Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

  • Netbox.Browser là trình duyệt tích hợp Blokchain phi tập trung, trả tiền cho người dùng khi lướt Web. Hãy tích cực sử dụng và nhận được phần thưởng.
  • Netbox.Browser là một ứng dụng cho PC và thiết bị di động, chức năng chính ngoài việc truy cập vào tài nguyên web, là duy trì chức năng của mạng Blockchain Netbox.Chain. Netbox.Browser là trình duyệt Web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung.
  • Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về họ và các quyết định về các lĩnh vực phát triển sản phẩm được tạo ra bởi cộng đồng. Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser hoàn toàn minh bạch và được phân phối, vì nó được lưu trữ mà không sử dụng các máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Một địa chỉ riêng trong mạng Blockchain được gán cho mỗi trình duyệt web, địa chỉ này có thể lưu trữ Netbox.Coins – Đơn vị tiền tệ của mạng Blockchain Netbox.Chain.
  • Chủ sở hữu Netbox.Browser là cộng đồng. Không có tập đoàn lớn đứng đằng sau trình duyệt web của Netbox. Không có báo cáo ẩn gửi đến máy chủ. Người dùng và cộng đồng quyết định cách phát triển Netbox.Browser.

Trình duyệt Netbox là một sản phẩm điểm truy cập Internet và người dùng của nó là một cộng đồng lớn cam kết mạng minh bạch và tự điều chỉnh. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tạo Netbox.Browser dựa trên Blockchain, người dùng của nó được phân phối trên toàn thế giới và sự tham gia của họ đã tạo ra một lưu lượng truy cập Internet minh bạch mới. Cơ sở hạ tầng Netbox.Global và sản phẩm chính của nó Netbox.Browser là một công cụ trong tay cho một cộng đồng người dùng rộng rãi, mỗi người trong số họ đều có thể thực hiện quyền có một mạng lưới toàn cầu miễn phí do họ sở hữu.

Founders of Netbox.Global

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Hướng dẫn cài đặt

Cài đặt và mở lên, nhấn Get Start để tiếp tục.

Điền đầy đủ thông tin và bắt đầu đăng ký tài khoản.

Vào Email để xác nhận.

Xác minh thành công, bấm Continue để tiếp tục:

Đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo, trình duyệt sẽ bắt đầu tạo ví, bạn nên lưu lại khóa mật mã ở một nơi an toàn.

NHỚ LƯU LẠI KHÓA VÍ Ở NƠI AN TOÀN

 

Chờ Blockchain đồng bộ xong 100% 

NHANH HAY CHẬM TÙY TỐC ĐỘ MÁY

Hãy vào ví và đặt mật khẩu ví hoặc nếu quên thì vào địa chỉ này để đặt mật khẩu: Netbox.Wallet

Như vậy là đã xong. Sau khi hệ thống xác nhận, bạn sẽ nhận được Airdrop 20 NBX -Netbox Coin – Chỉ áp dụng đối với 125.000 người dùng đầu tiên. Bạn có thể xem thông tin Coin NBX bên dưới:

Số NBX này bạn sẽ dùng để Staking, nhận lãi mà không phải làm gì. Ngoài ra bạn hãy sử dụng trình duyệt Nexbox để nhận được Coin NBX hàng ngày.

Kiếm thêm thu nhập

Mời bạn bè của bạn thông qua chương trình giới thiệu và nhận tiền thưởng. Nếu người dùng tải về Nexbox thông qua liên kết giới thiệu của bạn và tạo Netbox Wallet, mỗi người bạn sẽ nhận được 1 NBX. Ngoài ra, mỗi bạn nhận được 9 NBX sau tháng đầu tiên sử dụng trình duyệt Netbox. Có khoảng 10019 phần thưởng NBX hàng ngày khi người dùng sử dụng trình duyệt Netbox, sử dụng NBX để Staking và Masternodes.

Bằng chứng thu nhập

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Kiểm tra ví trả Bonus 20NBX chào mừng tại đây và nó là tự động từ Netbox. Các bạn phải sử dụng trình duyệt nghiêm túc ban đầu để nhận được Bonus, nếu quá 24h sử dụng mà không nhận được Bonus hãy gởi Mail đến support@netbox.global để được hỗ trợ.

Xem thêm: