Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 


Netbox.Global và GDA Capital vui mừng thông báo rằng họ trở thành đối tác chiến lược toàn cầu. Sự tham gia này sẽ kết hợp thị trường vốn và kinh nghiệm Fintech của GDA Capital cũng như cơ sở hạ tầng công nghệ đẳng cấp thế giới của Netbox và sự đổi mới tập trung vào người dùng.

Khi Blockchain và tiền mã hóa chứng kiến ​​sự áp dụng ngày càng tăng, quan hệ đối tác GDA-Netbox sẽ tập hợp chuyên môn sâu rộng về các dịch vụ Blockchain, thực thi chiến lược và công nghệ để phục vụ tốt hơn và khuyến khích người dùng Netbox tham gia vào nền kinh tế tài sản kỹ thuật số.

GDA sẽ hỗ trợ trong việc tiếp tục phát triển các sáng kiến thương hiệu NETBOX và giúp đỡ để tăng sự phân bố và nhận thức của bộ sản phẩm hoàn chỉnh NETBOX của bao gồm trình duyệt phân cấp mang tính cách mạng mà hiện tại có hơn 250,000+ người dùng trực tuyến.

Giám đốc tài chính cũng là giám đốc điều hành Netbox Global, Sergey Kononykhin, cho biết:

Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo về quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với GDA Capital. Cùng nhau, chúng tôi mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư tổ chức truyền thống và thị trường tiền mã hóa, cung cấp quyền truy cập cho tất cả các nhà đầu tư toàn cầu vào loại tài sản thú vị này. Họ sẽ đóng vai trò cố vấn và cũng sẽ hỗ trợ các sáng kiến ​​dài hạn của Netbox.Global thông qua mối quan hệ của họ với các bên liên quan chính trong ngành, tiếp cận các thị trường mới, cũng như xây dựng quan hệ đối tác chiến lược và các sáng kiến ​​sản phẩm mới. Chúng tôi mong đợi những cơ hội hợp tác hữu hình mà mối quan hệ hợp tác này tạo ra và chúng tôi chưa bao giờ vui mừng hơn nữa về sự thành công lâu dài của Netbox.Global.

Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị và hoạt động tại GDA Capital, Jonah Mirsky, cho biết:

Chức năng cốt lõi của chúng tôi là thúc đẩy việc chấp nhận tài sản kỹ thuật số về phía trước. Các dự án như Netbox cho phép người dùng tham gia vào nền kinh tế tài sản kỹ thuật số rất đáng ngạc nhiên. Bộ sản phẩm của họ và cụ thể là trình duyệt Blockchain là phương tiện hoàn hảo để giúp mọi người tham gia nhiều hơn vào tiền mã hóa và Blockchain. Chúng tôi rất vui khi có thể làm việc với Netbox và giúp nhóm mở khóa chương tiếp theo trong hành trình của họ.

Tương lai của Netbox Global chủ yếu dựa vào cơ sở hạ tầng công nghệ mạnh mẽ có sẵn của họ cũng như các trường hợp sử dụng đồng tiền NBX vì nó liên quan đến việc thu hút và giữ chân người xem. Công nghệ Blockchain cho phép các nhà đổi mới toàn cầu như Netbox, đạt được lợi thế cạnh tranh lâu dài khi hướng lưu lượng truy cập đến nền tảng của họ. Thông qua Netbox, các cá nhân có thể kiếm tiền mã hóa nội bộ NBX cho các hoạt động như duyệt Web đồng thời hưởng lợi từ các biện pháp bảo mật bổ sung mà nền tảng này có so với các trình duyệt Web truyền thống.

Giới thiệu về Global Digital Assets – GDA

GDA Capital là một tổ chức toàn cầu cung cấp các dịch vụ công nghệ tài chính tích hợp theo chiều dọc cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty công nghệ đột phá. Chúng tôi là cố vấn đáng tin cậy thu hẹp khoảng cách giữa thị trường vốn thể chế và các công nghệ đột phá. Để biết thêm thông tin về GDA Capital hoặc bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của chúng tôi, vui lòng truy cập GDA Capital.

 

Giới thiệu về Netbox Global

Trình duyệt Web tuyệt vời và bạn có thể kiếm tiền từ chính trải nghiệm truy cập Web của bạn

Netbox.Global là một công ty công nghệ dựa trên Blockchain nhằm sửa chữa tất cả những thiếu sót vốn có trong các trình duyệt Web tập trung cổ điển. Hoạt động tại điểm giao nhau của các công nghệ Blockchain mới và các giải pháp trình duyệt, Netbox Global tập trung vào người dùng và đổi mới trong cách tiếp cận phát triển và triển khai sản phẩm. Để biết thêm thông tin về Netbox Global hoặc bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào của Netbox.Global, vui lòng truy cập Netbox.Global.

Netbox.Browser

Netbox.Browser là một ứng dụng dành cho PC và thiết bị di động, chức năng chính của nó, ngoài quyền truy cập vào các tài nguyên Web, là duy trì hoạt động của mạng Blockchain Netbox.Chain.

Netbox.Browser là trình duyệt Web đầu tiên không có cơ sở hạ tầng tập trung: Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng chỉ thuộc về họ và các quyết định về lĩnh vực phát triển của sản phẩm đều do cộng đồng đưa ra. Cơ sở hạ tầng Netbox.Browser hoàn toàn minh bạch và phân tán, vì nó được lưu trữ mà không cần sử dụng máy chủ trung tâm trong cấu trúc Blockchain Netbox.Chain. Một địa chỉ cá nhân trong mạng Blockchain được gán cho mỗi trình duyệt Web, địa chỉ này có thể lưu trữ Netbox.Coins là đơn vị tiền tệ của mạng Blockchain Netbox.Chain. Đối tượng hoạt động của trình duyệt web càng lớn thì các giao dịch được thực hiện trong blockchain càng nhanh và đáng tin cậy hơn. Để biết thêm thông tin về Netbox.Browser, vui lòng truy cập Netbox.Browser.

Kiếm tiền bằng trình duyệt Netbox miễn phí, không cần vốn