Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Grupo Cinco, tự cho mình là công ty giải trí lớn nhất Paraguay, sẽ bắt đầu chấp nhận tiền điện tử bao gồm Bitcoin vào tháng 7.


`
Giám đốc Santiago Sosa và Rodrigo Nogues Bazan nói:

Công ty có kế hoạch chấp nhận Ether, Shiba INU và Chiliz cùng với tiền mã hóa đầu tiên làm hình thức thanh toán tại 24 cửa hàng của mình, bao gồm hộp đêm, nhà hàng và quán rượu.

Thông báo được đưa ra sau khi nghị sĩ người Paraguay Carlos Rejala công bố kế hoạch trình bày một dự luật với mục tiêu là thu hút các công ty khai thác Bitcoin quốc tế và các doanh nghiệp tiền mã hóa khác đến Paraguay.

Sosa nói:

Thông báo của Grupo Cinco sẽ tăng khả năng dự luật sẽ được Quốc hội thông qua.

Rejala nói:

 

Chúng ta đang nói về những doanh nhân hàng đầu của Paraguay, những người có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ. Điều này cực kỳ quan trọng vì các đồng nghiệp của tôi ủng hộ dự luật sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu có sự hỗ trợ của xã hội ở cấp địa phương.

Khi chấp nhận tiền mã hóa, GrupoCinco sẽ cung cấp cho các nhà cung cấp và khách hàng các hóa đơn và biên lai truyền thống, Sosa cho biết thêm rằng các doanh nghiệp của công ty có hơn 50.000 khách hàng mỗi tháng.

GrupoCinco cũng sở hữu G5Pro, một đơn vị kinh doanh giải trí trực tiếp đã bán 450.000 vé cho các sự kiện vào năm 2019, Nogues Bazan cho biết. G5Pro sẽ không chấp nhận tiền mã hóa ngay lập tức để bán vé, mặc dù nó có kế hoạch sớm làm như vậy.

Sosa cho biết:

GrupoCinco đã triển khai các khoản thanh toán bằng tiền điện tử với sự giúp đỡ của doanh nhân Juanjo Benitez Rickmann, Giám đốc điều hành của Bitcoin.com.py, một công ty khai thác địa phương.

Benitez Rickmann cho biết, các khoản thanh toán sẽ được xử lý thông qua Lightning Network và các thương gia sẽ có tùy chọn giữ các loại tiền mã hóa đó hoặc trao đổi chúng thành tiền định danh.

Để phù hợp với khuôn khổ luật pháp hiện tại của Paraguay, GrupoCinco sẽ coi tiền mã hóa là tài sản kỹ thuật số vì Paraguay chưa có luật cho tài sản này, Benitez Rickmann nói thêm.
Sau khi COVID-19 bị khóa, Sosa và Nogues Bazan bắt đầu áp dụng tiền điện tử cho mục đích sử dụng cá nhân và sau đó quyết định đưa chúng vào hoạt động kinh doanh, Sosa cho biết.

Việc áp dụng Grupo Cinco có thể khuyến khích những người trẻ tuổi ở Paraguay bắt đầu sử dụng tiền điện tử vì 80% khách hàng của công ty ở độ tuổi từ 18 đến 25, Sosa cho biết thêm rằng 60% dân số của đất nước dưới 30 tuổi. Điều đó khiến Paraguay liên tục mở ra những trải nghiệm mới.

Theo Coindesk

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký