Chương trình Airdrop NBX kết thúc bắt đầu từ 01-09-2021
  Note: Đây là một dự án TradeVN có hướng dẫn kiếm NBX miễn phí từ việc sử dụng trình duyệt Netbox, rất lấy làm tiếc khi dự án tạm dừng. Đọc thêm tại…. 

Sau hai năm tuyệt vời, chúng tôi sẽ kết thúc chương trình Airdrop NBX bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2021. Chúng tôi rất biết ơn và mong được phục vụ cộng đồng Netbox đang phát triển của chúng tôi với sự đổi mới trong tương lai. Đọc thêm ở bên dưới nhé!

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia vào giai đoạn Airdrop của dự án Netbox.Global!

 

Ban đầu, chúng tôi chỉ muốn thưởng cho 125.000 người dùng mới 20 NBX cho mỗi người nhưng chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa để giúp cộng đồng của mình phát triển và thịnh vượng! Giống như tất cả những điều tốt đẹp, sau hơn 2 năm tuyệt vời, chúng tôi đã quyết định dừng NBX Airdrop bắt đầu từ ngày 1 tháng 9 năm 2021.

Trong thời gian này, Netbox.Browser đã có cơ hội phục vụ hơn 300.000 người dùng nền tảng. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và tiếp tục hỗ trợ của bạn trong quá trình chúng tôi xây dựng!

Chúng tôi muốn nhắc bạn rằng chương trình giới thiệu vẫn đang hoạt động với cơ cấu phần thưởng tuyệt vời mà bạn có thể xem tại đây. Chúng tôi khuyến khích bạn mời bạn bè của mình tham gia vào tương lai bằng cách kiếm phần thưởng tiền mã hóa hàng ngày chỉ cần lướt Web qua Netbox.Global Browser!

Mua bán NBX tại sàn Crex24