Gã khổng lồ nhắn tin của Nhật Bản, Line chuẩn bị ra mắt thị trường Token NFT vào ngày 13 tháng 4, có quan hệ đối tác đảm bảo với một số công ty giải trí trong nước.

Được đặt tên là LINE NFT, nền tảng này sẽ chạy trên mạng LINE Blockchain độc quyền của công ty. Người dùng khai thác NFT trên nền tảng sẽ phải lưu trữ chúng trên ví LINE BITMAX. Do đó, việc trao đổi NFT giữa những người dùng sẽ chỉ có thể thực hiện được thông qua dịch vụ ví Line độc ​​quyền.

Là một phần của sự ra mắt LINE NFT, thị trường đã đảm bảo quan hệ đối tác với một số công ty lớn trong lĩnh vực giải trí. Một số đối tác ra mắt bao gồm nhượng quyền thương mại giải trí nổi tiếng Yoshimoto Kogyo, nhà phát triển trò chơi điện tử nổi tiếng Square Enix và Manga nổi tiếng Patlabor.

Buổi ra mắt cũng sẽ bao gồm việc bán Yoshimoto Stamp NFT cũng như một bộ sưu tập giới hạn các Video NFT từ Yoshimoto. Sau khi ra mắt, có kế hoạch tích hợp NFT làm hình đại diện trên dịch vụ nhắn tin của Line.

 

Line cũng có kế hoạch đưa NFT vào tem và nhãn dán chính thức của mình. Các tính năng khác được lên kế hoạch bao gồm sử dụng các bộ sưu tập kỹ thuật số làm giải thưởng trên nhiều chiến dịch truyền thông xã hội.

Khi ra mắt, LINE NFT sẽ là trung tâm mua sắm trực tuyến mới nhất dành riêng cho việc sưu tầm tiền mã hóa ở Nhật Bản. Các công ty như Animoca Brands và Rakuten cũng đang xây dựng các nền tảng tương tự ở Nhật Bản.

Theo báo cáo của Coinpost vào thứ 4, nền tảng của Line tách biệt với nền tảng NFT toàn cầu DOSI của Z Holdings sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân. Nền tảng DOSI sẽ có mặt tại hơn 180 quốc gia và là một phần trong nỗ lực của công ty để đạt được các mục tiêu doanh thu trung hạn.

Cả Line Corp và Z Holdings đều là công ty con của SoftBank với Z Holdings, một thương vụ hợp nhất giữa Line Corp và Yahoo Japan đóng vai trò là chi nhánh Internet của tập đoàn.