Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Các câu hỏi thường gặp của Ice Network
Các câu hỏi thường gặp của Ice Network

Các bạn đã tham gia khai thác Ice chưa nào? Nếu bạn đã tham gia thì nên phát triển nhóm vi mô của bạn và tích cực duy trì khai thác mỗi ngày nhé! Còn bạn nào chưa tham gia thì cố gắng tìm hiểu tại đây: Hướng dẫn khai thác ICE toàn tập từ A đến Z. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp được đăng trên Website chính thức của Ice tại: Ice FAQ

Ice là gì và nó hoạt động như thế nào?

  • Ice là một loại tiền kỹ thuật số mới mà bạn có thể khai thác hoặc kiếm tiền từ bất kỳ thiết bị di động nào.
  • Ice Network dựa trên cộng đồng tin cậy được cung cấp bởi ngày càng nhiều người dùng muốn chứng minh rằng các loại tiền kỹ thuật số giữ được giá trị và có thể được sử dụng trong các trường hợp sử dụng khác nhau.
  • Người dùng có thể tham gia Ice Network thông qua lời mời từ một thành viên hiện có để bắt đầu kiếm tiền và xây dựng cộng đồng vi mô của riêng họ ngay lập tức.

Mã mời tham gia ICE: mrzero

Ice kiếm được như thế nào?

  • Để bắt đầu kiếm Ice, bạn cần đăng ký sau mỗi 24 giờ bằng cách nhấn vào nút Ice để bắt đầu phiên khai thác hàng ngày của mình.
  • Khai thác cùng với bạn bè của bạn có thể tăng tỷ lệ khai thác cho bạn và nhóm của bạn.
  • Đối với mỗi người bạn đăng ký cùng lúc với bạn, cả hai bạn đều nhận được 25% tiền thưởng cho tỷ lệ khai thác của mình.
  • Tốc độ khai thác cơ bản bắt đầu từ 16 Ice/giờ và giảm một nửa khi đạt đến mốc đầu tiên.

Ai có thể tham gia Ice?

  • Bất kỳ ai từ bất kỳ đâu trên thế giới có thiết bị Android hoặc iOS đều có thể tham gia Ice Network.
  • Quá trình xác minh KYC yêu cầu người dùng phải có ID quốc gia hợp lệ tại thời điểm họ yêu cầu Ice.
  • Nếu bạn chưa có ID quốc gia hợp lệ, bạn vẫn có thể khai thác Ice và nhận Ice khi ID của bạn được cấp.

Có thể tham gia khai thác trên nhiều thiết bị không?

  • Bạn chỉ có thể có một thiết bị đã đăng ký cho mỗi người tại một thời điểm.
  • Nếu trong quá trình xác minh KYC, chúng tôi xác định được nhiều thiết bị đã đăng ký cho cùng một ID quốc gia, thì chỉ thiết bị đã đăng ký đầu tiên mới được xem xét, trong khi các tài khoản khác sẽ bị khóa.

Mã mời tham gia ICE: mrzero

Tôi có thể làm gì với Ice?

Giai đoạn 1

  • Từ ngày 4 tháng 4 năm 2023 đến ngày 4 tháng 7 năm 2024 dành riêng cho việc tích lũy, trong đó các thành viên sẽ phát triển cộng đồng vi mô của họ và khai thác Ice mà họ có thể sử dụng bắt đầu từ giai đoạn tiếp theo.
  • Tại Ice, chúng tôi cam kết mang lại giá trị và tiện ích cho cộng đồng của mình. Trong Giai đoạn 1 của dự án, chúng tôi sẽ công bố một số trường hợp sử dụng và ứng dụng phi tập trung sẽ tích hợp hoàn toàn với Ice. Các trường hợp sử dụng và dApps này sẽ cung cấp các ứng dụng trong thế giới thực cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi và giúp thúc đẩy việc áp dụng đồng Ice của chúng tôi.

