Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Gã khổng lồ công nghệ đã công bố Samsung Wallet tại sự kiện ảo Unpacked 2022, chứng kiến ​​sự ra mắt của điện thoại thông minh Galaxy S22 Ultra mới.

Ví được quảng cáo là có thể truy cập và khám phá các sản phẩm kỹ thuật số phức tạp như tiền mã hóa. Nó cũng có thể lưu trữ an toàn thông tin nhận dạng cá nhân như thẻ sinh viên, giấy phép lái xe và ID, cùng với chìa khóa nhà hoặc ô tô kỹ thuật số, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thẻ lên máy bay và hồ sơ tiêm chủng.

Ví thanh toán an toàn sẽ hoạt động với nền tảng thanh toán riêng của công ty, Samsung Pay. Bảo mật được cung cấp bởi nền tảng Knox Vault của Samsung, nền tảng này mã hóa thông tin nhạy cảm và khóa Blockchain và cách ly nó với hệ điều hành chính của điện thoại.

Samsung vượt lên trong cuộc cạnh tranh với Apple

Ví mới đang cạnh tranh trực tiếp với Apple Wallet cũng lưu trữ dữ liệu cá nhân nhạy cảm một cách an toàn. Tuy nhiên, Samsung đã đi trước một bước bằng cách cho phép lưu trữ và thanh toán tài sản tiền mã hóa trong khi Apple thì không.

Tuy nhiên, có rất ít thông tin về chức năng tiền mã hóa, mã thông báo được hỗ trợ và hệ thống lưu trữ tài sản trong thông báo ngày 10 tháng 2 của Samsung .

Vào ngày 8 tháng 2, Apple đã công bố những cải tiến cho hệ thống Apple Pay của riêng mình với kế hoạch giới thiệu tính năng  Tap To Pay trên iPhone.

 

Tính năng này sẽ cung cấp các chức năng thanh toán không tiếp xúc cho người dùng trên khắp Hoa Kỳ, nhưng không có hỗ trợ nào cho tiền mã hóa vì gã khổng lồ công nghệ vẫn còn hoài nghi về chúng.

Tham gia vào Metaverse

Samsung đã giới thiệu các thiết bị Galaxy mới của mình tại một không gian Samsung 837X ảo ở Decentraland Metaverse. Hơn 100.000 người dùng đã tham dự sự kiện ảo, nơi họ cũng có thể đặt hàng trước điện thoại thông minh cao cấp mới.

Công ty đã ra mắt lần đầu tiên tại Metaverse khi khai trương cửa hàng 837 hàng đầu của mình với sự hợp tác của Decentraland vào đầu tháng 1. Vào thời điểm đó, công ty cho biết đây là một trong những thương vụ mua bán đất có thương hiệu lớn nhất trong lịch sử của Decentraland.

Samsung cũng đã thực hiện các động thái liên quan đến NFT. Vào đầu tháng 1, dòng sản phẩm TV 2022 của công ty sẽ hỗ trợ NFTs cho phép khách hàng mua NFTs trực tiếp thông qua một nền tảng trên TV thông minh của họ.

Vào tháng 8, có thông tin cho rằng việc thử nghiệm tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Hàn Quốc sẽ được tích hợp vào điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký