Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
So sánh Netbox và Chrome
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Trình duyệt Web đầu tiên được gọi là WorldWideWeb và được viết vào năm 1990. Sau đó, nó được đổi tên thành Nexus để tránh nhầm lẫn giữa chương trình và không gian thông tin trừu tượng. Điều đó đang được nói, nó đã giới thiệu cho thế giới một chương trình có thể duyệt Internet.

Kể từ đó, đã có rất nhiều trình duyệt Web được phát triển, tất cả đều mang lại một cái gì đó mới cho Internet.

Không giống như chọn một hệ điều hành, ví dụ: macOS, Windows, Chrome OS hoặc Linux, nơi lựa chọn có thể là độc quyền, bạn có thể tự do tải xuống và cài đặt bất kỳ trình duyệt nào bạn muốn.

Bạn có thể sử dụng Internet cho bất cứ điều gì như xem Video trực tuyến, nghe nhạc, mua sắm, hoặc hoạt động truyền thông xã hội… trình duyệt Web mà bạn chọn để sử dụng cuối cùng sẽ hình thành kinh nghiệm của bạn.

Điều đầu tiên mà hầu hết chúng ta làm khi khởi động máy tính, máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh là mở trình duyệt Web. Ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn và hôm nay chúng ta sẽ xem xét Netbox.Browser và so sánh nó với Google Chrome, một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện có.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Phân tích tính năng

Chúng ta hãy xem xét một số tính năng làm cho mỗi trình duyệt trở nên độc đáo theo cách của nó, để bạn có thể có cái nhìn rõ hơn về lý do tại sao bạn có thể muốn chọn cái này hơn cái kia.

Google Chrome

Google Chrome cung cấp cho bạn trình quản lý tác vụ cho các trang Web nơi bạn có thể kết thúc các quy trình, xem lịch sử trình duyệt trực quan và xem các Menu theo ngữ cảnh rõ ràng.

Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ trang Web nào trong thanh địa chỉ và thậm chí mở các Tab trang Web mà bạn đã đóng nhầm thông qua các phím tắt, chẳng hạn như nhấn Ctrl + Shift + T trên bàn phím.

Nó cũng có trình quản lý mật khẩu tích hợp và có thể đồng bộ hóa dữ liệu của bạn trên nhiều thiết bị. Nó có một chế độ tối, cũng như một loạt các chủ đề khác nhau và có thể giúp bạn luôn có tổ chức thông qua các Tab.

Nhưng một lần nữa, nhiều trình duyệt khác cũng làm những điều tương tự và ngoài việc tích hợp hoàn hảo với công cụ tìm kiếm Google và đồng bộ hóa thiết bị chéo, nó không mang lại điều gì quá sáng tạo.

Netbox.Browser

Netbox.Browser khác với các trình duyệt truyền thống vì nó được hỗ trợ bởi Blockchain và cho phép mức độ tự do cũng như độc lập cao hơn.

Nó tận dụng lợi thế của cái được gọi là Netbox.Chain, là một sổ cái giao dịch phân tán, nơi các giao dịch được ghi tuần tự vào cấu trúc dữ liệu và mỗi khối trỏ đến một khối trước đó mà trạng thái mạng luôn được biết đến.

Mọi ứng dụng khách của Netbox.Browser đều được kết nối với một mạng mà mỗi ứng dụng trong số chúng là một Node có thể xác nhận và lưu trữ sự thật của các khối dữ liệu. Điều này được thực hiện thông qua cơ chế Proof Of Stake, nơi mọi trình duyệt Web có thể xác minh các khối và đảm bảo sự thật của chúng với Netbox.Coins.

 

Các Netbox.Browser đã một tích hợp Blockchain cũng như một ví tích hợp có thể lưu trữ Cryptocurrencies khác nhau, được gọi là Netbox.Coin , cũng như BitcoinEthereum.

Điều này có nghĩa là trình duyệt có thể hoạt động và như vậy, hoạt động của người dùng tạo ra doanh thu cho người dùng, trên cơ sở mỗi ngày chuyển thành ~ 0.05 USD. Mặc dù điều đó nghe có vẻ không nhiều, nhưng với thực tế là bạn sử dụng trình duyệt của mình mỗi ngày, thì cuối cùng nó có thể tăng lên một điểm có giá trị cao và khi giá trị của mỗi NBX Coin tăng lên, thì số tiền bạn tạo ra cuối cùng cũng vậy bằng cách sử dụng chính trình duyệt.

Lưu ý rằng trình duyệt không khai thác bằng tài nguyên máy tính của bạn. Nó cung cấp các sản phẩm phi tập trung và cho phép người dùng truy cập vào việc canh tác và khoanh vùng.

Khả năng tương thích là tính khả dụng của trình duyệt trên cả thiết bị máy tính để bàn, thiết bị máy tính bảng và thiết bị di động.

Cả Google Chrome cũng như Netbox.Browser đều có ứng dụng Windows gốc cũng như ứng dụng Android gốc. Điều này có nghĩa là bạn có thể liên tục kích hoạt và sử dụng trình duyệt trên cả máy tính bạn có ở nhà cũng như thiết bị dựa trên Android mà bạn mang theo khi di chuyển.

Netbox.Browser Google Chrome
Tích hợp Blockchain Không
Tích hợp ví Không
Doanh thu hoạt động mỗi ngày ~0.05 USD Không
Phiên bản di động
Khai thác tài nguyên máy Không Không
Phi tập trung Không
Phần thưởng Staking, Farming Không

Mô hình sáng tạo của Netbox

Tính đến tháng 6 năm 2021, Google Chrome chiếm 69% thị phần trình duyệt Internet trên máy tính để bàn toàn cầu.

Nói như vậy, rõ ràng là sự cạnh tranh đang được cải thiện và dần dần chiếm thị phần của Chrome. Điều này là do sự thiếu đổi mới trong nhiều bộ phận, cũng như danh tiếng của nó là một ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ.

Netbox.Browser mang đến điều gì đó sáng tạo bằng cách tận dụng Netbox.Chain để mang lại phần thưởng cho người dùng tích cực duyệt Web thông qua trình duyệt dưới dạng Netbox.Coins, hiện được đánh giá là ~ 0.05 USD doanh thu hoạt động của người dùng mỗi ngày.

Phần thưởng đạt được với mỗi khối mới được xử lý sẽ được phân phối cho những người tham gia mạng lưới và bạn càng nhận được nhiều phần thưởng, các giao dịch càng trở nên rõ ràng và khả dụng cho tất cả mọi người.

Hơn nữa, khi cài đặt Netbox.Browser, bạn có thể nhận được phần thưởng bằng cách tạo một Netbox.Wallet và chỉ cần bắt đầu lướt Web. Thậm chí còn có một chương trình giới thiệu tặng thêm phần thưởng.

Công nghệ Blockchain là tương lai và các trình duyệt đang dần bắt đầu đón nhận nó.

Trong khi Chrome đang tụt hậu trong việc áp dụng công nghệ này, các dự án như Netbox.Browser đã trở nên phổ biến và thực sự mang lại điều gì đó sáng tạo cho thế giới trình duyệt Internet. Cũng giống như trình duyệt WorldWideWeb đã định hình trình duyệt này vào năm 1990, thì Netbox.Browser cũng vậy vào năm 2021.

Mua bán NBX tại sàn Crex24