Nifty Gateway, thị trường Token không thể thay thế ~ NFT đã thông báo rằng công ty đã hợp tác với gã khổng lồ điện tử Samsung. Hai công ty đã và đang làm việc trên nền tảng NFT TV thông minh đầu tiên và Nifty Gateway đã được tích hợp vào các dòng sản phẩm TV cao cấp năm 2022 của Samsung.

NFT Marketplace Nifty Gateway hợp tác với gã khổng lồ điện tử Samsung

Trong tuần đầu tiên của tháng 1, công ty điện tử Samsung tiết lộ rằng họ đang tham gia vào công nghệ Token không thể thay thế ~ NFTNFT sẽ được đưa vào các sản phẩm TV của công ty. Vào thời điểm đó, Samsung không đi vào quá nhiều chi tiết ngoại trừ việc hãng sẽ cung cấp dòng sản phẩm TV thông minh đầu tiên có khả năng tích hợp NFT.

Bây giờ chỉ hơn 2 tháng sau, thị trường Nifty Gateway NFT thuộc sở hữu của Gemini đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Samsung. Sự hợp tác này có nghĩa là để phát triển nền tảng NFT TV thông minh đầu tiên để khám phá, mua và kinh doanh nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm. Theo thông cáo báo chí, Nifty Gateway đã được tích hợp vào các dòng sản phẩm TV cao cấp năm 2022 của Samsung, bao gồm TV thông minh QLED và Neo QLED.

Thông báo của Nifty Gateway:

Tận dụng công nghệ của Samsung và Nifty Gateway, khách hàng có thể duyệt, hiển thị và tương tác liền mạch với NFT từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của họ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có quyền truy cập vào hơn 6.000 tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ hàng đầu và mới nổi bao gồm Beeple, Daniel Arsham, Pak…

 

Duncan Cock Foster, người đồng sáng lập Nifty Gateway đã nêu chi tiết thêm trong buổi thông báo rằng Nifty Gateway nhằm mục đích đưa NFTs đến với một tỷ người. Giám đốc điều hành Nifty Gateway nhận xét:

Chúng tôi cam kết làm cho NFT có thể truy cập được và việc mua NFT liền mạch hơn bao giờ hết.

Người đồng sáng lập thị trường NFT nói thêm:

Với sứ mệnh của mình, chúng tôi không thể vui mừng hơn khi hợp tác với Samsung để phát triển trải nghiệm thu thập NFT đột phá. Sự cống hiến của họ cho trải nghiệm người dùng và tập trung vào màn hình chất lượng cao nhất hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi để cho phép mọi người, ở bất kỳ đâu, tương tác với những người sáng tạo yêu thích của họ.