Công ty giao dịch khổng lồ FTX đã thông báo vào thứ 2 rằng họ sẽ mở rộng đế chế của mình với việc đẩy mạnh sang châu Âu sau khi đảm bảo được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý tài chính ở Síp.

Theo một thông cáo báo chí, công ty sẽ bắt đầu cung cấp các sản phẩm của mình cho các khách hàng châu Âu thông qua một công ty đầu tư được cấp phép có giấy phép hộ chiếu trên toàn khu vực kinh tế châu Âu. Tổ chức mới sẽ có trụ sở chính tại Thụy Sĩ.

Giám đốc điều hành và người sáng lập Sam Bankman-Fried cho biết:

Khi chúng tôi tiếp tục phát triển, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các cơ hội để được cấp phép và quản lý phù hợp ở mọi thị trường mà chúng tôi tham gia. Chúng tôi sẽ tương tác với các cơ quan quản lý ở các quốc gia khác nhau trên khắp Châu Âu để tiếp tục cung cấp một môi trường an toàn và bảo mật cho mọi người giao dịch tiền mã hóa.

 

Cuộc chơi để mở rộng diễn ra sau một vòng gọi vốn bội thu được công bố vào tháng 1-2022:

  • Series C trị giá 400 triệu USD định giá nhà điều hành sàn giao dịch ở mức 32 tỷ USD.
  • Thông báo tài trợ đó được đưa ra chưa đầy 4 tháng sau khi FTX tăng với mức định giá 25 tỷ USD và chỉ vài ngày sau khi chi nhánh FTX.US của Mỹ thông báo rằng họ đã tăng ở mức định giá 8 tỷ USD.

Hoạt động kinh doanh của FTX tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của báo chí tài chính sau khi tăng lượng người dùng lên 1 triệu người và ám chỉ tham vọng theo đuổi những cái tên nổi tiếng như Robinhood với tính năng giao dịch chứng khoán của riêng mình.

Ngân sách tiếp thị của nó có thể đã đóng một vai trò trong thành công đó. FTX.US sở hữu quyền đặt tên cho sân vận động Miami Heat và nó là nhà tài trợ trao đổi tiền mã hóa chính thức của Major League Baseball.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN FTX


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký