Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Netbox - Trình duyệt Web kiếm tiền
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Trình duyệt Netbox là một sản phẩm điểm truy cập Internet và người dùng của nó là một cộng đồng lớn cam kết minh bạch mạng và tự điều chỉnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tạo ra một Netbox.Browser dựa trên Blockchain, đây là sản phẩm chính của cơ sở hạ tầng Netbox.Global. Người dùng của nó được phân phối trên toàn thế giới và sự tham gia của họ đã tạo ra một lưu lượng truy cập Internet minh bạch mới.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Vấn đề

Lướt Internet ngày nay rất tốn kém, vì chúng ta nhận được lợi ích khi sử dụng nó, chúng ta cũng có thể mạo hiểm thông tin cá nhân, danh tính kỹ thuật số của mình. Cũng giống như vụ bê bối gần đây rằng Facebook và Google đã bị ảnh hưởng bởi cáo buộc lạm dụng dữ liệu của hàng triệu người dùng mà không có sự đồng ý của họ.

Thời kỳ bùng nổ Internet lần thứ nhất vào những năm 1990, chúng ta đã đi rất xa, từ Lynx không hiển thị bất kỳ hình ảnh nào, Mosaic là người đầu tiên cho phép các hình ảnh nhúng đầu tiên, Internet Explorer trình duyệt web đầu tiên của Microsoft, Opera, trình duyệt Safari cho Apple và trình duyệt web di động đầu tiên, Mozilla Firefox, Google Chrome…

Chúng ta đã có một sự cải tiến lớn bắt đầu từ trình duyệt của No Image cho đến các trình duyệt trên thiết bị di động cho đến trình duyệt nhanh nhất và an toàn nhất. Một điểm chung tôi thấy là mọi trình duyệt đều có lỗi và không thể tránh khỏi sự thay đổi và bị khai tử, lỗ hổng không theo kịp với công nghệ thay đổi liên tục để phục vụ và chăm sóc người dùng.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Giới thiệu Netbox.Global

An toàn dữ liệu người dùng

Người sáng lập Netbox.Global Giải quyết các vấn đề về quyền riêng tư, Netbox.Browser được xây dựng để chạy trên Blockchain để đảm bảo rằng nó đáng tin cậy, phi tập trung và an toàn. Hoạt động như một nút trên Netbox.Chain, cũng giữ an toàn cho mạng. Những gì tôi thích về Netbox.Browser so với các trình duyệt truyền thống, các trình duyệt Blockchain cung cấp cho mọi người quyền kiểm soát nội dung và danh tính kỹ thuật số của họ, và giờ đây đang dần trở nên phổ biến kể từ vụ bê bối của Facebook và Google. Là một cổng kết nối Internet cho người dùng, các trình duyệt Blockchain bản thân là WEB 3.0 có nghĩa là không có cơ quan trung tâm kiểm soát dữ liệu của người dùng, làm cho nó trở nên thân thiện hơn với người dùng.

Lướt Web được trả tiền

Không chỉ có những tính năng tuyệt vời mà trình duyệt còn giúp bạn tích lũy được tiền mã hóa một cách tự động và hàng ngày. Người dùng kiếm được tiền vì thực tế là Netbox.Browser hoạt động như một Node lưu trữ Netbox Coin, xác nhận giao dịch và giữ an toàn mạng.

 

Quyền riêng tư

Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser minh bạch và được phân phối, vì nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain của Netbox.Chain không phải bởi các máy chủ tập trung. Không có dữ liệu người dùng, không được sử dụng khi không có sự cho phép của họ, mọi người hiện đang kiểm soát nội dung và danh tính kỹ thuật số của họ, do đó, có thể thu hút rất nhiều người dùng trong thời gian dài. Netbox.Browser đã hoạt động và vì vậy nếu bạn đã sẵn sàng cho trải nghiệm internet mới với sự hối hả bên lề nào đó, trình duyệt này là lựa chọn của bạn.

Phần thưởng hàng ngày từ việc sử dụng trình duyệt Netbox
Phần thưởng hàng ngày từ việc sử dụng trình duyệt Netbox

Team sáng lập mạnh

Xem xét lộ trình đầy tham vọng của Netbox.Global, nhóm đằng sau nó có một kinh nghiệm nổi bật, sâu rộng trong việc phát triển và phân phối các trình duyệt web. Nhìn chung, họ đã làm việc trên cùng một lĩnh vực trong 15 năm và hầu hết trong số họ có kinh nghiệm từ các công ty dựa trên Internet hàng đầu như Mail.Ru Group, Yandex và Rambler. Nhóm đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển và đổi mới cho Netbox.Global.

Là một người đam mê Cryptocurrency, các ý tưởng trong lĩnh vực tiền điện tử là vô tận, điều đó chứng tỏ rằng Blockchain là cần thiết cho tương lai của công nghệ nhưng như những gì tôi đã chứng kiến, chỉ những người kiên trì mới thành công vì nhóm của họ và nhà phát triển đằng sau nó. Đây là một số điểm mà tôi thấy rất quan trọng để phục vụ thành công Netbox.Global, vì tôi thấy nó là duy nhất so với các trình duyệt khác ngoài kia.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Sản phẩm Netbox.Global

Bên cạnh trình duyệt, có một số sản phẩm phi tập trung trên cơ sở hạ tầng của trình duyệt Netbox để tăng nhu cầu sử dụng nhiều hơn cho đồng tiền nội địa của nó.
Nó thực sự khá tham vọng nhưng cũng giống như google, ai biết được. Sản phẩm họ đang cung cấp như sau: Netbox.Wallet, Netbox.Pay, Netbox.Vote, Netbox.Trust, Netbox.Video, Netbox.Drive, Netbox.Proxy và Netbox.Store.

Vì các sản phẩm này vẫn đang được phát triển, việc có những sản phẩm này trên lộ trình của chúng khiến tôi muốn nghĩ rằng thay vào đó chúng cạnh tranh với Google nhưng trên đỉnh công nghệ Blockchain. Có vẻ như tham vọng có vẻ như vậy nhưng nó vẫn đang phát triển, hãy để lại xem nó sẽ diễn ra như thế nào trong những tháng tới.

Phần kết luận

Khả năng mà Netbox.Global cung cấp là vô tận, đặc biệt là trên sản phẩm hoạt động Netbox.Browser của họ, cho phép người dùng kiểm soát dữ liệu và nhận dạng kỹ thuật số của họ, đồng thời cho họ phần thưởng và giữ an toàn cho mạng khi họ sử dụng trình duyệt.