Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Người dùng Netbox thân mến!
Chúng tôi rất lấy làm tiếc rằng chúng tôi phải thông báo cho cộng đồng của mình rằng quyết định đóng băng dự án Netbox.Global đã được đưa ra. Vui lòng đọc các thông tin chi tiết bên dưới.

Sơ lược về nền tảng và lịch sử

Dự án Netbox.Global bắt đầu vào năm 2018 bởi một nhóm những người đam mê tiền mã hóa với những ý tưởng sáng tạo để tạo ra một trình duyệt mới với ví tiền mã hóa tử tích hợp và phần thưởng chỉ cho việc sử dụng nó. Quá trình phát triển mất hơn 1 năm và được thực hiện mà không có bất kỳ ICO hoặc huy động vốn cộng đồng nào. Trong khoảng thời gian cho đến năm 2022, đã có rất nhiều sản phẩm Blockchain được tích hợp vào Netbox dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động như Store, Lottery, News, Quotes, Games, Bridge, DeFi và các ứng dụng và công cụ khác. Ngoài ra, nhiều đối tác đã tham gia hệ sinh thái. NBX Coin đã được niêm yết trên các sàn giao dịch tiền mã hóa và có chỗ đứng trên thị trường.

Tại sao quyết định đóng băng Netbox.Global

Bối cảnh trở nên tồi tệ hơn kể từ phần thứ hai của năm 2021 khi nhóm cảm thấy thiếu nguồn lực: Tài chính, con người và thời gian. Đồng thời, rủi ro quy định về tiền mã hóa quốc gia đối với việc phát triển dự án Blockchain đã trở thành khó khăn và phức tạp. Hơn nữa, chúng tôi đã mất đi một phần của Core Team.

Sau nhiều tháng không chắc chắn, bị gián đoạn, nỗ lực tìm kiếm nhà đầu tư và chuyển dự án cho một nhóm mới, chúng tôi rất tiếc đã quyết định đóng băng tất cả các dịch vụ và hỗ trợ sản phẩm Netbox. Không nghi ngờ gì nữa, đó là một ngày buồn đối với tất cả những người đam mê Blockchain và chúng tôi không thể diễn tả bằng lời rằng chúng tôi đã khó khăn như thế nào khi đưa ra quyết định này.

 

Một số ngày và chi tiết quan trọng

Bất kỳ nhóm mới nào đã sẵn sàng tiếp tục phát triển, có thể liên hệ với chúng tôi qua email info@netbox.global để nhận được tất cả sự hỗ trợ cần thiết để khởi động lại dự án và nhận được quỹ nhóm khoảng 52 triệu NBX.

Còn Netbox.Browser thì sao?

Trình duyệt dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn sẽ vẫn có sẵn dưới dạng trình duyệt Web sau ngày 15 tháng 3 năm 2022 nhưng không có nghĩa vụ hỗ trợ, cập nhật và đảm bảo về tính bảo mật và chạy ổn định. Do đó, Desktop Netbox.Browser sẽ hỗ trợ Netbox Qt Wallet cục bộ và Mobile Netbox.Browser hoàn toàn không hỗ trợ ví tiền điện tử.

Còn Netbox.Coins thì sao?

Vui lòng chuyển tiền NBX của bạn sang bất kỳ Blockchain thích hợp nào. Đó có thể là Netbox.Chain với NBX coin hoặc Binance Smart Chain với NBXB Token. Đến ngày 15 tháng 3 năm 2022, Bridge sẽ bị vô hiệu hóa mà không có tùy chọn chuyển tiền giữa các Blockchain.

Bạn sẽ có thể Stake NBX của mình chỉ với ví QT, Staking Pool sẽ không khả dụng và chạy Masternodes mà không có bất kỳ thay đổi và hạn chế nào nếu bạn muốn.

Vui lòng kiểm tra trước cụm từ ghi nhớ của bạn! Bạn nên viết nó ra và giữ nó an toàn! Bạn luôn có thể khôi phục ví của mình với 24 từ này.

Lời cảm ơn tới người dùng và cộng đồng

Từ tận đáy lòng, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng người dùng Netbox . Đó luôn là động lực để toàn đội tiếp tục phấn đấu vượt qua tất cả các vấn đề mà chúng tôi phải đối mặt trong năm qua. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể, để đáp lại tất cả tình yêu, sự hỗ trợ và động viên mà chúng tôi đã nhận được từ người dùng trong suốt hành trình tuyệt vời này. Chúng tôi rất biết ơn và tự hào về bạn cũng như Netbox.Browser mà chúng tôi đã tạo ra cho bạn.