Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Công ty máy rút tiền tự động ~ ATM tiền mã hóa, Bitstop đã tiết lộ kế hoạch giới thiệu một máy ATM Token không thể thay thế ~ NFT tại Hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami Beach vào tuần này. Theo Doug Carrillo, người đồng sáng lập Bitstop, máy ATM NFT không chỉ có thể phân phối NFT mà còn cung cấp trải nghiệm đúc tiền trực tiếp.

Bitstop sẽ tiết lộ máy ATM NFT trong tuần này, máy phân phối NFT và cung cấp ‘trải nghiệm đúc tiền’

Công ty ATM Bitstop có trụ sở tại Miami sẽ giới thiệu một máy ATM mới cung cấp NFT, theo thông báo của công ty vào ngày 5 tháng 4. Máy ATM NFT sẽ được giới thiệu tại Hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami Beach, diễn ra vào ngày 06-04 đến 09-04. Doug Carrillo, người đồng sáng lập và giám đốc chiến lược của Bitstop, nhận xét rằng công ty mong muốn đại diện cho ngành tại quê hương của họ.

Carrillo cho biết trong một tuyên bố:

Chúng tôi là một công ty công nghệ Bitcoin ở Miami thuộc sở hữu của người Tây Ban Nha và là công ty tiên phong đầu tiên trong ngành công nghiệp máy ATM Bitcoin. Chúng tôi đã sớm biết Bitcoin sẽ quan trọng như thế nào đối với cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ chính của Bitcoin 2022 Miami và chứng minh máy ATM NFT thế hệ tiếp theo của chúng tôi có thể phân phối NFT và cho phép người dùng thực hiện trải nghiệm đúc tiền trực tiếp.

Các Token không thể thay thế ~ NFT đã trở thành một ngành công nghiệp hàng tỷ USD trong 12 tháng qua, nhưng trong thời gian gần đây, doanh số bán hàng và lãi suất nói chung đã giảm đáng kể. Mặc dù vậy, doanh số bán hàng NFT của tuần trước đã cải thiện, tăng 34% so với tuần trước. Mặt khác, các máy ATM tiền mã hóa đã có sự tăng trưởng đáng kể trong thời gian gần đây, với gần 3.000 máy đã được lắp đặt trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2022. Bitstop là nhà khai thác ATM tiền mã hóa lớn thứ 5 trên toàn thế giới, với 1.747 máy, tương đương 4,8% trong số 36.688 máy ATM được cài đặt trên toàn cầu.

 

Máy mới của Bitstop ra mắt sau sự ra mắt gần đây của máy bán hàng tự động NFT đặt tại 29 phố John ở Quận tài chính của Manhattan, được vận hành bởi nền tảng Neon NFT. Máy nhận thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thanh toán di động và máy bán hàng tự động phân phối một hộp nhỏ chứa một mã đặc biệt. Sau khi đổi mã từ Neon, người mua sẽ nhận được NFT đã mua được gửi đến ví của họ. Theo nhà điều hành ATM Bitstop, máy ATM NFT mới sẽ được đặt gần lối vào của phòng triển lãm tại gian hàng số 610 tại Hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami.

Carrillo tuyên bố trong buổi thông báo:

Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số là những nhân tố thay đổi cuộc chơi đối với các cộng đồng quốc tế như Miami. Hầu hết nhóm của chúng tôi đến từ Cuba, Venezuela và Nicaragua. Họ đã tận mắt trải nghiệm cách mà các chế độ chính phủ tham nhũng và siêu lạm phát có thể ăn cắp hoặc xóa sạch tiền tiết kiệm cả đời của họ. Đội ngũ Bitstop đã thổi hồn vào trò chơi. Bitcoin mang lại cho chúng tôi mục đích và chúng tôi rất vui mừng khi thấy Miami trở thành thủ đô Bitcoin của thế giới.