Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Bài viết về Pi: Không tên số 2

Clear cho các bạn mới nhé!

Mới có vài Pi mà đã có nhiều bạn hỏi về giá và cách bán thì thôi rồi, lo đọc FAQ đi, khổ quá. 😆

FAQ Pi NetworkSự phát triển của dự án Pi được chia thành bốn giai đoạn:

Giai đoạn đầu tiên

Là giai đoạn giả lập, giai đoạn này là giai đoạn phân phối Pi và xây dựng biểu đồ tin cậy toàn cầu. Tốc độ khai thác nhanh nhất và sản lượng cao nhất. Giai đoạn này bắt đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, dự kiến ​​sẽ kéo dài khoảng một năm và kết thúc vào cuối tháng 3 năm 2020.

Giai đoạn thứ hai

Là giai đoạn mạng thử nghiệm. Trong giai đoạn đầu của giai đoạn này, KYC đã được mở trên quy mô lớn hơn, các ứng dụng sẽ được đưa lên kệ và các Nodes sẽ được kiểm tra, trong giai đoạn sau, mạng chính và ví sẽ được kiểm tra. Giai đoạn này đã bắt đầu vào cuối tháng 3 năm 2020 và thời gian hoạt động sẽ kéo dài từ sáu tháng đến một năm.

Giai đoạn thứ ba

Là giai đoạn mạng chính. Ở giai đoạn này, mỗi người khai thác sẽ có địa chỉ ví riêng của mình và Pi trong tay có thể được trao đổi tự do. Tại thời điểm này, Pi có giá trị và giá thực, và bạn có thể sử dụng Pi để mua sắm , đổi tiền Fiat. Giai đoạn này dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm 2020 hoặc nửa đầu năm 2021, khi đó sẽ có các cuộc trao đổi, thông báo trực tuyến.

Giai đoạn thứ tư

Là sau mạng chính. Sau mạng chính, toàn bộ hệ thống sẽ không còn bị can thiệp và kiểm soát bởi bên dự án và sẽ chạy tự do và tự phát. Tình hình phát triển cụ thể là vô cùng lớn và có thể là vài nghìn, hàng chục ngàn, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ người dùng.

 

Nhưng bây giờ, đã có một số người không thể kiên trì tiếp tục và bỏ giữ chừng. Điều này là bình thường. Vì khi Pi bước vào giai đoạn thứ 3 để thực sự tự do trao đổi và nhận ra giá trị thì giai đoạn thứ nhất và thứ hai sẽ hoạt động như một bộ lọc và sẽ loại bỏ một số lượng lớn những con người không có niềm tin và sự tìm hiểu. Những người có thể gắn bó với giai đoạn thứ ba trên Mainnet là những người hâm mộ trung thành. Những người hâm mộ này thực sự có kiến ​​thức, sự công nhận và đóng góp đầy đủ cho dự án của Pi.

Và nếu bạn có thể kiên trì đến giai đoạn thứ tư và hơn thế nữa, đó sẽ là một nhóm thực sự có thể nhận được lợi ích lớn. Nhóm này sẽ không quá lớn, bởi vì nó cần đủ niềm tin và nhận thức để hỗ trợ anh ta đến giai đoạn thứ tư hoặc thậm chí lâu hơn.

Hãy nhớ một câu, sự kiên trì cuối cùng sẽ tốt hơn, và chúng ta sẽ chờ xem trong tương lai.

 Đính kèm

Pi Coin dựa trên nguồn gốc của Bitcoin, trước tiên là người dùng. Từ quan điểm này, nó đã vượt qua 99% các dự án Blockchain hiện tại trong toàn bộ ngành công nghiệp Blockchain. Đây không phải là một chương trình gây quỹ, không phải MLMm không hệ thống, không đa cấp, không ICO, không IEO, nghĩ về nó, mọi thứ bắt đầu từ miễn phí và mang đến cho mọi người một môi trường khai thác công bằng!

Điều khiến mọi người càng được hoan nghênh là Pi không cần trình độ, chỉ có người mời và người mời. Tôi nói với bạn câu này: Bạn mời người khác không liên quan gì đến tôi. Ngay cả khi bạn được tôi mời, tôi cũng không có tăng khả năng tính toán. Đúng là quyền của mỗi người dùng trong toàn bộ Pi Network là như nhau. Cho dù bạn là nhà kinh tế lớn trong vòng tròn tiền tệ hay người mới bắt đầu, bạn phải tự đào, điều đó là công bằng và chính đáng.