Công ty thanh toán tiền mã hóa Ripple đã thông báo rằng họ đang phát 1 tỷ XRP như một phần của các chương trình tài trợ nhằm giúp hỗ trợ các nhà phát triển đang phát triển cho sổ cái XRP mã nguồn mở.

Theo Ripple, chương trình tài trợ được đặt ra để phân phối trong vòng 10 đến 20 năm tới và sẽ được cấp dưới dạng tài nguyên hỗ trợ cho các dự án tạo ra các ứng dụng và công nghệ định hướng thanh toán. Dựa trên định giá hiện tại, số tiền tài trợ lên tới khoảng 790 triệu USD.

Ngoài thông báo mới nhất này, Ripple đã cung cấp một chương trình tài trợ thông qua XRPL Grants của mình, cho đến nay, chương trình này đã hoàn thành 2 vòng cân nhắc dự án. Trong số hơn 100 người đăng ký từ phiên trước, nền tảng chứng nhận Blockchain giáo dục có trụ sở tại Vương quốc Anh, VerifyEd đã giành được khoản tài trợ 100.000 USD.

Julia Heitner, Giám đốc chương trình của XRPL Grants, chia sẻ:

 

Cung cấp cơ hội cho bất kỳ nhà phát triển nào tham gia cộng đồng XRPL và tận dụng các tính năng của Blockchain công cộng không chứa carbon này, tốc độ, hiệu quả chi phí, khả năng mở rộng là động lực chính đằng sau các quỹ này.

Theo Ripple, họ đã nhận được hơn 4.000 đơn đăng ký dự án NFT cho các khoản tài trợ, tất cả đều sẽ trở thành một phần của hệ sinh thái XRPL NFT đang phát triển.

Vòng tiếp theo mở cho các ứng dụng cho đến ngày 28 tháng 3 và các dự án đủ điều kiện bao gồm các nhóm đang làm việc trên XRP Ledger mã nguồn mở, các dự án đóng góp vào nỗ lực không ngừng cho các công nghệ mã nguồn mở khác, cũng như các dự án làm việc về tích hợp cho XRP và thêm vào XRP Ledger bao gồm tích hợp API, phát hành SDK và duy trì thư viện mã.

Với cam kết mới này, Ripple tham gia cùng với Ethereum Foundation và những tổ chức khác trong việc hỗ trợ các khoản tài trợ để giúp các nhà phát triển xây dựng trên các nền tảng Blockchain mã nguồn mở. Các khoản tài trợ như vậy đã trở thành một cách quan trọng để giúp duy trì và phát triển cộng đồng nhà phát triển cho các giao thức và nền tảng khác nhau. Khi ngành công nghiệp tiền mã hóa tiếp tục phát triển, sẽ rất thú vị khi xem các dự án khác làm theo như thế nào và liệu các khoản tài trợ có trở thành một công cụ được sử dụng phổ biến hơn để hỗ trợ các nhà phát triển hay không.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký