Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Cách kiếm tiền từ các hoạt động hàng ngày như duyệt Web qua Netbox
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Trong nhiều năm, trình duyệt Web chỉ là một ứng dụng hoặc một bộ phần mềm cho phép bạn truy cập vào thế giới Web. Nói cách khác, nó phục vụ một chức năng đơn giản. Người dùng sẽ truy cập một trang mà trình duyệt Web sẽ truy xuất, hiển thị và hiển thị cho người dùng cuối.

Tuy nhiên, trong những năm qua, điều này đã phát triển và trình duyệt Web bắt đầu có nhiều cải tiến. Chúng tôi đã thấy sự gia tăng của các chủ đề và tiện ích mở rộng.

  • Với các chủ đề, bạn có thể thay đổi giao diện của trình duyệt và cá nhân hóa trình duyệt để giao diện theo một cách cụ thể mà bạn có thể muốn.
  • Với các tiện ích mở rộng, bạn có thể thêm nhiều chức năng hơn vào trình duyệt.

Bạn có thể lọc ra các quảng cáo, chặn trình theo dõi, quản lý mật khẩu, lưu các đoạn thông tin một cách nhanh chóng và thậm chí là chụp ảnh màn hình.

Lịch sử kiếm tiền trên Web

Thông qua kiếm tiền, bạn đang chuyển đổi thứ bạn tạo ra thành thứ mang lại giá trị cho bạn, chẳng hạn như tiền bạc. Khi Web 2.0 ra đời, chúng ta đã chứng kiến ​​sự gia tăng của các trang Web và ứng dụng.

Các trang Web và ứng dụng này cho phép mọi người tạo và chia sẻ thông tin hoặc tài liệu trực tuyến mà họ đã tạo. Điều này bao gồm Wiki, Blog, mạng xã hội, Podcast, Video…

Nói cách khác, để kiếm tiền từ một hoạt động nhất định bạn đã thực hiện trực tuyến, bạn sẽ phải cung cấp giá trị cho người dùng cuối và bán cho họ dịch vụ hoặc sản phẩm dưới dạng một bài báo hoặc Video dựa trên văn bản. Để có được tiền, bạn cũng cần phải đủ điều kiện nhận quảng cáo, ký hợp đồng và dựa vào các dịch vụ của bên thứ 3 để có được doanh thu của mình.

Điều này cực kỳ tốn thời gian và không phải ai cũng đủ sáng tạo hoặc đủ kiên nhẫn để thực sự trải qua tất cả những điều này, và đây là lý do tại sao điều này phải được thay đổi vào một thời điểm nào đó. May mắn thay, có một cách mới, dễ tiếp cận hơn để kiếm tiền từ thói quen trực tuyến của bạn và điều này bao gồm một thứ đơn giản như sử dụng công cụ tìm kiếm để tra cứu thứ gì đó.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Tạo giá trị của riêng bạn thông qua Netbox.Browser

Netbox là trình duyệt Web được hỗ trợ bởi Blockchain phi tập trung đầu tiên cho phép mức độ tự do và độc lập cao khi tìm kiếm trên Web, tuy nhiên, mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi bạn đi sâu hơn vào nó.

Hãy bắt đầu từ dạng cơ bản nhất của nó. Netbox.Browser là một ứng dụng bạn có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt trên bất kỳ PC hoặc thiết bị di động nào. Nó có một chức năng chính mà tất cả chúng ta liên kết với các trình duyệt và đó là cho phép bạn truy cập vào bất kỳ tài nguyên Web nào mà bạn yêu cầu tại một thời điểm nhất định.

Tuy nhiên, trình duyệt cụ thể này là duy nhất trong cách mà nó duy trì chức năng của mạng Blockchain Netbox.Chain. Trước khi tiếp tục, chúng ta hãy đi sâu vào Netbox.Chain.

Netbox.Chain là một sổ cái giao dịch phân tán, nơi các giao dịch được ghi theo thứ tự tuần tự vào cấu trúc dữ liệu.

Các cấu trúc dữ liệu này là các khối, trong đó mỗi khối trỏ đến khối trước đó và như vậy, trạng thái của mạng có thể được biết vào mọi lúc. Mỗi khối sau đó được xác minh thông qua PoS, nơi mỗi người dùng có cơ hội đưa ra một lượng NBX Coin cụ thể để tham gia. Khi họ làm, họ sẽ được thưởng.

Vì vậy, bây giờ bạn có thể tự hỏi mình, tại sao tất cả những điều này lại quan trọng?

Cách kiếm tiền trên thực tế hoạt động

Make Money Online

 

Chà, Netbox.Browser là một trình duyệt không có bất kỳ cơ sở hạ tầng tập trung nào và điều này cho phép tất cả dữ liệu cá nhân chỉ thuộc về người dùng chứ không phải một công ty nào đó.

Các quyết định phát triển của trình duyệt trong tương lai cũng nằm trong tay của cộng đồng. Thế nào? Thông qua việc sử dụng các phần thưởng nói trên dưới dạng NBX. Điều này làm cho cơ sở hạ tầng của nó trở nên minh bạch, được phân phối và sắp xếp mà không cần sử dụng bất kỳ máy chủ trung tâm nào.

Đây là cách nó hoạt động:

Mỗi trình duyệt có một địa chỉ riêng trong mạng Blockchain có thể được sử dụng để lưu trữ Netbox.Coins. Nó càng phát triển, các giao dịch càng trở nên nhanh chóng và đáng tin cậy hơn.

Mọi trình duyệt này đều được kết nối trong mạng, nơi mỗi trình duyệt đóng vai trò của một Node và xác nhận cũng như lưu trữ giá trị trung thực của từng khối.

Để xác nhận những sự thật này, cơ chế PoS được sử dụng và mọi trình duyệt Web có thể xác minh các khối đảm bảo sự thật của chúng bằng một lượng Netbox.Coins nhất định.

Đây là nơi phần thưởng đến, bạn thấy đấy, nếu Node xác minh một khối thực, Node sẽ nhận được phần thưởng tỷ lệ với số lượng tiền tệ được phát hành dưới dạng đảm bảo.

Để khuyến khích người dùng, mạng Netbox.Chain tính phí họ bằng đơn vị tiền tệ Netbox.Coin. Các khoản phí này tỷ lệ thuận với thời gian trình duyệt trực tuyến cũng như hoạt động của người dùng.

Phần thưởng đạt được với mỗi khối mới sau đó sẽ được phân phối cho những người tham gia mạng. Điều này có nghĩa là Netbox.Browser thưởng cho người dùng thời gian trong khi duyệt Web và bạn càng hoạt động tích cực trong khi sử dụng trình duyệt, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng, do thực tế là mỗi trình duyệt đều mang một ví tích hợp để thực hiện các giao dịch Blockchain có thể truy cập và rõ ràng cho tất cả mọi người.

Nhận tiền thưởng từ các hành động đơn giản

Nhận phần thưởng NBX

Tóm lại, bạn có thể nhận được phần thưởng khi cài đặt Netbox.Browser, bạn có thể nhận được phần thưởng bằng cách tạo Netbox.Wallet và chỉ cần thực hiện các hoạt động trong trình duyệt như tìm kiếm các trang Web hoặc dịch vụ khác trực tuyến. Bạn nhận được phần thưởng hàng ngày chỉ bằng cách sử dụng trình duyệt dưới dạng NBX.

Hơn nữa, cũng có một chương trình giới thiệu và nhận phần thưởng Netbox.Coin dành cho bạn. XEM TẠI ĐÂY.

Đây là sự phát triển tiếp theo của trình duyệt Web, nơi bạn dành thời gian trực tuyến, học tập, nghiên cứu hoặc chỉ để vui vẻ lướt Web, được kiếm tiền.