Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Vì hiện tại không có sự chắc chắn của tổng số π, nên chúng ta luôn bị chỉ trích bởi những người trong ngành công nghiệp Blockchain, bởi vì trong thị trường tiền mã hóa truyền thống, luật chơi đã được đặt ra từ đầu và bạn chỉ cần có tiền để tham gia trò chơi! Tổng số lượng là bao nhiêu, bao nhiêu là đồng được khai thác, bao nhiêu đang lưu hành, bao nhiêu là phát hành Private, bao nhiêu được phát hành ra công chúng, bao nhiêu là bên dự án nắm giữ, bao nhiêu bị đốt bỏ…Bạn rất rõ, nhưng đâu là cơ sở để đặt tổng số tiền theo cách này? Sự khan hiếm có được đặt ra một cách giả tạo không?

Đã đến lúc cần sức mạnh thực sự để tát vào mặt mình

Pi Network đã đi một con đường độc đáo. Số π được xác định bởi tổng số Pioneer thực đang khai thác là bao nhiêu. Các Pioneers cùng xác định tổng số π và tham gia vào toàn bộ quá trình tạo ra Pi! Chúng ta cùng nhau xây dựng luật chơi và bảo vệ luật chơi!

Tuy nhiên, do sự hạn chế thị trường tiền mã hóa truyền thống, mọi người không thể hiểu được Pi Network, thay vào đó họ nghĩ rằng π là một trò lừa, một trò lừa đảo mới nhằm đánh lừa sự chú ý của mọi người và thu tiền bằng quảng cáo, không phải là một Blockchain thực sự!

Vào cuối năm nay, π sẽ được ánh xạ từ việc Minting sang mạng chính và trở thành một loại tiền mã hóa thực sự!

Bạn đã thấy bất cứ thứ gì bị đóng băng trong đầu chưa? Bạn lớn lên từ một đứa bé để ngồi trước máy tính hoặc điện thoại và phân tích: π là một trò lừa đảo mới nhằm kiếm tiền từ quảng cáo! Làm sao có thể mất hơn 20 năm hoặc có thể là 40 đến 50 năm để suy nghĩ ra một điều vớ vẩn như vậy! Phải chăng sự phát triển nhận thức của bạn cần phải mất hàng thập kỷ mới đủ khả năng bắt kịp xu thế hiện nay nhưng đáng tiếc thời gian đâu có chờ đợi chúng ta trong thời đại 4.0.

Bạn đang phát triển, mọi thứ trên thế giới đang phát triển, làm sao bạn có thể không cho phép π phát triển! Tại sao lại sử dụng thế giới quan hạn hẹp của bạn để đưa ra kết luận về một điều mới đang phát triển ngoài tầm hiểu biết của bạn! Hơn nữa, chỉ mất chưa đầy 3 năm cho sự phát triển này, thực sự là quá ngắn so với sự phát triển của bạn!

Pi Network sẽ được ra mắt trên mạng chính vào cuối năm

Một cuộc sàng lọc KYC toàn diện sẽ được thực hiện, người dùng thực sẽ được tiến hành trước mạng chính. Pi thực do người dùng thực khai thác sẽ được ánh xạ vào ví để trở thành tiền thật. Đồng tiền thật sẽ có hiệu lực ngay lập tức và các đồng tiền cơ sở có thể được lưu hành tự do. Số Pi+ kiếm được từ sự gia tăng tốc độ đào được hệ thống phát hành theo vòng đời, nhưng giá trị của đồng tiền gốc và Pi+ là như nhau và chúng là của cải của bạn!

Hệ thống giải phóng theo vòng đời là về sự tồn tại của Pi

Pi Network cũng sẽ trở thành một mạng Blockchain thực sự phi tập trung sau mạng chính. KYC và mạng chính sẽ được sàng lọc theo từng lớp để tiêu diệt các đồng Pi giả và ánh xạ các đồng tiền thật vào ví. Tổng cung của π cũng sẽ được cố định vĩnh viễn! Vì vậy, tổng số π cuối cùng được xác định bởi tất cả các Pioneers đang hoạt động!

Bạn đã phát triển mấy chục năm rồi, tại sao bạn vẫn nhìn vấn đề mới với góc độ phát triển cũ của bản thân!

Ai mới là kẻ nói dối cuối cùng?

Một số người trong giới công nghệ và truyền thông, với tư cách là người của công chúng, để thu hút sự chú ý, họ không hiểu hết sự việc và không có nghiên cứu đầy đủ về Pi mà họ đã lên tiếng, cho rằng π là lừa đảo! Mặc dù họ có thể nói thoải mái vì không ai cấm được họ, nhưng lời nói và việc làm của bạn sẽ ảnh hưởng đến hàng nghìn người hâm mộ, những người tin tưởng bạn! Cuối cùng họ sẽ bỏ lỡ cơ hội lớn nhất trong cuộc đời vì họ tin tưởng vào bạn. Lương tâm của bạn là gì sau khi sự thật được phơi bày, ai mới là kẻ nói dối thực sự?

Hệ sinh thái π được xây dựng và mạng chính đã sẵn sàng xuất hiện. Theo kinh nghiệm của chúng tôi trong quá khứ, khi π có 500.000 hoặc 1 triệu người dùng, chỉ cần có trên mạng chính và liệt kê lên sàn giao dịch, trao đổi là đủ! Tổng cung nhỏ dễ chấp nhận và rất dễ kiếm tiền! Tất cả những gì cần thiết cho Mainnet trong thị trường Crypto truyền thống là bán rồi bỏ chạy! Hệ sinh thái hoàn toàn không quan trọng, họ không muốn làm cho dự án lớn hơn và mạnh hơn chút nào, họ chỉ muốn bán rồi bỏ chạy càng nhanh càng tốt, càng gọn càng tốt!

Thất bại về hệ sinh thái, nếu không có sự hỗ trợ của các giá trị cốt lõi, nó có thể được hỗ trợ bao lâu bởi sự đồng thuận miệng!

Không phải bên dự án đã chuẩn bị cho sinh thái sao? 

Vào ngày 28 tháng 6, Pi Network đã tổ chức cuộc thi Hackathon trong vài tuần và đã thu hút rất nhiều các nhà phát triển, lập trình viên và doanh nhân mật mã toàn cầu tham gia xây dựng hệ sinh thái π. Hệ sinh thái này hiện đang hoạt động mạnh và hàng chục nghìn đơn đăng ký đã được nộp! Core Team đang ra sức sàng lọc và cân nhắc.

 

Hướng dẫn đánh giá ban đầu các dự án cho Pi Hackathon

Thử nghiệm ví đã được mở trước, để mọi người có thể tham gia trải nghiệm ứng dụng, để mọi người có thể cảm nhận được việc sử dụng π để đổi tiền mặt! Hiện tại, Core Team đang cố gắng ngăn chặn việc Pi được niêm yết trên sàn giao dịch và Nicolas đã chuẩn bị sẵn sàng! Những ai ăn sổi muốn đến sàn giao dịch bán để rút tiền mặt sẽ từ bỏ ý định này! π là tiền mặt của tương lai, vì vậy không cần thiết phải làm như vậy!

Sau Mainnet, Pi mới không được sinh ra và không còn kiếm dễ dàng

Theo thông tin từ trước, sau khi π trên mạng chính, tổng số tiền không đổi và ngừng sản xuất! Nói cách khác, thời gian mà mọi người có thể nhận được π miễn phí là còn khoảng 180 ngày!

Sau khi mạng chính được khởi chạy, nếu bạn muốn có thêm π, bạn cần phải cung cấp hàng hóa và dịch vụ để trao đổi, hoặc trao đổi tiền tệ! Càng ít dư giả về kinh tế, càng trân trọng những ngày khai thác miễn phí ngay bây giờ!

Đương nhiên, khoảng thời gian tạo ra số Pi thực và thời gian bùng phát của π cũng là sau mạng chính và giá trị xuất hiện và một số lượng lớn những người khai thác ban đầu quay trở lại, nhiều người trong số họ không có KYC, không có vòng bảo mật, không có đổi tên thật, không tạo ví, cho dù họ có đào hàng nghìn hàng chục nghìn đồng π cũng sẽ vô ích. Những người chưa trưởng thành với Pi cuối cùng sẽ bị loại khỏi mạng chính vì họ không theo kịp nhịp điệu và họ chỉ có thể nhận được số π theo những cách khác khi quay trở lại!

Đồng thời, π đã thay đổi nhận thức của những người trong ngành công nghiệp Blockchain khi áp dụng Pi với thị trường tiền mã hóa truyền thống và chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý! Với sự gia tăng của một số lượng lớn người dùng trong thị trường truyền thống, số lượng người dùng chắc chắn sẽ tăng lên, hệ sinh thái sẽ phát triển nhanh chóng!

Những Pioneers tích cực nhận thức cao ban đầu chắc chắn sẽ bảo vệ tiền của họ và cho phép những người có nhận thức thấp và không học hỏi thúc đẩy sự lưu thông sớm của π. Những người nắm giữ tiền chắc chắn sẽ có được sự giàu có mà hầu hết mọi người không thể có được trong cuộc sống của họ thông qua các kênh khác!

Giá trị của π chắc chắn sẽ tăng lên cùng với dòng chảy của hệ sinh thái, người dùng, vốn và quốc gia! Nhu cầu thị trường kích hoạt giải phóng hệ thống vòng đời để cân bằng cung và cầu! Nhưng nó sẽ luôn luôn trong tình trạng thiếu hụt!

π hiện có từ 60.000 đến 70.000 Nodes mạng đang thử nghiệm, lần đầu tiên trong thế giới Crypto! Sau khi mạng chính, π đã thay đổi và số Pi Minting hiện tại đã trở thành tiền mặt! Những người kiên trì đến cùng đều kiếm được rất nhiều tiền.

Mặc dù π đã ngừng hoạt động, nó vẫn có thể được khai thác thông qua khai thác Node, những gì được khai thác là phí giao dịch, vẫn có 60.000 đến 70.000 người sẵn sàng bỏ tiền điện để chạy Node mạng mỗi ngày. Thấy được lợi ích, hầu hết mọi người đều tham gia lại!

Sự lưu thông của số π sẽ ngày càng lớn hơn, mang theo một số lượng lớn các giao dịch hàng hóa toàn cầu và chuyển giao của cải! Đồng thời, tốc độ mạng sẽ tiếp tục tăng khi ngày càng có nhiều Nodes tham gia! Giao dịch Pi có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu luân chuyển tài sản hàng hóa toàn cầu!

Hướng dẫn cài Pi Node Beta

Pi không là tiền tệ tương lai thì đồng Coin nào sẽ làm điều đó!