Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Phân bổ tiền mã hóa là khoản đầu tư đầu tiên dành cho KPMG ở Canada và phản ánh cam kết của công ty đối với các công nghệ và loại tài sản mới nổi

TORONTO, ngày 7 tháng 2 năm 2022, KPMG ở Canada đã hoàn thành việc phân bổ các loại tiền mã hóa vào kho tài sản công ty, khoản đầu tư trực tiếp đầu tiên của công ty vào tiền mã hóa.

Việc phân bổ bao gồm BitcoinEthereum, cũng như bù đắp lượng Carbon để duy trì giao dịch Carbon ròng bằng không nhằm thực hiện các cam kết về môi trường, xã hội và quản trị đã nêu của công ty.

Benjie Thomas, đối tác quản lý người Canada, dịch vụ tư vấn, KPMG tại Canada cho biết:

Tài sản kỹ thuật số là một loại tài sản đang phát triển.

Ông nói thêm:

Các nhà đầu tư như quỹ đầu cơ và văn phòng gia đình cho các công ty bảo hiểm lớn và quỹ hưu trí ngày càng tiếp xúc gần hơn với tiền mã hóa và các dịch vụ tài chính truyền thống như ngân hàng, cố vấn tài chính và công ty môi giới đang khám phá việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa. Khoản đầu tư này phản ánh niềm tin của chúng tôi rằng tổ chức việc áp dụng các loại tiền mã hóa và công nghệ Blockchain sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một phần thường xuyên của hỗn hợp tài sản.

 

KPMG đã thành lập một ủy ban quản trị để giám sát và phê duyệt việc phân bổ ngân quỹ. Ủy ban bao gồm các bên liên quan từ tài chính, quản lý rủi ro, tư vấn, kiểm toán và thuế, đồng thời đã tiến hành và hoàn thành một quy trình đánh giá rủi ro nghiêm ngặt bao gồm việc xem xét các rủi ro theo quy định, uy tín và giám sát. Các chuyên gia của KPMG cũng đánh giá các tác động về thuế và kế toán của giao dịch.

Khoản đầu tư thể hiện triển vọng của công ty về các công nghệ mới nổi được củng cố bởi Blockchain.

Kareem Sadek , Đối tác cố vấn, đồng lãnh đạo của Cryptoassets và dịch vụ Blockchain, KPMG tại Canada cho biết:

Ngành công nghiệp tiền mã hóa tiếp tục phát triển và trưởng thành và nó cần được xem xét bởi các dịch vụ tài chính và các nhà đầu tư tổ chức.

Ông nói thêm:

Chúng tôi đã đầu tư vào thực tiễn tiền mã hóa mạnh mẽ và chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao và xây dựng các khả năng của mình trên tài chính phi tập trung DeFi, Token không thể thay thế NFTMetaverse. Chúng tôi mong đợi sẽ thấy rất nhiều tăng trưởng trong những lĩnh vực này trong những năm tới.

KPMG ở Canada đã mua lại BitcoinEthereum trên bảng cân đối kế toán của mình thông qua các dịch vụ thực thi và lưu ký của Gemini Trust Company LLC.

Giới thiệu về KPMG ở Canada

KPMG LLP, một công ty hợp danh trách nhiệm hữu hạn, là một công ty tư vấn, thuế và kiểm toán đầy đủ dịch vụ do người Canada sở hữu và điều hành. Trong hơn 150 năm, các chuyên gia của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tư vấn, kế toán, kiểm toán và thuế cho người Canada, truyền cảm hứng cho sự tự tin, trao quyền cho sự thay đổi và thúc đẩy sự đổi mới. Được hướng dẫn bởi các giá trị cốt lõi của chúng tôi  về chính trực, xuất sắc, dũng cảm, chung sức, tốt đẹp hơn, KPMG có gần 8.000 nhân viên tại hơn 40 địa điểm trên khắp Canada, phục vụ các khách hàng thuộc khu vực công và tư nhân. KPMG liên tục  được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Canada và là một trong những nơi tốt nhất để làm việc trong nước.

Công ty được thành lập theo luật của Ontario và là thành viên của tổ chức toàn cầu KPMG gồm các công ty thành viên độc lập liên kết với KPMG International, một công ty tiếng Anh tư nhân được bảo lãnh. Mỗi công ty KPMG là một thực thể riêng biệt và khác biệt về mặt pháp lý và tự mô tả như vậy. Để biết thêm thông tin, hãy xem home.kpmg/ca

Nguồn: KPMG LLP

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký