Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Netbox.Global là một hệ sinh thái tiền mã hóa dựa trên công nghệ Blockchain bao gồm rất nhiều sản phẩm, trong đó đặc biệt nhất là việc tặng thưởng cho người dùng hàng ngày khi sử dụng trình duyệt Web của họ. Bên dưới là các mục tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Netbox Global.

Không phải là lời khuyên đầu tư

Thông tin được cung cấp trên trang web này không cấu thành tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, tư vấn giao dịch hoặc bất kỳ loại lời khuyên nào khác và bạn không nên đối xử với bất kỳ nội dung nào của trang web như vậy. Netbox.Global không khuyến nghị rằng bất kỳ loại tiền mã hóa nào cũng nên mua, bán hoặc nắm giữ bởi bạn. Không có gì trên trang web này nên được coi là một đề nghị để mua, bán hoặc giữ một loại tiền mã hóa. Hãy tiến hành thẩm định của riêng bạn và tham khảo ý kiến ​​tư vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Netbox.Global sẽ không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư mà bạn đưa ra dựa trên thông tin được cung cấp trên trang web. Netbox.Global không chịu trách nhiệm cho quyết định giao dịch của bạn hoặc bất kỳ tổn thất nào từ giao dịch trên bất kỳ nền tảng nào.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Độ chính xác của thông tin

Netbox.Global sẽ cố gắng đảm bảo tính chính xác của thông tin được liệt kê trên trang web này mặc dù nó sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ thông tin bị thiếu hoặc sai. Bạn hiểu rằng bạn đang sử dụng bất kỳ và tất cả thông tin có sẵn ở đây TẠI RỦI RO RIÊNG CỦA BẠN. Bạn nên thực hiện các bước đầy đủ để xác minh tính chính xác và đầy đủ của bất kỳ thông tin nào trên trang web.

Rủi ro về giá

Giá của tiền mã hóa rất biến động. Mặc dù điều này có thể có nghĩa là lợi nhuận khổng lồ tiềm năng, nhưng điều này cũng có thể có nghĩa là tổn thất lớn tiềm năng. KHÔNG ĐẦU TƯ TẤT CẢ TIỀN CỦA BẠN TRONG CRYPTOCURRENCIES. Chỉ đầu tư tiền mà bạn sẵn sàng mất. Giao dịch tiền mã hóa có thể không phù hợp với tất cả người dùng của trang web này. Bất cứ ai muốn đầu tư vào tiền mã hóa nên tham khảo ý kiến ​​một cố vấn tài chính chuyên nghiệp độc lập có trình độ đầy đủ.

Mua bán NBX tại sàn Crex24

Tuyên bố chung

TẤT CẢ CÁC THÔNG TIN TRÊN TRANG WEB VÀ DỊCH VỤ CỦA NETBOX.GLOBAL CHỈ DÀNH CHO SỬ DỤNG THÔNG TIN CHUNG VÀ KHÔNG NÊN LIÊN QUAN ĐẾN BẠN TRONG VIỆC KIẾM BẤT KỲ QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ NÀO. WEBSITE VÀ DỊCH VỤ KHÔNG CUNG CẤP TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ KHÔNG CÓ TƯ VẤN ĐẦU TƯ TRÊN WEBSITE. TRƯỚC KHI LỰA CHỌN BẤT CỨ  VIỆC ĐẦU TƯ NÀO, BẠN NÊN LUÔN  CẦN TƯ VẤN CỦA MỘT TƯ VẤN TÀI CHÍNH HOẶC TƯ VẤN ĐẦU TƯ.

 

Trang web và dịch vụ bao gồm hoặc có thể bao gồm quảng cáo và liên kết đến các trang web bên ngoài và các trang thương hiệu hoặc quảng bá trang web hoặc dịch vụ từ các công ty khác hoặc cung cấp cho bạn khả năng tải xuống phần mềm hoặc nội dung từ các công ty khác để cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin và dịch vụ mà bạn có thể thấy hữu ích hoặc thú vị. Netbox.Global không xác nhận các trang web đó cũng như không phê duyệt bất kỳ nội dung, thông tin, email hợp pháp hoặc bất hợp pháp nào cho dù email spam hay không, hàng hóa hoặc dịch vụ do chúng cung cấp. Netbox.Global không chịu trách nhiệm và không kiểm soát các trang web, dịch vụ, email, nội dung và phần mềm đó và không thể chấp nhận bất kỳ trách nhiệm hoặc trách nhiệm nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do bạn sử dụng trang web và dịch vụ của nó hoặc của các trang web bên ngoài.

Netbox.Global không thể kiểm soát tính bảo mật hoặc nội dung của thông tin truyền qua mạng và Netbox.Global không bao gồm mọi trách nhiệm đối với việc truyền hoặc nhận thông tin vi phạm hoặc bất hợp pháp dưới bất kỳ hình thức nào.

Netbox.Global không chịu trách nhiệm về mất mát hoặc thiệt hại do bạn truy cập do truy cập trang web hoặc các dịch vụ của nó có chứa bất kỳ Virut hoặc đã mã độc.

Việc sử dụng trang web này cấu thành một thỏa thuận với Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm của Netbox.Global.

Mua bán NBX tại sàn Crex24