kế.
Các kết nối giữa chúng ta trong Mạng Pi được tăng cường mỗi khi một tín hiệu mới (vòng tròn bảo mật) được tạo trong mạng. Như tất cả chúng ta đều liên kết với nhau một cách gián tiếp.
Khi chúng ta đẩy mạnh tới 10 triệu người dùng tham gia, chúng ta đã cùng nhau hiển thị thế giới những gì Pi có thể mua bằng cách cung cấp bất cứ thứ gì chúng ta có giá trị cho Pi.
Khi chúng ta trao đổi nó với nhau để lấy hàng hóa và dịch vụ, tiện ích của nó sẽ phát triển theo nhu cầu của nó.
Những ngày của tiền giấy và tiền xu sẽ sớm trở thành ký ức đã mất từ lâu chúng ta từng biết trong vài thập kỷ tới.
Trân trọng!

 

Ngày 17/01/2020

Pi Network chính thức đạt hơn 2.5 triệu người tham gia, đã loại trừ Bot và tài khoản giả mạo. Hãy khai thác với tỷ lệ cao hơn trong khi bạn có thể. Tốc độ khai thác sẽ giảm một nửa hoặc giảm xuống 0 khi Pi đạt tới 10 triệu người tiên phong tham gia. Đừng bỏ lỡ! Chúng ta vẫn là những người tiên phong, còn rất sớm. PiCoreTeam


Ngày 15/01/2020

Mọi thứ được vận hành 100% ngay bây giờ. Nhưng chúng tôi sẽ cần phải thực hiện một số sửa đổi trong những ngày có thể gây ra một số can thiệp bổ sung. Xin lỗi trước. Chúng tôi sẽ gửi thông tin cập nhật sau với thông tin chi tiết về việc ngừng hoạt động.

Ngày 15/01/2020

  • Node đầu tiên sẽ được khởi chạy trong quý đầu tiên của năm 2020. Các Node PC sẽ có GUI giao diện người dùng đồ họa, nghĩa là giao diện người dùng vận hành máy tính được hiển thị bằng đồ họa và chỉ cần cung cấp đủ dung lượng ổ cứng để chuyển cơ sở dữ liệu cục bộ. Testnet sẽ được ra mắt sau đó.
  • Bất cứ ai cũng có thể vượt qua xác minh KYC. Người chưa thành niên sẽ có thể vượt qua KYC phi tập trung sau này. Không có người tiên phong thực sự nên bị bỏ lại phía sau. Phương thức xác thực của KYC không giới hạn ở hộ chiếu.
  • Đã có hơn 2.5 triệu thành viên tham gia. Không bao gồm các Bot hoặc các thành viên không tiếp tục khai thác ít nhất 3 lần.

Ngày 15/01/2020

Pi Network đã trở lại ngay bây giờ! Hôm qua, một trong những nhiệm vụ bảo trì của chúng tôi đã gây ra sự cố mất điện. Mặc dù các loại ngừng hoạt động này phát sinh một cách tự nhiên khi chúng tôi nâng cấp phần phụ trợ của mình để hỗ trợ cộng đồng đang phát triển của Pi, Nhóm Core đang làm mọi thứ có thể để ngăn chặn sự ngừng hoạt động trong tương lai. Chúng tôi cũng đã ra mắt trang cập nhật trạng thái mới tại status.minepi.com. Cảm ơn sự hiểu biết của bạn!

Chúng tôi muốn giải quyết các câu hỏi của cộng đồng về việc ngừng hoạt động ngày hôm qua. Chúng tôi cũng đã tạo một trang cập nhật trạng thái mới status.minepi.com để cung cấp các cập nhật trong tương lai cho cộng đồng nếu có sự gián đoạn dịch vụ.

Tại sao ứng dụng bị cúp?

Sự phát triển liên tục của cộng đồng của chúng tôi đòi hỏi phải liên tục duy trì chương trình phụ trợ của chúng tôi. Hôm qua, một trong những nhiệm vụ bảo trì thường xuyên của chúng tôi đã thất bại, khiến một khối lượng lớn các máy chủ của chúng tôi bị hỏng.

Tại sao ứng dụng xuống quá lâu?

Khi cộng đồng nhỏ hơn nhiều, chúng tôi đã sử dụng các máy chủ nhỏ hơn và nhỏ hơn để phục hồi hệ thống nhanh hơn nhiều. Ngày nay, quy mô cộng đồng của chúng tôi đòi hỏi số lượng và quy mô máy chủ lớn hơn nhiều, đòi hỏi nhiều thời gian hơn để hồi sinh hệ thống khỏi sự cố ngừng hoạt động.
Mặc dù các loại ngừng hoạt động này phát sinh một cách tự nhiên với bất kỳ ứng dụng trực tuyến đang phát triển nhanh nào, Core Team đang làm mọi thứ có thể để ngăn chặn sự cố ngừng hoạt động trong tương lai. Chúng tôi cảm ơn sự kiên nhẫn và hiểu biết của bạn!


Ngày 13/01/2020

Xin chào những người tiên phong! Ứng dụng này hiện đang tạm ngừng hoạt động. Chúng tôi hy vọng sẽ có được ứng dụng sao lưu trong vòng vài giờ tới. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn trong khi chúng tôi nhận được ứng dụng sao lưu và sẽ cho bạn biết nếu có bất kỳ cập nhật bổ sung nào.


Ngày 12/01/2020

Xin chào mọi người!

Hôm qua, Nicholas đã đề cập trong cuộc trò chuyện nhóm rằng hôm nay Pi sẽ phát hành một loạt danh sách kiểm tra KYC một lần nữa, cho dù đó sẽ là hàng trăm hay 1.000 người trở thành người thử nghiệm tiên phong, tôi muốn nói rằng ý định của nhà thiết kế không chỉ để mọi người tiếp thị trống rỗng mà cố gắng tạo ra ảo ảnh nhượng quyền bằng cách sử dụng KYC để tăng kỳ vọng của người dùng và vốn của Pi.

Từ góc độ của kế hoạch trong giấy trắng, trong quý đầu tiên của năm 2020, cá nhân tôi nghĩ rằng áp lực công việc của nhà thiết kế Pi thực sự không chỉ là đối phó với số lượng người dùng Pi ngày càng tăng. Nó cũng sẽ bao gồm:

1. Vấn đề xác thực KYC cần được giải quyết, không chỉ giải phóng trình độ kiểm tra mà còn tìm cách xử lý các tài khoản Robot đã bị đánh dấu và xử lý các phương thức xác thực KYC khác nhau ở hơn 100 quốc gia, vì vậy những người tham gia Pi vẫn lo lắng về vấn đề hộ chiếu có thể yên tâm.

2. Cố gắng vào giai đoạn thứ hai của mạng thử nghiệm, không chỉ để hiệu chỉnh dữ liệu mà còn xóa dữ liệu không hợp lệ và tài khoản Robot, chờ chuyển sang mạng chính, điều này sẽ rất khó khăn.

3. Tôi tin rằng nhiều người đã trải qua chuyển khoản nội bộ, mặc dù nó giống như chuyển tiền trong trò chơi, vì vậy nhà thiết kế nên nâng cấp thông tin tài khoản, như địa chỉ ví, sau KYC. Chỉ bằng cách này, nó mới có thể được gọi là tiền mã hóa. Đây cũng sẽ là công việc ưu tiên của bên dự án.

4. Nicholas đã đề cập đến phát triển ứng dụng trong ứng dụng nhiều lần, điều đó có nghĩa là giao diện trò chuyện tích hợp sẽ được nâng cấp để hỗ trợ dịch thuật ở tất cả các ngôn ngữ trên thế giới. Thậm chí có thể có các chức năng tương tự như Appstore của Apple. Không loại trừ việc thành lập sàn giao dịch.

5. Những người bạn đã đọc các bài giải thích của chúng tôi về Pi Network nên nhớ rằng Nicholas đã đề cập rằng người dùng Pi rời khỏi giữa chừng sẽ quay lại tài khoản của họ để kích hoạt KYC để vào mạng chính, sau đó sẽ không chỉ là một thông báo tin nhắn văn bản, mà còn là một loạt các ưu đãi tiền thưởng.

6. Ưu tiên hàng đầu sẽ là xây dựng Node của Pi. Hôm qua Nicholas cũng đề cập rằng mọi người sẽ có thể đăng nhập từ nhiều thiết bị và chỉ cần một phiên khai thác. Đây sẽ là một cột mốc quan trọng cho Pi Network trở nên bao quát và thân thiện.

Trong 6 thông tin, bạn sẽ có thể thấy thiết kế Pi từ đây đến ngày 14/3/2020 áp lực làm việc vẫn rất lớn, đồng thời cũng tuyên bố đào và hết thời gian, phần thưởng khai thác sẽ tiếp tục một nửa hoặc thậm chí đào ít tiền hơn, vì vậy làm ơn đứng yên trên xe và tiếp tục đi, đừng mù quáng, hãy tham khảo phần phỏng vấn ngắn vào ngày 08/01/2020 ở bên dưới để có thêm sự tin tưởng, sẽ có thêm ứng dụng ngoại tuyến để tham gia, Pi sẽ đi vào cuộc sống của bạn.


Ngày 10/01/2020

美国 GP资本透露由于pi火爆全球,2020年公司财务计划将拿出百分之五十预备金也就是50亿元参与收购pi,由于pi的稀缺性和实用性,全球广泛共识达到五星热度,公司将联合微软公司比尔盖茨基金,成立交易所上市筹备会,作为pi的坚定拥护者,GB坚定维护one pi one的信念理念,三年内布局pi优化通道,生态社区,与美洲 欧洲,非洲,以及亚洲最大社区大中华生态社区共建pi生态,构建pi价值体验博物馆,2023年预计pi达到1000美元。

GP Capital Hoa Kỳ tiết lộ rằng do sự phổ biến của Pi, kế hoạch tài chính của công ty vào năm 2020 sẽ lấy 50% dự trữ, là 5 tỷ nhân dân tệ, để tham gia vào việc mua lại Pi. Do sự khan hiếm và thực tế của Pi, sự đồng thuận toàn cầu đã đạt được mức độ phổ biến năm sao. Nó sẽ hợp tác với Quỹ Bill Gates của Microsoft để thiết lập một cuộc họp chuẩn bị niêm yết trao đổi. Là một người ủng hộ trung thành của Pi, GB kiên quyết duy trì niềm tin của một người, và đưa ra kênh tối ưu hóa Pi trong vòng ba năm, cộng đồng sinh thái và Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, và Cộng đồng người Hoa lớn nhất ở châu Á, Cộng đồng sinh thái Trung Hoa Đại lục, cùng nhau xây dựng hệ sinh thái Pi và xây dựng một nền tảng trải nghiệm giá trị Pi. Dự kiến ​​pi sẽ đạt 1.000$ vào năm 2023.


Ngày 10/01/2020

1.Giai đoạn đầu tiên đang tiến triển thuận lợi và thỏa đáng, và giai đoạn thứ hai sắp bắt đầu.
Người dùng Pi đang phát triển nhanh chóng, vượt quá mong đợi, gây áp lực lên các dự án, như việc mở rộng cơ sở hạ tầng.
3. Ứng dụng thử nghiệm đã bắt đầu và sẽ tiếp tục tăng số lượng người dùng KYC thí điểm.
4.Pi sẽ tạo một nền tảng dịch thuật để tất cả các ngôn ngữ trên thế giới có thể được dịch trong ứng dụng;
Nhận xét: Tốc độ tăng trưởng của người dùng Pi Trung Quốc đã gây sốc cho dự án! Chỉ nên có hai thị trường Pi trong tương lai, đó là thị trường Trung Quốc và hơn thế nữa! Tính toàn diện của Pi Coin sẽ biến nó thành một loại tiền mã hóa thực sự toàn cầu.


Ngày 09/01/2020

Vào ngày 10 tháng 1 năm 2020, một người bạn của Pi phát hiện ra Email quảng cáo nội bộ của một số công ty quốc tế sẽ hỗ trợ đầy đủ cho việc thanh toán cước vận chuyển bằng Pi Network. Với câu hỏi như vậy, chúng tôi đã phỏng vấn MissLi, giám đốc của một công ty quốc tế ở Portland, Oregon.

Đây là một cuộc phỏng vấn ngắn:

Colin: Xin chào, sao bạn biết Pi?

Missli: Bạn đến từ Chinapibi phải không? Rất vui được gặp bạn! Tôi đã tiếp xúc với cộng đồng này ngay từ đầu và học được nhiều kiến thức từ cộng đồng này.

Colin: cảm ơn bạn! Bạn ở thành phố nào? Bây giờ hơi muộn, chỉ một vài từ, tôi sẽ đẩy tin tức về bạn sau.

Missli: Tôi sống ở Portland, Oregon và bản thân tôi là một người đam mê Blockchain và tôi tình cờ biết Pi. Kiến thức về BlockchainBitcoin tôi đã học được một chút, nhưng đã xem và không tham gia. Có vẻ như vào tháng 10 năm 2019, khi tôi nghe một người bạn đề cập đến Pi Network một cách tình cờ, tôi đã thu thập một số thông tin từ nhiều khía cạnh khác nhau. Kể từ khi tôi ở Hoa Kỳ, tôi cũng đã biết 3 nhà sáng lập của Pi . Sau khi đọc sách trắng, tôi quyết định tham gia vào dự án này.

Colin: tại sao bạn muốn trả bưu phí bằng Pi? Còn suy nghĩ nào khác không?

Missli: Tôi đã mất một thời gian dài để đưa ra quyết định này. Mục tiêu chính của tôi là thúc đẩy Pi, tiếp cận nhiều người hơn và thu hút nhiều người tham gia vào dự án này. Giá trị của Pi không chỉ là bao nhiêu đó như bây giờ, tôi tin rằng nó sẽ có nhiều không gian hơn. Vì vậy, tôi đã thảo luận với các đối tác khác và quyết định cố gắng hết sức để quảng bá cho Pi Network. Nhóm chúng tôi cũng nghĩ rất nhiều, Pi sẽ trở thành trung tâm mua sắm trong tương lai, mọi người sẽ dùng Pi để mua các mặt hàng liên quan, cách mua sắm trực tuyến ở nước ngoài cũng sẽ thay đổi, chúng tôi cũng muốn phục vụ khách hàng tốt hơn trong lĩnh vực này.

Colin: Là công ty chuyển phát nhanh quốc tế đầu tiên chấp nhận thanh toán Pi, bạn có tự tin về đồng tiền mã hóa trong tương lai không?

Missli: Tôi có niềm tin vào Pi. Tôi rất tự tin vào Pi. Tôi nghĩ sau 3 năm hoặc hơn nữa, giá trị của PI sẽ được phản ánh đầy đủ.

Colin: China Pi Network của chúng tôi có các Node Trung Quốc trên toàn thế giới. Bạn có thể cung cấp cho chúng tôi các dịch vụ thuận tiện?

Missli: Kinh doanh chính của công ty chúng tôi là kinh doanh trung chuyển mua sắm trực tuyến ở nước ngoài. Chúng tôi có thể cung cấp tất cả các dịch vụ có liên quan.

Colin: Ok, cảm ơn. Tôi sẽ không làm phiền bạn nữa. Chúng ta sẽ tiếp tục liên lạc chuyên sâu sau, ok?

Missli: Chắc chắn Về Sumei International SMEIUS International là một công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế được thành lập tại Hoa Kỳ. Công ty được đặt tại tiểu bang miễn thuế của Mỹ, có kinh nghiệm quản lý kho ở nước ngoài chuyên nghiệp và hiệu quả, đội ngũ dịch vụ khách hàng mạnh mẽ và đội ngũ kỹ thuật và kho tiêu chuẩn, kết hợp với hệ thống quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, có thể đồng thời cung cấp lưu trữ và dịch vụ phân phối cho một số thương mại điện tử trong và ngoài nước. Để cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển mua sắm trực tuyến ở nước ngoài an toàn và thuận tiện nhất! Không có thuế tiêu thụ, miễn thuế nhà nước! Thủ tục hải quan ổn định, khoảng 10-15 ngày đến tay. Miễn phí phí khối lượng, miễn phí đ óng gói và phí đóng gói! Họđã thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt với FeDex, UPS, DHL, TNT, USPS, EMS, SF Express, Yto, Shentong, Zhongtong, Yunda và các công ty chuyển phát nhanh khác ở Hoa Kỳ, cung cấp hỗ trợ ổn định và an toàn cho mua sắm trực tuyến ở nước ngoài.

Colin là một người có ảnh hưởng tại cộng đồng Chinabipi – Một cộng đồng Pi Network có lượng người tham gia lớn nhất thế giới Trải dài trên nhiều châu lục và hàng chục nước trên thế giới.


Ngày 30/12/2019

Số Pi hiển thị trong ứng dụng Pi hiện tại chưa chắc là của bạn,vì sao?
+ Đối với một Pioneer bình thường, chạy Solo 1 mình, thì:
+ Số Pi hiển thị đó có 3 loại:
+ 1 là do Rate tặng từ người giới thiệu, hiện tại là 0.05 π/h.
+ 2 là Rate tự nhiên của bạn, hiện tại là 0.2 π/h.
+ 3 là Rate vòng tròn bảo mật, 0.04π/h = 10%.
+ Đối với một Pioneer có hệ thống bên dưới, thì:
+ Số Pi hiển thị đó có 4 loại:
+ 1 là do Rate tặng từ người giới thiệu, hiện tại là 0.05 π/h.
+ 2 là Rate tự nhiên của bạn,hiện tại là 0.2 π/h..
+ 3 là Rate thưởng từ việc đóng góp của bạn ( tùy vào vòng tròn bảo mật ).
+ 4 là Rate vòng tròn bảo mật, 0.04π/h = 10%..

Pi Network chống gian lận rất kỹ, nên số Pi của bạn trong APP Pi hợp lệ 100% khi tất cả các trường hợp đều phải KYC.
Tức là người giới thiệu bạn, bạn, người bạn giới thiệu đều phải hoàn thành KYC. Nếu 1 trong những trường hợp không hoàn
thành KYC, số Pi tương ứng đó sẽ không hợp lệ, sẽ bị trừ ra, nó chỉ là con số ảo, không thể chuyển hoặc giao dịch.

Nên anh em lưu ý, đừng lấy vải thưa che mắt thánh, đừng tốn công vô ích khi tạo ra acc ảo để nhằm tăng Rate acc chính.
Nếu muốn lách luật, hãy động não hơn nữa. Không dễ ăn của ngoại.

Sắp tới APP Pi sẽ có mục sửa thông tin, ví dụ như tên, số ĐT, để ai ai cũng KYC chính xác theo thông tin tài khoản.

CÁCH TỐT NHẤT LÀ GIỚI THIỆU VÀ LAN TỎA PI ĐẾN CÀNG NHIỀU NGƯỜI CÀNG TỐT!

Đây là một cơ chế tương đối hợp lý, không chỉ có thể ngăn chặn Robot một cách hiệu quả mà còn hoàn thành
việc áp dụng các kịch bản khác nhau của Pi trong tương lai dựa trên các thuộc tính của người thật.
Kế hoạch giấy trắng dựa trên Pi, các kịch bản tương lai của Pi sẽ rất rộng lớn, đó là mối quan hệ giữa tiền
mã hóa và tiền tệ pháp định.

Do đó, bạn vẫn nên có Pi trong tay, đừng đọc quá nhiều thông tin không hợp lệ, theo thời gian bạn sẽ đưa ra phán đoán sai.
Hiện tại, có 7 tỷ người trên thế giới và người dùng Pi thực sự hiệu quả chỉ khoảng 2 triệu.
Bạn đang đứng ở trên đỉnh của kim tự tháp, vì vậy đừng phán xét một cách mù quáng và xuống xe giữa chừng.

Ngày 29/12/2019

Tin tức mới nhất: Vào ngày 29 tháng 12, Nicolas thành viên cốt lõi Pi đã phát biểu trên kênh nhà phát triển.

Đơn giản như sau:

1. Node Pi đầu tiên sẽ xuất hiện trong quý đầu tiên của năm 2020, và sau đó ứng dụng Pi đầu tiên sẽ được khởi chạy và một loạt danh sách kiểm tra KYC sẽ được công bố trong vòng hai tuần sau ngày đầu năm mới.

2.Pi sẽ bao quát hơn và ai cũng có thể tham gia. Ứng dụng con của Pi giống như một chương trình nhỏ trên WeChat.

3.Pi hiện không liệt kê bất kỳ sàn giao dịch nào, bởi vì số lượng người tham gia khai thác và Coin Pi có thể là loại tiền mã hóa cao nhất trên thế giới và bất kỳ sàn giao dịch nào cũng muốn tham gia giao dịch.

Nói tóm lại, việc tham gia vào Pi là đúng.

Ngày 23/12/2019

Hãy xem lại lịch sử của Pi:

  • Ngày 14/3/2019: Ứng dụng mạng Pi được chính thức ra mắt.
  • Ngày 22/5/2019: Số lượng người dùng đã đăng ký Pi vượt qua 10.000 thành viên và lần đầu tiên tốc độ khai thác giảm một nửa.
  • Ngày 4/6/2019: Pi Network thông báo các thành viên phát triển trên trang chủ.
  • Ngày 7/6/2019: Pi đã được tải xuống ở hơn 175 quốc gia. Pháp đã vượt qua Hoa Kỳ là quốc gia có nhiều người dùng tích cực nhất.
  • Ngày 17/6/2019: Pi người dùng đăng ký đạt 50.000 thành viên.
  • Ngày 21/6/2019: Cập nhật Câu hỏi thường gặp chính thức trong ứng dụng Pi Network.
  • Ngày 27/6/2019: Pi có hơn 75.000 người dùng đã đăng ký.
  • Ngày 28/6/2019: Ngày kỷ niệm 2π, áo thun có chủ đề Pi được phát hành.
  • Ngày 5/7/2019: Số lượng người dùng đã đăng ký Pi vượt quá 100.000 và tốc độ khai thác giảm một nửa lần thứ hai.
  • Ngày 10/7/2019: Pi ra mắt 2 kênh truyền thông mạng xã hội chính thức và người dùng bỏ phiếu cho các nền tảng tốt nhất để quảng bá Pi là FacebookInstagram.
  • Ngày 12/7/2019: Pi giới thiệu một chức năng trò chuyện mới, người dùng có thể thích trong phòng chat trong ứng dụng Pi.
  • Ngày 19/7/2019: Pi người dùng đăng ký đạt 150.000 thành viên.
  • Ngày 2 tháng 8: Pi đăng ký 200.000 người dùng.
  • Ngày 19/8/2019: Nhóm nòng cốt Pi khởi động một cuộc khảo sát trong cộng đồng Pi để xem cộng đồng có thể giúp xây dựng mạng Pi thành một nền tảng tốt hơn như thế nào.
  • Ngày 23/8/2019: Nhóm nòng cốt Pi tạo một khảo sát khác cho cộng đồng Pi để điều tra các đề xuất của người dùng về Pi để giúp xác định cách tốt nhất để quảng bá Pi.
  • Ngày 27/8/2019: Pi Network có hơn 300.000 người tham gia.
  • Ngày 10/9/2019: Chức năng phòng trò chuyện nhóm được khởi chạy và mỗi người dùng có thể thiết lập phòng trò chuyện nhóm của riêng mình.
  • Ngày 17/9/2019: Pi Network có hơn 400.000 người dùng hoạt động và hơn 500.000 người dùng đã đăng ký. Các tiêu đề Tin tức hàng ngày được Stanford Daily đăng tải.
  • Ngày 25/9/2019: 450.000 người dùng Pi hoạt động.
  • Ngày 4/10/2019: Pi Network có hơn 550.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 11/10/2019: Pi Network có hơn 650.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 12/10/2019: Pi Network ra mắt đăng ký tài khoản qua Facebook.
  • Ngày 17/10: Pi Network có hơn 800.000 người dùng hoạt động.
  • Ngày 23/10/2019: Pi giới thiệu Video của 1 triệu người dùng tích cực để giới thiệu sự đa dạng của cộng đồng toàn cầu của Pi và sẽ được hiển thị trên màn hình chính.
  • Ngày 31/10/2019: Pi vượt qua 1 triệu người dùng hoạt động! Trong video #Pi1Million, những người tiên phong trên khắp thế giới đang ăn mừng thành tích của mình.
  • Ngày 14/11/2019: Pi Network có hơn 1,25 triệu người dùng hoạt động.
    Ngày 19/11/2019: Pi App công bố 4 tài khoản chính thức cho thông tin mạng xã hội của Pi đó là Facebook, Instagram, Youtube, Twitter.
  • Ngày 4/12/2019: Pi Network mở hướng dẫn kiểm tra và chuyển Pi đầu tiên.
  • Ngày 11/12/2019: Pi chính thức bắt đầu lựa chọn KYC thử nghiệm.
  • Ngày 19/12/2019: Những người tiên phong thử nghiệm đã bắt đầu KYC và bắt đầu thử nghiệm chuyển Pi.
  • Ngày 26/12//2019: Pi Network chúc mừng tết Dương lịch 2020 đến toàn cộng đồng Pi thế giới.
  • Ngày 17/01/2020: Pi Network có hơn 2.5 triệu người dùng hoạt động.
  • Ngày09/02/2020: @nicolas nói chắc chắn Pi Network có hơn 3 triệu người dùng hoạt động.
  • Ngày 15/02/2020: Pi chạy chức năng khảo sát cộng đồng trên ứng dụng Pi.

Ngày 21/12/2019

Pi.app hiện thuộc sở hữu của Pi Network!
Nhóm Core đã chuyển 10.000 Pi sang @ 89199 vào ngày 16 tháng 12 lúc 2:16 sáng theo giờ PST cho tên miền “pi.app” – việc chuyển Pi trong ứng dụng đầu tiên thực sự tốt! Chúng tôi hy vọng sẽ đưa tên miền vào sử dụng tốt.
Cảm ơn bạn đã đến thăm.


Ngày 18/12/2019


Ngày 26/02/2020

Vào ngày 26 tháng 2, Nicholas đã gặp nhiều thành viên đặt câu hỏi về KYC khi trò chuyện. Lần đầu tiên Nicholas nói “Tôi thực sự xin lỗi” và nói “Tôi thực sự xin lỗi” lần thứ hai.  (Tôi thành thật xin lỗi), sau đó Nicholas bùng nổ, anh ấy nói “Tôi phải xóa tin nhắn”, “Tôi sẽ xóa” (ai nhắc lại KYC, tôi sẽ xóa thông tin của người đó).

Đáp lại KYC, Nicholas mất kiểm soát và mạnh mẽ nói. Chuyện gì đang xảy ra vậy?  Chúng tôi tin rằng sự cố này cho thấy rằng CoreTeam đã xác định kế hoạch KYC và không cần thêm đề xuất nào.

  1.  Đầu tiên, tất cả những người thực sự cuối cùng có thể là KYC. Đây là một nguyên tắc chính thức đã được công bố. Ngoại trừ tài khoản giả, mọi người không phải lo lắng về KYC.  Chỉ có một sự khác biệt về thời gian, và không có sự khác biệt về việc KYC sớm hay muộn.
  2. Thứ hai, tất cả các tài khoản giả đều không thể KYC. CoreTeam đã nhiều lần hoãn KYC. Một lý do quan trọng là xác định chính xác ai là tài khoản giả và ngăn các tài khoản giả này đạt được chứng chỉ KYC.
  3. Thứ ba, tiếp thị là một trong những chiến lược chính thức.  Nếu KYC toàn diện, một số người chắc chắn sẽ xóa vị trí của họ và xóa số Pi của họ. Những người này sẽ bán Pi mà không có điểm dừng và Pi sẽ giảm giá mạnh. Nếu điều này xảy ra, những nỗ lực trước đó sẽ bị lãng phí.
  4. Thứ tư, những người đăng ký khai thác sớm được hưởng lợi sớm.  Những người đào Pi trong giai đoạn đầu đều là những người quảng cáo đầu tiên. Nếu nhóm người này không kiếm được tiền thì sẽ không còn ai tin Pi nữa.  Do đó, những người đào Pi trong giai đoạn đầu phải kiếm tiền để hình thành hiệu ứng trình diễn và thúc đẩy sự tham gia nhiều hơn. Bằng cách này, người dùng Pi sẽ ngày càng nhiều hơn.

Điều này ít nhiều làm bạn thất vọng, nhưng đó cũng là một điều tốt. Pi đã thành công và mọi người đều có thịt để ăn. Bạn nên lo lắng về việc thịt không được nấu chín hay không mà bạn nên nâng nắp trước.  Điều quan trọng nhất không phải là khi nào KYC mà bạn có bao nhiêu Pi?  Do đó, khai thác liên tục là từ cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến. Đừng lo lắng về KYC, hãy chờ đợi.


Ngày 06/12/2019

KYC tại Pi Network

KYC là gì? – KYC là viết tắt của “Biết khách hàng của bạn”, hiện tại thường đề cập đến xác minh danh tính.

Tại sao Mạng Pi cần một số hình thức KYC? – Pi là dành cho người, không phải Bot. Thật không may, có những người đang cố gắng đòi nhiều hơn số Pi của họ bằng cách mở nhiều tài khoản Bot bằng nhiều thiết bị hoặc thậm chí toàn bộ trang trại điện thoại. Để kích hoạt bất kỳ loại chuyển khoản trong ứng dụng nào, chúng tôi cần đảm bảo rằng chỉ những tài khoản thuộc về con người thực mới có thể chuyển Pi.
Xin lưu ý rằng Mạng Pi không quan tâm điều gì khác ngoài nội dung của dữ liệu danh tính bao gồm tên và tính xác thực của danh tính.
Nghĩa là, đây là một con người thực sự. Nguyên tắc hướng dẫn của Pi Network là giảm thiểu dữ liệu chúng tôi thu thập từ các thành viên của chúng tôi.


Ngày 04/12/2019

Mạng Pi rất vui mừng thông báo sẽ sớm hướng dẫn cho chuyển khoản trong ứng dụng đầu tiên của chúng tôi. Chương trình thí điểm sẽ ra mắt vào cuối năm cho một nhóm nhỏ người Tiên phong.

Nhóm Pi Core vẫn đang nhắm đến việc cho phép chuyển khoản trong ứng dụng đầu tiên của Pi vào cuối năm nay. Trong vài tuần qua, chúng tôi đã thực hiện phân tích về cách bắt đầu tốt nhất trong chuyển khoản trong ứng dụng và chúng tôi muốn cung cấp một số nguyên tắc cấp cao:

    • Chuyển trong ứng dụng sẽ bắt đầu bằng một thí điểm về số lượng Người tiên phong nhỏ hơn và sẽ mở rộng theo thời gian.
    • Để tham gia thí điểm, Người tiên phong sẽ cần KYC (để tránh Bot ăn cắp Pi). Sẽ không mất phí để làm KYC cho các thành viên tham gia thí điểm.
      Đối với KYC, chúng tôi đang khám phá cả nhà cung cấp bên thứ ba cũng như KYC trong ứng dụng gốc.
      Một trong những mục tiêu của thí điểm là xác định các ứng dụng đầy hứa hẹn cho thị trường ngang hàng của Pi. Mặc dù chúng tôi sẽ không có một thị trường chính thức trước khi kết thúc Q4, nhưng thí điểm là một bước quan trọng trong việc xây dựng thị trường.
      Một số bạn có thể tự hỏi tại sao chúng tôi bắt đầu với một số lượng nhỏ Tiền phong. Chúng tôi đang bắt đầu với một nhóm Tiên phong nhỏ hơn để:
  • Giữ Pi an toàn khỏi các tài khoản giả mạo. Nếu các bot có thể chuyển Pi, chúng có thể tích trữ tiền tệ hoặc trả tiền cho Người tiên phong thực sự với Pi sẽ bị mất khi chúng tôi chuyển sang Mainnet (Pi được tạo bởi tài khoản giả sẽ bị cháy khi chúng tôi chuyển sang Mainnet.).
  • Mặc dù chúng tôi đã tìm thấy một nhà cung cấp KYC bên thứ ba đáng tin cậy, các dịch vụ của họ phải trả tiền và chúng tôi không muốn tính phí cho Người tiên phong cho KYC vào lúc này. Mặc dù chúng tôi khám phá các phương pháp KYC chi phí thấp và có thể mở rộng khác, chúng tôi muốn bắt đầu với một nhóm nhỏ hơn để đảm bảo chỉ những Người tiên phong thực sự mới có thể chuyển Pi.

Cân bằng cung cầu. Nền kinh tế ngang hàng bao quát nhất thế giới sẽ không được xây dựng qua đêm. Để xây dựng một nền kinh tế mạnh mẽ, chúng tôi muốn cho phép chuyển tiền khi cộng đồng của chúng tôi phát triển việc sử dụng Pi. Một trong những mục tiêu của là phân tích những sử dụng ban đầu mạnh mẽ.
Thực hiện theo các hướng dẫn này sẽ cho phép chúng tôi triển khai chuyển khoản trong ứng dụng trong khi vẫn giữ Pi an toàn và nền kinh tế của chúng tôi mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ thông báo quy trình tuyển chọn cho các thành viên thử nghiệm vào tuần tới. Chúng tôi rất vui mừng được mở ra chương mới này với cộng đồng.