Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Bài viết về Pi: Không tên số 3

Phân tích của tôi về Pi dưới đây có thể gây sốc cho tất cả mọi người! Nhưng có thể trở thành hiện thực!

Phân tích này không phải là khẳng định có bao nhiêu tiền trong tương lai. Nó chỉ là một phân tích về tình hình thực tế tại thời điểm này. Giá cả và giá trị sẽ được chứng minh theo thời gian!

Mạng Pi giống như một vũ trụ

Nó chứa các thiên hà và có các hành tinh trong các thiên hà. Nó có thể được mô tả là toàn diện. Trong tương lai, mạng Pi sẽ bao gồm tất cả các khía cạnh của những gì chúng ta sử dụng. Để kỹ hơn, mọi người đều sử dụng WeChat như một công cụ trò chuyện. Để sử dụng nó, thực sự có một sự hiểu lầm. WeChat không chỉ để trò chuyện, nó còn là một công cụ toàn diện có thể phát triển giao diện Dapp và JSAPI dựa trên WeChat. Có lẽ bạn không hiểu gì cả. Tôi sẽ giải thích cho bạn nếu bạn từng sử dụng KFC. Chúng tôi sẽ sử dụng thanh toán WeChat. Tất nhiên, chúng tôi không cần biết quá nhiều về nó. Nhưng nếu bạn là nhà phân phối, bán hàng cá nhân và công ty, sẽ rất khó khăn khi đăng ký giao diện thanh toán API trên WeChat. Cả Dapp và API đều được công ty địa phương hóa và độc quyền. Nếu bạn muốn đăng ký giao diện API, bạn phải có giấy phép kinh doanh. Bạn phải gửi kiểm toán cho một tài khoản công khai. Bạn chỉ có thể có quyền này sau khi kiểm toán. Điều này gây hạn chế và nhiều người không thể đăng ký.

Chúng ta hãy nói về Dapp

Trên thực tế, nó cũng giống như ứng dụng, ngoại trừ việc không cần cài đặt trên điện thoại. Các chương trình của nó đều dựa trên một nền tảng. Đây được gọi là nền tảng bao gồm tất cả các chương trình khác, nhưng hiện tại nó có thể được thực hiện. Điều này chỉ có thể đạt được trên WeChat, được gọi là chương trình nhỏ. Sự xuất hiện của Dapp đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều công ty và mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty.

Hãy để tôi tiếp tục lấy KFC làm ví dụ. Tôi thực sự có thể nghĩ ra bất cứ điều gì để thay thế nó. Tôi tin rằng mọi người đã thấy quét mã QR để tải xuống ứng dụng KFC chính thức và chú ý đến chương trình KFC Mini trên WeChat. Tôi đã ở đây để chứng minh rằng sự hay thay đổi của tôi là đúng. Tôi đã cố tình hỏi nhiều bạn bè, tất nhiên những người bạn ăn KFC và hỏi họ có nên sử dụng Applet KFC trên WeChat hay tải trực tiếp ứng dụng KFC. Nhiều người đã trả lời tôi bằng Applet KFC trên WeChat và câu trả lời cho tôi là tải ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ và tải xuống cũng sẽ gây ra nặng điện thoại di động.

Theo kết quả khảo sát, 80% bạn bè sử dụng các chương trình nhỏ và 20% bạn bè tải xuống ứng dụng. Điều này chứng tỏ xu hướng của Dapp trong tương lai và sẽ có nhiều công ty và mọi người sẽ sử dụng Dapp. Lợi ích và giá trị của nó rất lớn.

Là một công ty, sự nhầm lẫn lớn nhất là đơn hàng và doanh số

Công ty cần là lưu lượng truy cập và lưu lượng truy cập có thể mang lại cho công ty cơ hội sống sót vì vậy nhiều công ty hiện không ngần ngại với cái giá phải chi rất nhiều tiền, những người nổi tiếng trên mạng được mời phát sóng trực tiếp bán hàng hóa, vậy cuối cùng ai là người có tiền trong tay? Công ty có thể nhận được bao nhiêu? Tôi chỉ nói ngắn gọn về vấn đề này. Từ việc mua nguyên liệu gốc đến sản xuất và chế biến, công ty sẽ cho phép những người nổi tiếng trên Internet mang hàng hóa và số tiền họ kiếm được không bằng tiền mà những người nổi tiếng Internet kiếm được từ việc quảng bá bán hàng hóa. Đây có phải là xã hội ngày nay không. Tuy nhiên, ai có thể sống sót với một nụ cười? Không cần phải nói, doanh nghiệp trung gian vẫn luôn tồn tại. Bản thân các công ty sản xuất không có nhiều lưu lượng truy cập.

 

Ngày nay, mạng lưới giao thông đã bị đánh bại bởi Baidu, Tencent và ByteDance.  Ngày nay, Nhật Bản được độc quyền bởi Kuaishou và các công ty muốn có lưu lượng truy cập phải dựa vào chúng. Hãy phát sóng trực tiếp người nổi tiếng trên Internet để mang hàng hóa đến các công ty. Chi phí xuất hiện có thể từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu. Công ty hứa sẽ bán được bao nhiêu hàng hóa, vì vậy nhiều công ty chỉ có thể dựa vào may mắn và cuối cùng để người trung gian như TikTok và bên thứ ba là người nổi tiếng Internet từ việc chia sẻ chi phí quảng cáo của công ty.

Công nghệ Blockchain ở thời điểm hiện tại

Công nghệ Blockchain hiện tại về cơ bản vẫn tồn tại trên Bitcoin mười năm trước. Nói một cách thẳng thắn, ngay cả khi một loại tiền mới được phát hành, chỉ dựa vào Bitcoin và được sửa đổi một chút. Thực tế là là tạo ví và đi đến một sàn giao dịch. Hãy để tôi quay lại, bạn nghi ngờ việc tôi đang dẫn dắt bạn. Vấn đề là gì? Tôi có thể nói rõ với bạn rằng loại Blockchain này có thể được phát triển cho bạn mà không cần đến 1.500$. Nếu là Blockchain, nó thực sự là một thị trường kiếm tiền. Tôi tin rằng tất cả mọi người cũng đã nhìn thấy cái gọi là dự án Blockchain Dapp. Thực tế, đây là một vỏ bọc. Xét cho cùng, Dapp là xu hướng trong tương lai của Blockchain. Nhiều nhà giao dịch sử dụng Blockchain, sử dụng công nghệ Dapp để thu tiền, thậm chí là Bitcoin, Ethereum không có công nghệ Dapp. Hiện tại, nó chỉ có thể được sử dụng như một chức năng chuyển tiền theo chuỗi. Bạn có công nghệ Blockchain Dapp.

Pi Network – Tầm nhìn và sứ mệnh

Hiện tại, ngoài sự phát triển của mạng Pi trên công nghệ Blockchain, không có dự án Blockchain nào thực sự mang tính kỹ thuật với Dapp. Mặc dù WeChat có thể nhận ra Dapp, nhưng nó không được phân cấp và nó có mục tiêu là địa phương hóa. Tại thị trường nội địa, các công ty cần lưu lượng WeChat phải gửi thông tin tương ứng cho Tencent để xem xét. Dapps đều được độc quyền bởi các công ty bên thứ ba. Mạng Pi nhận ra công nghệ Dapp và đó là chìa khóa vàng mở ra thế giới, không biên giới và không kiểm soát. Không cần xem xét dữ liệu, không độc quyền của bên thứ ba, không cần các công ty trả phí quảng cáo, bạn có thể sử dụng lưu lượng truy cập mạng Pi để mang lại lợi ích cho các công ty, để các công ty có cơ hội tồn tại, mà không cần sự can thiệp của người trung gian và bên thứ ba, người tiêu dùng và doanh nghiệp là người thụ hưởng trực tiếp, nhận ra rằng người tiêu dùng chi ít tiền hơn để mua hàng hóa tốt và doanh nghiệp có thể kiếm được số tiền lớn với chi phí ít hơn. Cả hai bên đều có lợi trực tiếp. Hãy nói lời tạm biệt với những người nổi tiếng trực tuyến Live bán hàng hóa!

Sau đây là doanh thu hàng năm về phí quảng cáo của một số công ty lớn

Lưu ý: Đó là doanh thu hàng năm:

  1. Tencent: 377.289 tỷ RMB.
  2. Yahoo: 107,4 tỷ RMB.
  3. ByteDance – Tik Tok:  140 tỷ RMB.
  4. Kuaishou: 30 tỷ RMB.
  5. Facebook: 40,653 tỷ $

Nếu thế giới Dapp của mạng Pi mở ra để thay thế các công ty này, bạn nghĩ về giá trị thị trường của mạng Pi và xem xét kỹ hơn về bản thân mình. Tiền Pi  trong tay bạn là bao nhiêu! Trân trọng nhé!

Tổng hợp từ cộng đồng Pi TQ