Giai đoạn 2

  • Từ ngày 4 tháng 7 năm 2024, Mainnet sẽ được phát hành và các thành viên sẽ có thể sử dụng Ice để gửi, nhận, trao đổi hoặc thanh toán.
  • Hơn thế nữa, chúng tôi đang phát triển các giải pháp để người bán tích hợp và chấp nhận Ice vào các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng thương mại điện tử của họ.
  • Nhiều trường hợp sử dụng khác đang được phát triển ngay bây giờ và sẽ được công bố trong Giai đoạn 1.

Ice có giá trị gì không?

Ice sẽ nhận được giá trị thị trường khi Giai đoạn 1 được hoàn thành và Ice sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch trong Giai đoạn 2.

Ice có lừa đảo không?

  • Ice là một dự án rất nghiêm túc với đội ngũ hơn 20 kỹ sư cao cấp, nhà xã hội học và nhà kinh tế đã làm việc trong hơn một năm.
  • Công việc của nhóm chúng tôi có thể được nhìn thấy trên GitHub theo cách tiếp cận rất minh bạch.
  • Cho đến nay, chúng tôi đã đầu tư một số tiền đáng kể để phát triển và tuyển dụng các chuyên gia cấp cao có trình độ.
  • Cam kết của chúng tôi với cộng đồng là tiếp tục phát triển tất cả các thành phần của hệ sinh thái sẽ duy trì và mang lại giá trị cho dự án.

Ice ngăn chặn tài khoản giả như thế nào?

  • Chúng tôi đã ký kết hợp tác với Appdome, một công ty bảo mật hàng đầu giúp bảo vệ ứng dụng của chúng tôi khỏi các mối đe dọa, tấn công, lừa đảo trên thiết bị di động, vi phạm bảo mật, phần mềm độc hại trên thiết bị di động, gian lận và các cuộc tấn công khác một cách dễ dàng.
  • Hãy yên tâm, chúng tôi không chấp nhận tài khoản giả, bot hoặc bất kỳ mối đe dọa nào khác có thể cản trở hoạt động bình thường của ứng dụng.

Mã mời tham gia ICE: mrzero

Sự khác biệt chính giữa Ice, Pi và Bee là gì?

Sự khác biệt chính giữa 3 dự án là mô hình quản trị.

Ice ngay từ đầu đã thiết lập một mô hình quản trị trong đó tất cả người dùng có quyền quyết định theo hướng phát triển của mạng, trong đó những người xác thực sẽ phân bổ quyền biểu quyết, do đó tránh được sự tập trung vào tay một số người xác thực lớn. Tìm hiểu thêm tại đây.

Ice mang đến một số khái niệm mới như Tap in AdvanceSlashingDay Off,  Resurrection,  Extra Bonus dựa trên hoạt động và nhiều tính năng mới khác.

Ice nhấn mạnh vào việc xây dựng các cộng đồng vi mô và do đó, phần thưởng không chỉ khai thác đồng thời với những người bạn đã mời vào mạng mà còn khai thác đồng thời với bạn bè của bạn bè bạn, tức là người dùng Cấp 2. Tìm hiểu thêm  tại đây.

 

Mã mời tham gia ICE: mrzero

Làm thế nào tôi có thể mời bạn bè của tôi?

  • Sau khi đăng ký tài khoản Ice, bạn sẽ nhận được mã giới thiệu của riêng mình và bạn sẽ có thể bắt đầu mời bạn bè của mình trực tiếp từ ứng dụng.
  • Trên màn hình nhóm, bạn sẽ có thể đồng bộ hóa danh bạ của mình, xem ai đã tham gia, bạn có thể mời ai và quản lý các thành viên cộng đồng vi mô Cấp 1 và Cấp 2 của mình.
  • Ice là tốt với bạn bè! Hãy là người đầu tiên cung cấp cho họ cơ hội này và cùng nhau kiếm được nhiều Ice hơn.
Đọc thêm về Team.

Tôi sẽ kiếm được bao nhiêu Ice trong phiên khai thác tiếp theo?

  • Tùy thuộc vào số lượng bạn bè được mời đang khai thác đồng thời với bạn hoặc số tiền thưởng bổ sung mà bạn nhận được, thu nhập được tính mỗi giờ và có thể được nhìn thấy trên màn hình chính của ứng dụng.
  • Tuy nhiên, bạn có thể ước tính nếu truy cập màn hình Hồ sơ nơi bạn sẽ tìm thấy Máy tính khai thác.

Điều gì xảy ra nếu phần thưởng được trao trước khi hết thời hạn hiệu lực 24 giờ của phần thưởng trước đó?

Nếu phần thưởng mới được cấp trước khi hết thời hạn hiệu lực 24 giờ của phần thưởng trước đó và người dùng yêu cầu phần thưởng đó, phần thưởng trước đó sẽ được đặt lại và phần thưởng mới sẽ bắt đầu thời hạn hiệu lực 24 giờ.

Điều gì xảy ra nếu tôi đổi điện thoại?

Nếu đổi điện thoại, bạn phải tải lại ứng dụng ICE và đăng nhập vào thiết bị mới bằng Email hoặc số điện thoại bạn đã đăng ký trước đó.

Tại sao tỷ lệ khai thác giảm định kỳ?

Để đảm bảo sự ổn định của Ice Network, chúng ta cần giảm nguồn cung Ice hay được gọi là giảm một nửa, để duy trì sự cân bằng giữa cung và cầu. Bằng cách giảm nguồn cung, mạng có thể duy trì sự khan hiếm và đảm bảo giá trị của băng do người dùng của chúng tôi nắm giữ, bao gồm cả bạn.

Ví dụ: Giảm một nửa là một hành động phổ biến xảy ra 4 năm một lần với Bitcoin và giá Bitcoin thực sự tăng lên sau mỗi lần giảm một nửa. Nói tóm lại, việc giảm nguồn cung băng sẽ bảo vệ giá trị của Ice.

Ice thưởng cho người dùng vì họ tin tưởng vào dự án, đặc biệt là những người đã tham gia khi dự án ở giai đoạn đầu.

Tìm hiểu thêm về  giảm một nửa.

Việc khai thác có yêu cầu phải luôn mở ứng dụng không?

Không, việc khai thác không yêu cầu phải mở ứng dụng. Khai thác không tiêu tốn bất kỳ tài nguyên, dữ liệu hoặc khả năng xử lý nào của điện thoại, thậm chí còn không làm hao pin của bạn. Chỉ cần mở ứng dụng mỗi ngày và đăng ký để bắt đầu phiên khai thác mới.

Tính năng Tap in Advance giúp bạn không bị mất chuỗi các phiên khai thác.

Bạn có thể đọc thêm về khai thác Ice ở đây.

Tại sao tôi nên duy trì thông báo đẩy của mình ở trạng thái hoạt động?

  • Bằng cách giữ cho thông báo đẩy hoặc Email của bạn hoạt động, bạn sẽ có thể nhận được tiền thưởng định kỳ hàng ngày của chúng tôi.
  • Vào những ngày tiền thưởng được trao, trong khoảng thời gian từ 10:00 – 20:00, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy hoặc Email và bạn sẽ phải yêu cầu tiền thưởng ngay lập tức.
  • Nếu bạn làm điều đó trong vòng 15 phút đầu tiên kể từ khi thông báo, bạn sẽ nhận được toàn bộ tiền thưởng và nếu bạn yêu cầu tiền thưởng trong phần tư giờ thứ 2, bạn sẽ nhận được 75% tiền thưởng. Thời gian trôi qua, sau 30 phút bạn sẽ chỉ nhận được 50% tiền thưởng và sau 45 phút bạn sẽ chỉ nhận được 25% tiền thưởng.
  • Tiền thưởng Ngày chỉ có sẵn để được yêu cầu trong vòng 60 phút sau khi thông báo.
  • Hãy theo dõi và hưởng lợi từ tất cả các phần thưởng dành cho người dùng tích cực và tham gia của chúng tôi!
Đọc thêm về tiền thưởng.

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký