Bake N More, một quán cà phê có trụ sở tại Dubai, đã trở thành công ty mới nhất trong khu vực bổ sung tiền mã hóa làm tùy chọn thanh toán. Theo chủ sở hữu của công ty họ có thể trả lương cho nhân viên bằng tiền mã hóa.

Trung tâm dành cho người dùng tiền mã hóa ở UAE

Một quán cà phê có trụ sở tại Dubai, Bake N More, đã trở thành công ty mới nhất bổ sung tiền mã hóa như một tùy chọn thanh toán khác có sẵn cho khách hàng. Mặc dù đã thực hiện bước này, nhưng Bake N More vẫn sẽ tiếp tục chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt và thẻ tín dụng.

Theo nhận xét của mình được công bố trong một báo cáo của Khaleej Times, chủ sở hữu Mohammad Al Hammadi cho rằng quyết định thêm tiền mã hóa vào danh sách các phương thức thanh toán đã được thực hiện để mở rộng phạm vi tiếp cận của Bake N More. Al Hammadi cũng tuyên bố quyết định này là vì họ muốn Bake N More trở thành trung tâm cà phê và bánh ngọt cho người dùng tiền mã hóa ở UAE. Al Hammadi đã giải thích:

 

Hệ thống thanh toán của chúng tôi thực hiện chuyển đổi tương ứng vì nó được liên kết với biểu đồ giá. Ví dụ: Nếu một chai nước có giá 1.36 USD, hệ thống chia nó cho tỷ lệ biểu đồ, chúng tôi có thể giả định là 3.68 và tính toán chi phí dựa trên đó sẽ là 1.35 UST.

Chuyển đổi sang Fiat

Trong khi đó, Al Hammadi tiết lộ rằng công ty của anh hiện đang lưu trữ tiền kỹ thuật số và sẽ chỉ tham gia vào các nền tảng trao đổi có liên quan khi nó cần chuyển đổi sang Fiat. Anh ấy cũng ám chỉ rằng công ty của anh ấy có thể trả lương cho nhân viên trong tương lai bằng tiền mã hóa.

Khi các cơ quan chức năng khác nhau ở UAE tiếp tục cởi mở với tiền mã hóa, nhiều công ty cũng đang chấp nhận chúng.

Dubai thông qua luật tài sản ảo đầu tiên, thành lập cơ quan quản lý


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký