Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Mình xin tổng hợp 1 số nội dung trao đổi của Tiến sĩ Nicolas đối với những câu hỏi của anh em Pioneers trên kênh Developers vào 27-03-2022, các bạn theo dõi nhé!

@Elviscro
Xin chào, tôi có một câu hỏi… Tôi đã quyên góp 900 Pi cho việc ý tưởng phát triển Hộ chiếu điện tử cho KYC… Bây giờ dự án không còn nữa, tôi cho rằng tôi nên lấy lại số Pi của mình… Tôi đã gởi mail đến bộ phận hỗ trợ nhưng đã không không nhận được bất kỳ câu trả lời. Tôi đã viết 2 lần nhưng vẫn không có hồi âm… Tôi có thể nhờ sự giúp đỡ ở đâu?

@nicolas
Ngay cả khi nghĩ rằng Pi Core Team đã triển khai các nguồn lực to lớn để xây dựng dự án KYC cuối cùng, chúng tôi có kế hoạch hoàn trả tất cả các khoản đóng góp bằng Pi cho 2 đề xuất dự án KYC trên Brainstorm.pi. Chúng tôi dự định thực hiện điều này, mặc dù hiện tại nhóm KYC đang tập trung vào việc mở rộng giải pháp KYC cho hàng triệu người. Các nhà tài trợ không cần phải làm gì để nhận được tiền hoàn lại, chỉ cần chờ đợi và chúng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ này trong thời gian.


@epesa2
Nếu 1000 vị trí pi KYC được xử lý hàng ngày, sẽ mất 33.000 ngày để hoàn thành 33.000.000 vị trí.

@nicolas
Đó chính là lý do tại sao chúng tôi cần một giải pháp KYC có thể mở rộng. Nếu ngày nay 1000 người vượt qua KYC với sự trợ giúp của 100 người xác nhận và từ những người KYC đó, 100 người khác trở thành người xác nhận. Chúng tôi kết thúc với 200 người xác thực. Điều này có nghĩa là vào ngày hôm sau, chúng tôi có thể có 2000 người có thể vượt qua KYC để sản xuất thêm 200 người xác thực trong tổng số 400 người xác thực có thể xác minh người 4K. Đây chỉ là một minh họa.

 

@epesa2
Cảm ơn bạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng những gì tôi muốn khuyên bạn nên mở Mainnet ngay bây giờ ngay cả trước khi hoàn thành KYC, tôi mong rằng với bạn Pi là tốt nhất.


@Danraka01
Liên quan đến ứng dụng Node, tôi có phải luôn trực tuyến sau khi cài đặt ứng dụng không?
@nicolas
Bạn không bắt buộc phải chạy một Node 24/7 nhưng nếu có, bạn sẽ nhận được phần thưởng tối đa.

@pat222772
Đôi khi, số khối cục bộ của tôi bị tụt so với số khối mới nhất, làm cách nào để khắc phục?
Bất cứ ai có thể giúp tôi không. Cảm ơn 🙏🙏🙏

@kevinfish
Hãy thử tắt nút trong 5 phút nếu điều đó không hiệu quả, hãy thoát mọi thứ và khởi động lại máy tính của bạn nếu điều đó không hiệu quả, hãy xóa dữ liệu Blockchain.

@pat222772
Cảm ơn những lời thông thái của bạn. Tôi là người mới đến. Xin lỗi, làm cách nào để xóa dữ liệu Blockchain? Chỉ cần nhấn vào liên kết được cung cấp? Và điều gì tiếp theo sau khi nhấn nó? Thanks!

@nicolas
Bạn có thể nhấp vào reset all blockchain data và nó sẽ bắt kịp lại nhanh chóng. Không có gì sai khi đặt lại dữ liệu trong Testnet.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký