Ethereum đã được giao dịch trên mức 3.400 USD trong phiên thứ 3 liên tiếp, tuy nhiên đà tăng đã phần nào giảm bớt do sự không chắc chắn của thị trường dần tăng lên. Với việc giá giao dịch gần mức kháng cự, phe bò đã lùi lại, nhường chỗ cho phe gấu đang tìm cách tái gia nhập thị trường.

Bitcoin

Các xu hướng tăng giá BTC cũng đã quay trở lại, khi giá tiếp tục dao động gần với các mức kháng cự gần đây, với một số lo ngại giá sẽ đảo chiều.

Theo sau mức cao trên 48.100 USD vào đầu tuần, BTC/USD được giao dịch ở mức thấp nhất trong ngày là 46.620,72 USD trong phiên giao dịch hôm nay.

Bitcoin đã tăng tới 10% trong tuần trước, tuy nhiên đà này đã giảm bớt, dẫn đến sự hợp nhất.

BTCUSD - Biểu đồ hàng ngày
BTCUSD – Biểu đồ hàng ngày

Một số người tin rằng chúng ta có thể thấy sự đảo chiều về sức mạnh giá đưa chúng ta trở lại mức 45.000 USD, nhưng đây có thể là một sự thoái lui ngắn hạn khi những con bò đực tiếp tục nhắm mục tiêu 50.000 USD.

Nhìn vào biểu đồ, chỉ báo RSI 14 ngày cũng đã bắt đầu cắt đuôi và hiện đang ở gần mức sàn 61, tuy nhiên nếu nó không phá vỡ dưới mức này, những con bò đực có thể tiếp tục giữ một số hy vọng về khả năng quay trở lại.

Động thái hiện tại có vẻ tương tự như những gì đã diễn ra vào đầu tháng 1, khi giá giao dịch lần cuối ở mức kháng cự hiện tại dưới 48.000 USD.

 

Ethereum

ETH đã giao dịch trên 3.400 USD trong ngày thứ 3 liên tiếp, vì dường như có nhiều nhà đầu cơ giá lên vẫn giữ giá tốt hơn so với BTC.

ETH/USD đang giao dịch thấp hơn 0.04%, vì giá chạm mức thấp nhất trong ngày là 3.359,95 USD, cao hơn một chút so với mức thấp của ngày hôm qua.

Thông thường, khi có một chuỗi các mức thấp cao hơn trong thời gian thị trường giảm, nó báo hiệu sự hợp nhất, trước khi kéo dài chuỗi tăng giá.

ETH/USD - Biểu đồ hàng ngày
ETH/USD – Biểu đồ hàng ngày

Đây có thể là điều mà những người đầu cơ ETH còn lại đang hy vọng, mặc dù sức mạnh giá vẫn dao động trong vùng quá mua.

Như khi viết bài, chỉ báo RSI 14 ngày đang ở mức 70.9, vẫn gần với mức cao nhất trong nhiều tháng, tuy nhiên các đường trung bình động vẫn chưa cho thấy dấu hiệu của áp lực tăng giá hơn nữa, cả trong ngắn hạn và dài hạn.