Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Chính phủ Vương quốc Anh đã tiết lộ một kế hoạch chi tiết để biến đất nước này trở thành trung tâm tiền mã hóa toàn cầu và một nơi thân thiện với tiền mã hóa. Kế hoạch bao gồm việc thiết lập một khuôn khổ quy định năng động cho tiền mã hóa, điều chỉnh các Stablecoin và làm việc với Royal Mint để tạo ra một Token không thể thay thế ~ NFT sẽ được phát hành vào mùa hè.

Vương quốc Anh muốn trở thành ‘nơi rất tốt nhất’ để bắt đầu và mở rộng quy mô các công ty tiền mã hóa

Chính phủ Anh đã công bố một số sáng kiến ​​vào thứ 2 như một phần trong kế hoạch biến Vương quốc Anh trở thành một trung tâm công nghệ tiền mã hóa toàn cầu.

Chúng bao gồm quy định các Stablecoin, thiết lập các quy định cơ sở hạ tầng thị trường tài chính để giúp các công ty đổi mới, thiết lập một cam kết để hợp tác chặt chẽ hơn với ngành công nghiệp tiền mã hóa, làm việc với Royal Mint về Token không thể thay thế ~ NFT. Thủ tướng Anh Rishi Sunak nhận xét:

Tham vọng của tôi là biến Vương quốc Anh trở thành trung tâm toàn cầu về công nghệ mật mã và các biện pháp mà chúng tôi đưa ra hôm nay sẽ giúp đảm bảo các công ty có thể đầu tư, đổi mới và mở rộng quy mô ở quốc gia này.

John Glen, Bộ trưởng Kinh tế của Bộ Tài chính Vương quốc Anh
John Glen, Bộ trưởng Kinh tế của Bộ Tài chính Vương quốc Anh

John Glen, Bộ trưởng Kinh tế của Bộ Tài chính Vương quốc Anh, đã trình bày chi tiết về kế hoạch tiền mã hóa của chính phủ vào thứ 2 tại Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về tài chính đổi mới. Ông nhấn mạnh:

Chúng tôi muốn đất nước này trở thành một trung tâm toàn cầu, nơi tốt nhất trên thế giới để bắt đầu và mở rộng quy mô các công ty tiền mã hóa. Nếu có một thông điệp mà bạn muốn tôi để lại ở đây hôm nay, đó là Vương quốc Anh đang… mở cửa cho các doanh nghiệp tiền mã hóa.

Bộ trưởng kinh tế nhấn mạnh:

Nếu công nghệ tiền mã hóa sẽ trở thành một phần quan trọng của tương lai, thì chúng tôi, Vương quốc Anh muốn tham gia và đi đầu. Trên thực tế, nếu chúng tôi cam kết ngay bây giờ… nếu chúng tôi hành động ngay bây giờ… chúng ta có thể dẫn đường.

Kế hoạch chi tiết để dẫn đầu không gian tiền mã hóa và quy định về Stablecoin

Nhận xét về một kế hoạch chi tiết mà chính phủ Anh công bố hôm thứ 2, Glen lưu ý rằng cách chúng tôi điều chỉnh công nghệ tiền mã hóa cần phải năng động. Ông giải thích:

Chúng ta không nên nghĩ về quy định là một thứ tĩnh, cứng nhắc. Thay vào đó, chúng ta nên suy nghĩ về ‘mã’ quy định … như mã máy tính … mà chúng ta tinh chỉnh và viết lại khi cần.

Ông nói về quy định của Stablecoin.:

 

Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi sẽ lập pháp để đưa một số Stablecoin nhất định vào khuôn khổ thanh toán của chúng tôi… tạo điều kiện cho các nhà phát hành và nhà cung cấp dịch vụ Stablecoin hoạt động và phát triển ở Vương quốc Anh.

Về quy định của thị trường tiền mã hóa rộng lớn hơn:

Chúng tôi nghĩ thị trường đã thay đổi đủ để chúng tôi xem xét việc điều chỉnh một loạt các hoạt động tiền mã hóa bao gồm giao dịch như Bitcoin… và chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến ​​từ một tổ chức hàng đầu thế giới chế độ cho phần còn lại của thị trường tiền mã hóa.

Bình luận về việc đánh thuế tiền mã hóa, anh ấy nói:

Chúng tôi không nghĩ rằng vấn đề về thuế cần phân tích sâu hơn để làm cho nó hoạt động dễ dàng hơn đối với tiền mã hóa. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết các vấn đề cụ thể như xử lý các khoản vay và đặt cược bất hợp pháp  trong tài chính phi tập trung.

 

Chính phủ làm việc với Royal Mint trên NFT

Trước khi kết thúc bài phát biểu của mình, Bộ trưởng Kinh tế khẳng định:

Hôm nay tôi thông báo rằng Thủ tướng đã yêu cầu Royal Mint tạo ra một Token không thể thay thế, một NFT… sẽ được phát hành vào mùa hè.

Về tương lai của tiền mã hóa ở Anh sẽ như thế nào, anh ấy thừa nhận: Không ai biết chắc. Tuy nhiên, nhấn mạnh rằng: Chúng tôi đang ở trên đỉnh của một điều gì đó quan trọng và chúng tôi có cơ hội để định hình và dẫn dắt nó. Bộ trưởng Kinh tế nhấn mạnh:

Chúng tôi nghĩ rằng bằng cách biến đất nước này thành một nơi thân thiện với tiền mã hóa, chúng tôi có thể thu hút đầu tư… tạo ra nhiều công việc mới… và tạo ra một làn sóng các sản phẩm và dịch vụ mới mang tính đột phá.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký