Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Tổng cung của Pi
Tổng cung của Pi

Có rất nhiều bạn nhìn vào con số Pi mà nhiều người có, có thể là hàng nghìn, hàng chục nghìn thậm chí hàng triệu Pi trong App Pi, và hoài nghi về con số tổng nguồn cung của Pi, nhưng thực tế như thế nào, mời các bạn đọc nội dung bên dưới:

Tổng cung tối đa T= M + R + D.

M = tổng phần thưởng khai thác.
R = Tổng phần thưởng giới thiệu.
D = Tổng phần thưởng dành cho nhà phát triển.
M = f (P) dx trong đó f là hàm suy giảm Logarit.
P = Số dân (ví dụ: Người thứ nhất tham gia, Người thứ 2 tham gia, v.v.).
R = r * M.
r = Tỷ lệ giới thiệu (tổng 50% hoặc 25% cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu).
D = t * (M + R).
t = Tỷ lệ phần thưởng dành cho nhà phát triển (25%).

T=M+R+D
T=M+R+D

Tổng số người tiên phong tham gia Pi Network

Đang ngày càng gần hơn với con số 10 triệu thành viên. Có rất nhiều người tiên phong tích cực khai thác Pi hàng ngày và nhiều người khác đã không còn làm điều đó, tất nhiên là con số này là ít. Những người khai thác Pi hàng ngày được chia 2 nhóm:

  • Những người không tin rằng nó sẽ có nhiều giá trị.
  • Những người tin rằng Pi sẽ thay đổi thế giới tiền mã hóa mãi mãi.

Sự khởi đầu của Pi thậm chí còn chưa bắt đầu. Sự khởi đầu của nó mở ra thời điểm khi giai đoạn 3 bắt đầu.

Nhiều người nói về việc trở thành người tiên phong cho đến cuối cùng, sự thật là nhiều người trong số họ không đủ kiên nhẫn để tiếp tục. Tuy nhiên, một số người cam kết nhấn nút khai thác mỗi ngày một lần mặc dù bên ngoài đó họ hoàn toàn không có sự tham gia nào với cộng đồng cũng như trong sự phát triển của Pi Network. Họ ở đây chỉ vì một điều, lợi ích bản thân. Những người tiên phong này luôn hỏi những câu hỏi giống nhau:

1 Pi là bao nhiêu? Làm thế nào để tôi rút tiền?

Họ đưa ra những tuyên bố như:

Tôi sẽ bán Pi của mình nếu nó đạt được giá A B C. Nếu Pi đáng giá như thế này… tôi sẽ hạnh phúc hơn…

Nếu bây giờ bạn không hạnh phúc, bạn sẽ không hạnh phúc hơn.

Có nội dung và sự tiến bộ trong cuộc sống là chìa khóa của hạnh phúc.

Hầu hết mọi người theo đuổi những gì họ cảm thấy họ có thể có. Vài người ám ảnh về những gì họ biết họ sẽ không bao giờ có.

Trong số 10 triệu người tiên phong tham gia, bạn nghĩ có bao nhiêu người trong số họ đang tích cực khai thác Pi hàng ngày ? Bạn nghĩ có bao nhiêu trong số họ tích cực thậm chí khai thác Pi một lần mỗi tháng ? Hãy nhìn vào nhóm kiếm tiền của riêng bạn trong giây lát.

Lần cuối cùng bạn có hơn 90% nhóm kiếm tiền của mình tích cực khai thác là khi nào?

Nhiều người có nhóm kiếm tiền nhiều thành viên hơn dao động xung quanh tỷ lệ hoạt động khoảng 30-40% trong Earning Team của họ. Đúng vậy, bạn không phải là người duy nhất. Nếu họ không quay lại với tôi sau nhiều tháng, vì họ không thể tin vào điều này, bạn có thực sự nghĩ rằng họ sẽ quay lại sau không? Chỉ có thể hy vọng…

Nếu cá voi Pi chiếm thiểu số, nhưng quy mô của các đội kiếm tiền của chúng chiếm phần lớn trong danh sách những người tiên phong tham gia, điều đó cho bạn biết gì về tổng nguồn cung của Pi?

