Netbox Global kỷ niệm 300 nghìn người dùng
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Ngày 1 tháng 8 năm 2021 đánh dấu ngày Netbox đạt được cột mốc quan trọng này! Sau 2 năm, Netbox Global kỷ niệm 300.000 người dùng!

Chặng đường còn dài và chông gai, nhưng Netbox.Global tự hào đã đi được đến thời điểm này. Trong những tháng tới, sẽ có một số bản phát hành tính năng lớn sẽ tiếp thêm động lực từ việc niêm yết thành công đồng tiền NBX trên một số sàn giao dịch và ví tiền mã hóa.

Netbox cung cấp cho người tiêu dùng một bộ hơn 17 sản phẩm phi tập trung, bao gồm các trình duyệt Web dành cho máy tính để bànthiết bị di động, thị trường trực tuyến, nền tảng tạo trò chơi, dịch vụ xổ số… Netbox cũng đã hợp tác với một số công ty để cải thiện tính bảo mật, phát triển và khả năng truy cập của hệ sinh thái.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

 

Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho Internet có thể truy cập miễn phí và khả dụng cho tất cả mọi người. Chúng tôi tin rằng việc trao quyền cho mọi người tiếp cận thông tin phải là quyền cốt lõi của con người. Netbox là một trình duyệt cho phép bạn thoải mái lướt Web và nhận phần thưởng hàng ngày bằng tiền mã hóa, Staking và canh tác năng suất ngay với ví của bạn.

Trong hai năm qua, Netbox đã tích lũy được hơn 300.000 người dùng tích cực và kỷ niệm sự kiện này là một cột mốc quan trọng đối với bất kỳ công ty nào. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả những người dùng hiện tại của chúng tôi vì đã trở thành một phần của cộng đồng Netbox! Hãy theo dõi các bản cập nhật mới thú vị trong những tuần tới!

Nguồn: Netbox Global