Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Như dự kiến, Remitano Network Blockchain đã chính thức ra mắt Testnet vào ngày 31-03-2022 sau 6 tháng nỗ lực và miệt mài của cả đội ngũ phát triển.

Mạng thử nghiệm của Remitano Network là sự khởi đầu cho nền móng và cơ sở hạ tầng của cả một hệ sinh thái Blockchain trong tương lai, nơi mà các ứng dụng phi tập trung sẽ có thể phát triển một cách an toàn với tốc độ giao dịch nhanh, phí thấp cũng như khả năng liên kết linh động với các Blockchain khác.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Remitano

Bằng việc khởi chạy Testnet, mạng lưới sẽ cho phép các thành viên trong cộng đồng RENEC có thể tham gia trải nghiệm các tính năng cơ bản đầu tiên bao gồm:

RENEC

Đây là công cụ cơ bản để bạn có thể lưu trữ, nhận, chuyển RENEC trong tương lai khi mạng chính khởi chạy. Không dừng ở những chức năng cơ bản, ví RENEC trong tương lai sẽ là nơi bạn có thể Stake RENEC để xác nhận giao dịch và nhận phần thưởng. Bạn có thể tạo và trải nghiệm ví RENEC tại liên kết sau: Ví RENEC. Chúng tôi cũng sẽ sớm phát hành bản tiện ích mở rộng của ví RENEC trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn tạo ví RENEC

Với mỗi ví mới được tạo, bạn sẽ nhận được 100 RENEC vào ví. Tuy nhiên, để tham gia nhận RENEC nhận và chuyển Token trên mạng lưới thử nghiệm bạn cần phải đăng ký qua Form cuối bài viết này.

Lưu ý quan trọng:

  • Mọi Token RENEC được sử dụng để giao dịch trên mạng Testnet qua ví RENEC là không có giá trị thực, không được dùng để trao đổi, mua bán.
  • Lượng Token mà các thợ đào đang sở hữu trong chương trình khai thác RENEC hiện nay vẫn chưa thể chuyển ra khỏi ví Remitano tại Remitano.com cho đến khi mạng chính khởi chạy.

Chúng tôi mong muốn bạn trải nghiệm và đóng góp ý kiến của mình cho đội ngũ phát triển để hoàn thiện cho phiên bản Mainet vào cuối quý 02-2022.

Không dừng ở đó, ví RENEC hướng tới mục tiêu một siêu ứng dụng, nơi bạn có thể mua, bán Crypto trực tiếp qua ví và trải nghiệm các ứng dụng Defi tại một nơi. Những gì bạn nhìn thấy hiện nay chỉ là bước khởi đầu.

 

Phần mềm Node

Phần mềm Node Validator là một phần không thể thiếu của một mạng lưới Blockchain theo giao thức Delegate Proof of Stake ~ DPoS ~ Bằng chứng cổ phần được ủy quyền. Nó cho phép các thành viên trong cộng đồng RENEC có thể sử dụng tài nguyên máy tính của mình để chạy các Nodes mạng và tạo ra các Pool xác nhận, giúp xác nhận giao dịch trên mạng lưới.Nhờ các Validator Pool mà bạn có thể Stake RENEC để tham gia xác nhận giao dịch và nhận phần thưởng Staking.

Với mạng thử nghiệm Testnet, bạn cũng có thể tham gia chạy các Nodes mạng thông qua phần mềm Node Validator của RENEC. Việc trải nghiệm và đóng góp ý kiến của bạn cho đội ngũ Remitano Network là cực kì cần thiết.

Ngoài ra bạn có thể ghé thăm RENEC Explorer phiên bản Testnet tại đây, mọi giao dịch đang chạy trên mạng lưới đều sẽ được hiển thị tai trang này.

Để đăng ký nhận RENEC thử nghiệm trên ví hoặc và chạy thử nghiệm phần mềm Validator Node, bạn có thể đăng ký qua Form dưới đây. Chúng tôi sẽ gửi các thông tin và hướng dẫn tiếp theo cho bạn.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM REMITANO NETWORK TESTNET

Cảnh báo:

  • Mọi giao dịch trên mạng Testnet của RENEC đều ở giai đoạn thử nghiệm và không có giá trị thực.
  • Mọi token RENEC được sử dụng để giao dịch trên mạng Testnet qua ví RENEC là không có giá trị trao đổi mua bán.
  • Lượng Token mà các thợ đào đang sở hữu trong chương trình khai thác RENEC hiện nay vẫn chưa thể chuyển ra khỏi ví Remitano tại Remitano.com cho đến khi mạng chính khởi chạy.
  • Mọi thông tin về việc niêm yết RENEC trên bất cứ sàn giao dịch nào, cũng như mua bán RENEC đều là sai sự thật. Chúng tôi khuyến cáo người dùng sở hữu RENEC nên cẩn trọng với những hình thức lừa đảo này.

Chúng tôi biết rằng những thông tin về Testnet có thể bao gồm nhiều kiến thức về kĩ thuật và công nghệ đôi khi không dễ hiểu với đại đa số các nhà đầu tư. Tuy nhiên điều này cũng giống như việc bạn có thể gửi Email mà không cần biết đến các giao thức truyền tải thông tin phức tạp của mạng lưới Internet. Để hiểu rõ hơn về Blockchain mà không cần phải có nhiều kiến thức về công nghệ, bạn có thể xem qua bài viết sau: Công nghệ Blockchain là gì? Từng bước cho người mới bắt đầu

Công nghệ Blockchain là gì? Từng bước cho người mới bắt đầu