Lượng Pi đã được tạo ra bởi trình mô phỏng đang theo dõi hàng ngày. Tuy nhiên, tất cả số Pi của tài khoản không vượt qua KYC sẽ bị đốt cháy và phần thưởng dành cho nhà phát triển chỉ là % của số lượng Pi vượt qua KYC.

Câu hỏi tiếp theo là sẽ có bao nhiêu Pi ?

Nếu chúng ta lấy trung bình của tất cả Pi được phân phối và trung bình cho mỗi người tiên phong là 300 Pi, thì về mặt lý thuyết, với 10 triệu người tiên phong tham gia, chúng ta sẽ có tổng 3 tỷ Pi. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều Pi do phần thưởng dành cho nhà phát triển. Do đó, chúng tôi sẽ thêm 1 tỷ nữa, tạo ra tổng số 4 tỷ Pi cho 10 triệu người tiên phong tham gia.

Nếu một con cá voi Pi có trung bình 100 người khai thác trong nhóm kiếm tiền của họ, thì chỉ có 35 con đang tích cực khai thác Pi tại bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ có một con cá voi 100.000 Pi, và con số được Core Team thông báo chính thức là chỉ với 3.465.000 người tiên phong tham gia thực sự tham gia hàng ngày. Bây giờ chúng ta có 1,695 tỷ Pi. Có lẽ chính xác hơn là 2,5 tỷ Pi cộng với phần thưởng Pi dành cho nhà phát triển.

Hàng hóa và Dịch vụ được trao đổi bằng Pi bởi người tiên phong cuối cùng sẽ dựa trên những gì mà người tiên phong trung bình nắm giữ Pi khi thị trường tự điều chỉnh. Các hàng hóa và dịch vụ sẽ không được định giá dựa trên những gì mà bạn thấy như:

 

Một vài người tiên phong tham gia giao dịch trong một ảnh chụp màn hình.

Chúng ta không định giá hàng hóa và dịch vụ dựa trên số tiền mà bạn có.

Chúng ta làm gì?

Mặc dù người tiên phong trung bình nắm giữ bao nhiêu Pi:

  • Ngay trước khi Pi được bán trên sàn giao dịch?
  • Sau khi người tiên phong đã bán Pi của họ?

Nếu Pi tăng, ai sẽ mua tất cả số Pi đó?

Vâng, đó là những người tiên phong tin tưởng vào Pi nhiều nhất, vì chỉ có họ mới là những người đầu tư tiền Fiat của họ để có được nhiều Pi hơn cho những tính toán mà họ tin là nó có giá trị.

Invitatione code: freeman291187
Invitatione code: freeman291187

Khi thị trường và nền kinh tế phát triển, Pi tồn tại đã vượt qua KYC cuối cùng sẽ đi vào ví của tất cả những người tiên phong, những người coi trọng Pi nhất. Những người không bán hết những gì họ có, và họ sẽ không bao giờ có lại được số Pi mà họ có trước khi họ bán nó. Nếu cơ sở người dùng của Pi tiếp tục phát triển trên toàn thế giới vượt qua 100 triệu người tiên phong tham gia. Khi nhu cầu về nó sẽ tăng lên khi tiện ích và lượng người dùng tăng lên khi các nền kinh tế trên toàn thế giới bắt đầu cung cấp hàng hóa và dịch vụ vượt qua cả các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất hiện nay như Aliexpress, Ebay, Amazon và nhiều nền tảng khác.

Làm sao nó có thể xảy ra?

Nền văn minh Ai Cập đã xây dựng các kim tự tháp không có máy móc. Một nền văn minh đã làm điều đó.

Thế giới chưa bao giờ thấy những gì thế giới có thể xây dựng, nếu tất cả chúng ta đóng góp một cái gì đó trong nỗ lực xây dựng cùng một tầm nhìn cho nhau.

Nơi nào mà tất cả những người tiên phong không coi trọng Pi đến vậy?

Có lẽ ngay bên cạnh những người tiên phong khác. Họ sẽ hy vọng rằng Pi dao động về giá trị, họ có thể mua nó với giá thậm chí ít hơn số tiền họ bán. Nó sẽ khá khó khăn nếu các nền kinh tế cho Pi đã hoàn toàn trưởng thành thành các nền kinh tế hoạt động đầy đủ với hàng triệu người tiên phong sử dụng Pi của họ cho hàng hóa và dịch vụ trên toàn cầu .

Trường hợp Pi đang mua những gì hợp pháp ở mức tương đương với sức mua của đồng tiền định danh của người tiên phong đó. Tuy nhiên, không phải tất cả những người tiên phong này sẽ có thể vượt qua KYC . Một số có thể không có đủ phương tiện xác minh danh tính để vượt qua KYC cần thiết.

Kèm với chính sách khóa Pi, người tiên phong chỉ được chuyển, được sử dụng khi họ được phép.

Tiền không thể truy cập là định nghĩa vô dụng.

Thậm chí nhiều Pi sẽ biến mất mãi mãi. Vì nhiều người không cảm thấy KYC là quan trọng và đối với những người khác, thông tin cá nhân của họ bị cho là quá quan trọng để họ tiến hành KYC bất kể họ đã kiếm được bao nhiêu Pi trong suốt nhiều tháng hay nhiều năm.

Khi nền kinh tế của Pi Network vượt qua 10 triệu người tiên phong tham gia, chúng ta càng tiến gần hơn và nhanh hơn tới 100 triệu người tiên phong tham gia, thì Pi càng ít nếu chia trung bình cho tất cả những người tiên phong. Vì phần lớn những người tiên phong trong Pi Network chưa đến. Họ đang đến, nhưng có lẽ với 25 triệu người tiên phong tham gia cuối cùng, chúng ta có thể dễ dàng trung bình khoảng 100 Pi mỗi người do tốc độ mà Pi có thể khai thác cũng như thời gian cho phép khai thác trước khi việc đào Pi tắt vĩnh viễn khi Giai đoạn 3 bắt đầu.

Sự tăng tốc của sự phát triển của Pi sẽ đạt được chất xúc tác sau khi nền tảng ứng dụng Pi ra đời cho dApps, nơi Pi Nodes hiện diện trên toàn thế giới và nơi Blockchain có mã nguồn mở sẽ tồn tại trên Github. Nơi người tạo nội dung và nhà phát triển ứng dụng sẽ bắt đầu tạo nhiều loại trường hợp sử dụng khác nhau cho Pi trong các ứng dụng họ phát triển. Nơi mọi tiên phong sẽ có thể dễ dàng truy cập nó trong Pi Apps.

Hiện tượng thực sự đang diễn ra là sự tăng trưởng của những gì nằm ngoài ứng dụng Pi Network, ngay cả như hiện nay. Sắp tới, hàng ngàn người tiên phong sẽ giao dịch với Pi theo cách cung cấp nhiều tiện ích hơn nhiều so với những gì họ mơ ước có thể sớm phát triển. Nền kinh tế này và nhiều nền kinh tế khác sẽ bắt đầu trưởng thành trước khi Pi đi đến giai đoạn 3.

Pi Network không phát triển phù hợp? Mức tăng trưởng đó quá chậm để giải thích những gì đang xảy ra . Pi Network đang trải qua một sự chuyển đổi. Nó đang được xây dựng bởi những người tiên phong từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều đóng góp hàng ngày để đảm bảo Pi thành công ở cấp độ toàn cầu. Không gì có thể dừng nó lại, xu hướng là không thể tránh khỏi.

Hãy tiếp tục khai thác nếu bạn đã nghiên cứu tất cả những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp cho các bạn!

Tham khảo nguồn TheCryptoLegend  

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký