Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch ~ SEC đã liệt kê các tài sản tiền mã hóa là ưu tiên kiểm tra hàng đầu trong năm nay. Một quan chức của Bộ phận Kiểm tra SEC cho biết: Trong thời điểm thị trường biến động mạnh như hiện nay, các ưu tiên của chúng tôi được điều chỉnh để tập trung vào các vấn đề mới nổi, chẳng hạn như tài sản tiền mã hóa.

Tài sản tiền mã hóa trong số các ưu tiên kiểm tra của SEC

Bộ phận Kiểm tra của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã công bố các ưu tiên kiểm tra hàng năm vào thứ 4. Tiền mã hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu được nêu bật trong báo cáo năm nay. Trên trang Web của bộ phận kiểm tra thực hiện chương trình của SEC nói thêm rằng:

Sứ mệnh của họ là bảo vệ các nhà đầu tư, đảm bảo tính toàn vẹn của thị trường và có trách nhiệm hỗ trợ các chiến lược tập trung vào rủi ro.

Chủ tịch SEC Gary Gensler giải thích rằng các ưu tiên kiểm tra xác định các khu vực rủi ro chính mà SEC mong đợi người đăng ký, bao gồm cố vấn đầu tư, nhà môi giới, tổ chức tự quản lý và công ty thanh toán bù trừ… để giải quyết, quản lý và giảm thiểu một cách thận trọng.

Giám đốc Richard Best của bộ phận kiểm tra nhận xét:

Trong thời điểm thị trường biến động mạnh như hiện nay, các ưu tiên của chúng tôi được điều chỉnh để tập trung vào các vấn đề mới nổi, chẳng hạn như tài sản tiền mã hóa và các mối đe dọa bảo mật thông tin, cũng như các vấn đề đã nằm trong sứ mệnh cốt lõi của SEC trong nhiều thập kỷ chẳng hạn như bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ.

Báo cáo ưu tiên kiểm tra liệt kê 5 lĩnh vực trọng tâm quan trọng: Các công nghệ và tài sản tiền mã hóa mới nổi là một trong số đó. Những lĩnh vực khác là quỹ hưu trí, đầu tư vào môi trường, xã hội và quản trị ~ ESG, tiêu chuẩn ứng xử, bảo mật thông tin và khả năng phục hồi hoạt động. Về tài sản tiền mã hóa, SEC giải thích rằng:

 

Bộ phận sẽ tiến hành kiểm tra các nhà môi giới và các tổ chức cố vấn đầu tư đã đăng ký ~ RIA đang sử dụng các công nghệ tài chính mới nổi để xem xét liệu các rủi ro mà các hoạt động này hiện diện có được các công ty xem xét khi thiết kế tuân thủ quy định của họ hay không.

Cơ quan giám sát chứng khoán nói rõ:

Việc kiểm tra những người tham gia thị trường tương tác với tài sản tiền mã hóa sẽ tiếp tục xem xét các thỏa thuận lưu ký đối với các tài sản đó và sẽ đánh giá việc chào bán, khuyến nghị, lời khuyên và giao dịch tài sản tiền mã hóa.

Báo cáo nêu chi tiết:

Ngoài ra, bộ phận sẽ tiến hành kiểm tra các quỹ tương hỗ và quỹ giao dịch trao đổi ~ ETF cung cấp khả năng tiếp xúc với tài sản tiền mã hóa để đánh giá, trong số những vấn đề khác, tuân thủ, thanh khoản và kiểm soát hoạt động xung quanh việc quản lý danh mục đầu tư và rủi ro thị trường.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký