Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Nghe Audio

Tuần trước, CoreTeam đã hỏi thành viên Pi trên toàn thế giới hai lần liên tiếp:

“Tại sao bạn trở thành người tiên phong?”

Khi tôi lướt đọc những tin nhắn mà người dùng để lại trong các phòng chat trên ứng dụng Pi, tôi hơi ngạt nhiên. Nói cách khác, tôi thấy vô số niềm tin vào Pi. Bạn, tôi và rất nhiều người đang cố gắng giới thiệu và lan tỏa Pi! Tôi đã thấy thành công của Pi trong tầm tay vì một nhóm người có ước mơ và lý tưởng như vậy!

Người tiên phong là gì?

Kể từ khi tôi tham gia Pi vào ngày 02 tháng 11 năm ngoái, tôi chỉ làm việc chăm chỉ để nghiên cứu và lan tỏa mỗi ngày. Tôi chưa bao giờ nghĩ về ý nghĩa thực sự của định nghĩa “tiên phong” của những người khai thác trong giai đoạn đầu của dự án cho đến khi tôi thấy một người dùng tham gia Pi viết bài viết này, văn bản gốc được viết như thế này:

Đội tiên phong là tướng tiên phong hoặc tiên phong của quân đội chỉ huy hoặc đơn vị chiến đấu, là con át chủ bài của quân đội, quyết định chiến thắng hay thất bại của một trận chiến! Những người tiên phong thực sự của Pi không bao giờ cần phải nhắc nhở họ đăng ký, giống như các đội tử thần thực sự, họ không bao giờ cần phải nhắc nhở họ mang theo súng, bởi vì đó là lý tưởng của họ để ở trong trái tim. Người tiên phong thực sự của Pi là một người sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được sứ mệnh và tầm nhìn được viết trong sách trắng với tham vọng của dự án Pi Network!

Hiện tại, có 3,5 triệu người dùng Pi đang hoạt động trên thế giới. Có bao nhiêu trong số họ là những người tiên phong thực sự của Pi? Pi đã được gần một năm. Bạn vẫn có ý nghĩ ban đầu rằng Pi như một công ty khởi nghiệp khi bạn mới gia nhập Pi? Hoặc bạn vừa tham gia Pi, bạn đã sẵn sàng để suy nghĩ và sẵn sàng trở thành người tiên phong thực sự của Pi?
Vì vậy, tôi đã nghĩ, với tư cách là người tiên phong thực sự của Pi, chúng ta không nên từ bỏ bất cứ thành viên nào và nên thúc đẩy trực tiếp trong nhóm, không ngừng liên lạc với họ vì họ đã không theo dõi kịp thông tin của các bạn trong vài ngày, chúng ta nên tiếp tục gửi thông tin mỗi ngày hoặc nhắn họ, PING họ để đánh thức họ để tiếp tục khai thác! Giữ càng nhiều Pi càng tốt. Bởi vì họ là những người tiên phong đã làm việc cùng chúng ta, họ có thể tạm thời lạc đường và không thấy con đường mới mà Pi sẽ mở ra cho mọi người trên thế giới trong tương lai

Một số người đề nghị để tôi giải thích về sách trắng của Pi trong vấn đề này, đây là kiến ​​thức kỹ thuật quá chuyên nghiệp nên tôi chỉ nói đơn giản tóm gọn rằng:

Sách trắng của Pi là tờ giấy trắng duy nhất trong toàn bộ lĩnh vực tiền tệ mã hóa – Blockchain với sứ mệnh và tầm nhìn riêng. Một tờ giấy trắng không có sứ mệnh và tầm nhìn không có linh hồn.

  • Nhiệm vụ của Pi: xây dựng một nền tảng hợp đồng thông minh và tiền mã hóa được bảo vệ và vận hành bởi những người hàng ngày.
  • Tầm nhìn của Pi: xây dựng thị trường ngang hàng toàn diện nhất thế giới, được thúc đẩy bởi Pi, tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất thế giới.

Từ hai dòng ngắn chứa cam kết của dự án nhằm giải quyết các điểm đen của cuộc khủng hoảng niềm tin tài chính toàn cầu, thiết lập một hệ thống trật tự kinh tế hoàn toàn mới cho công chúng trên toàn thế giới và trả lại tự do tài chính cho mọi người.
Có bao người tham gia Pi đã đọc sách trắng một cách nghiêm túc? Bao nhiêu bạn đã hiểu và hiểu đầy đủ về nội dung của sách trắng, và tham gia và bắt đầu lan truyền giá trị của Pi? Chỉ khi bạn thực sự hiểu Pi và sau đó lan tỏa các kiến thức đó cho các đối tác trong nhóm của mình, bạn mới có thể tập hợp và dẫn dắt nhiều người đạt được sự đồng thuận. Đây là lời truyền tải giá trị Pi thực sự. Một bài giảng như vậy sẽ đảm bảo tỷ lệ trực tuyến trong nhóm của bạn. Trong một tỷ lệ cao nhất định! Do đó, tôi chân thành khuyên các bạn chưa đọc sách trắng Pi một cách nghiêm túc, xin vui lòng đọc kỹ sách trắng nhiều lần và cố gắng ghi nhớ nó!

Đối với tất cả chúng ta, khi chúng ta tham gia vào bất kỳ dự án nào, chúng ta sẽ xem xét giá trị của sự tham gia.

 

Chi phí Pi là bằng không

Hầu hết các thợ mỏ chỉ tốn chi phí về thời gian. Chúng ta cùng tính toán giờ làm việc của một công nhân bình thường, có thể làm mọi người hiểu vấn đề hơn. Nhiều bạn tham gia Pi sẽ hiểu giá trị của Zero.

Chúng ta thường tính tiền lương hàng giờ= tiền công / giờ.
Giả sử rằng tiền lương hàng tháng của một công nhân bình thường là 6tr VNĐ, và giờ làm việc theo luật định là 176 giờ mỗi tháng, được tính như một số nguyên. Sau đó, tiền lương mỗi giờ của anh ta là 34.000 VNĐ, là 566 VNĐ mỗi phút. Thời gian nhấn tia sét mỗi ngày được tính bằng một phút. Hiện tại, giá thanh toán Pi thực tế trong nội bộ để đổi hàng bên Trung Quốc là 10 ¥ ~ 33.000 VNĐ, với thu nhập tối thiểu 6 Pi mỗi ngày. Sau đó, giá trị khai thác một lần nhấn nút tia sét là 816.000 VNĐ dựa trên tiền lương mỗi giờ của bạn. Tính một cách có hiệu quả về giá trị, tôi nghĩ rằng nó đã vượt xa thu nhập của nhiều công nhân đang làm việc! Bạn có nghĩ rằng việc tham gia đào giá trị Pi không đáng là bao không?

Tất cả chúng ta đều quan tâm nhất về giá của Pi, phải không? Theo giá tâm lý thực sự của các nhà phát triển hoặc nhà đầu tư cốt lõi của Pi, chẳng hạn, CryptoLegend, người đầu tiên giao dịch Pi trong cộng đồng, nói rằng khi thành viên Pi đạt 2,5 triệu người, giá của Pi phải nằm trong khoảng từ 150 đến 1.000 đô la Mỹ. Tôi đã đính kèm ảnh chụp màn hình vào bản thảo này cho các bạn thấy. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể xem hai bức ảnh này để bạn tham khảo. Một số người sẽ nói rằng hiện tại có hơn 3,5 triệu người khai thác. Tại sao Pi không đạt được mức giá mà CryptoLegend đã nói? Thực tế, suy nghĩ của những người bình thường của chúng ta luôn tụt hậu so với các chuyên gia này. Giống như Bitcoin, sẽ không ai dự đoán được Ước tính giá cao nhất của nó sẽ là 20.000$, phải không?

Trước đây, giá trị của hầu hết tất cả các loại tiền mã hóa có giá trị là 0 trước khi niêm yết trên các sàn giao dịch, điều đó có nghĩa là Bitcoin đã không có giá cơ bản trong hơn một năm. Tuy nhiên, Pi đã phá vỡ tính bình thường của vòng tròn tiền tệ và đạt được mức giá đồng thuận cơ bản trước khi được niêm yết. Ví dụ, hiện tại nó có giá khoảng 10 $ ở nước ngoài và khoảng 10 RMB bên Trung Quốc. Nếu một lô KYC khác được mở và giao dịch đổi hàng được thực hiện thường xuyên hơn, thì giá Pi sẽ tăng trở lại trong quý tới. Bitcoin từng tạo ra một huyền thoại lịch sử là 20 triệu lần. Chúng ta sẽ chờ xem liệu giá trị Pi cao nhất trong tương lai sẽ là bao nhiêu!

Nếu bạn có thời gian, bạn có thể vào Google để tìm kiếm những từ khóa về Pi phổ biến. Thông tin liên quan đến Pi luôn có sẵn ở đó. Những người khai thác mới đã tăng lên liên tục. Những người tiên phong Pi trên khắp thế giới đang truyền bá, giới thiệu Pi mỗi ngày, mỗi giờ. 10 triệu người khai thác sẽ không thực sự lâu. Toàn bộ quá trình bạn bè Pi toàn cầu tham gia cùng nhau thực sự là một quá trình tạo ra các đồng tiền cơ sở trên khắp thế giới để cùng nhau đúc tiền. Toàn bộ quá trình là để tận hưởng cảm giác tham gia này. Một cảm giác xây dựng! Các bạn tiếp tục chia sẻ và tiếp tục lan truyền giá trị Pi là chìa khóa để tăng tốc và rút ngắn thời gian hoàn thành dự án, và để làm cho dự án thành công. Chúng ta có nhiều cơ hội, và những người có thể kiên trì đến cùng là những người giỏi nhất sẽ nhận được lợi nhuận cao nhất!

Mọi người có thể nhận thấy rằng gần đây nhóm dự án thường xuyên thay đổi giao diện trang chủ hệ thống. Có thể thấy rằng họ đã có những hành động thực dụng và hy vọng sẽ đánh thức nhiều thợ mỏ hơn bằng cách tương tác với người tham gia Pi. Thật là bình thường khi một dự án toàn cầu, tầm cỡ thế giới, gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. Xin vui lòng ít phàn nàn và than vãn và hỗ trợ nhiều hơn. Pi là để hoàn thành một thực tiễn xã hội tuyệt vời, và còn một chặng đường dài. Điều duy nhất chúng ta có thể làm là chủ động theo dõi dự án và đi chậm lại, tuân theo ý định ban đầu của chính mình và tuân theo lựa chọn ban đầu của chúng ta. !! Để cho những người thân nhất của chúng ta có một cuộc sống chất lượng, chúng ta phải làm việc chăm chỉ và làm việc chăm chỉ cùng với tầm nhìn của dự án!

Tất cả những trải nghiệm trong cuộc sống là để thực hành tốt hơn. Những người tiên phong thực sự của Pi, chúng ta đừng quên ý định ban đầu để luôn thành công!
Keep Mining!

Nguồn bài viết: 江苏群主郭育:真正的Pi先锋终将收获财富的自由(文字+录音)

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký