Gần đây, Origin Protocol đã đưa ra một đề xuất trên cổng quản trị OGN để khởi chạy Token quản trị mới cho OUSD mà chủ sở hữu OGN có thể yêu cầu. Đề xuất này đã được thông qua với tỷ lệ 99,93% phiếu bầu. Có vẻ như cộng đồng của Origin Protocol đồng ý rằng 2 dòng sản phẩm của của họ Origin Dollar và Origin Story, xứng đáng có các Token riêng biệt với cơ chế tích lũy giá trị rõ ràng và dễ hiểu.

 

Để có được thông tin cơ bản đầy đủ về lý do tại sao Origin lại tung ra Token mới, tôi khuyên bạn nên xem đề xuất ban đầu. Dưới đây là những chi tiết chính mà mọi chủ sở hữu OGN nên biết:

  • Origin đang tung ra Token ERC20 mới được gọi là OGV sẽ là Token quản trị mới cho Origin Dollar. Địa chỉ Ethereum cho OGV là Etherscan hoặc ogv.eth.
  • OGV sẽ được yêu cầu bởi các chủ sở hữu OGN trên cơ sở 1: 1. Điều này bao gồm OGN hiện đang được Staking.
  • Origin Protocol đang làm việc với các sàn giao dịch tập trung để đảm bảo những người nắm giữ OGN của họ cũng nhận được OGV. Origin Protocol sẽ công bố danh sách các sàn giao dịch đang hỗ trợ Airdrop gần thời điểm ra mắt. Không cần phải di chuyển OGN của bạn vào lúc này.
  • Token gốc OUSD, Origin Protocol sẽ cung cấp phần thưởng trực tiếp cho những người nắm giữ OUSD và nhà cung cấp thanh khoản hiện tại và tương lai. Điều này sẽ khuyến khích hơn nữa sự phát triển và áp dụng giao thức.
  • OGV sẽ sử dụng cơ chế veOGV tương tự như veCRV của Curve để phân phối quyền kinh tế và quyền biểu quyết cho những người cam kết nhất cho sự thành công lâu dài của giao thức.
  • OGN sẽ trở thành Token tích lũy giá trị cho nền tảng NFT của Origin Protocol, Origin Story. Người dùng sẽ có thể đặt cược OGN của họ để kiếm một phần phí được tạo ra thông qua các hợp đồng thông minh Story. Mong rằng sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết về các Tokenomics OGN được cập nhật.
  • Origin Protocol chưa có ngày chính xác cho ảnh chụp nhanh hoặc Airdrop, nhưng sớm nhất sẽ là tháng 5. Họ vẫn còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, bao gồm kiểm tra mã và giao tiếp với hơn 50 sàn giao dịch hiện đang liệt kê OGN. Hãy theo dõi để cập nhật!
  • Xem thêm thông tin của Origin Protocol để biết thêm chi tiết: Blog.originprotocol.com