Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

El Corte Ingles, một trong những nhà bán lẻ và nhà phân phối lớn nhất ở Tây Ban Nha, đã đặt bước chân đầu tiên vào thế giới tiền mã hóa. Công ty được cho là đang tung ra sàn giao dịch tiền mã hóa của riêng mình cho khách hàng của các cửa hàng của mình. Công ty đã đăng ký sự trợ giúp của Deloitte để xây dựng một nền tảng mới cho phép khách hàng của mình truy cập vào tiền mã hóa dưới dạng đầu tư.

Mục tiêu được cho là để tận dụng danh mục khách hàng hiện tại của mình, có một mục tiêu đã được thiết lập sẵn về các nhà đầu tư. Khách hàng của El Corte Ingles là những người tiết kiệm nhỏ mà công ty cảm thấy có thể bị hấp dẫn khi đầu tư vào tiền mã hóa thông qua một công ty đã biết, thay vì chuyển sang các thương hiệu khác mới hơn.

Công ty đã hợp tác với Deloitte, một trong 4 công ty Big Four, để giúp tạo ra một nền tảng phục vụ hơn 11 triệu khách hàng mà tổ chức đã liên kết với thẻ tín dụng của mình. Sàn giao dịch mới sẽ được gọi là Bitcor và sẽ cung cấp các loại tiền mã hóa bao gồm Bitcoin, Ethereum và các loại khác.

Nền tảng mới này sẽ là một lựa chọn đầu tư nữa cho khách hàng của công ty, những người có quyền truy cập vào nhiều cơ hội đầu tư khác thông qua các dịch vụ của El Corte Ingles.

 

Đối với một số người, đây là một động thái hợp lý trong việc mở rộng thương hiệu. Công ty đã đăng ký tên Bitcor với Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu ~ EUIPO, với mục tiêu cung cấp dịch vụ tài chính, giao dịch tài chính liên quan đến trao đổi tiền tệ và giao dịch ngoại hối, gợi ý về khả năng ra mắt một sàn giao dịch tiền mã hóa kể từ năm ngoái.

Nhưng El Corte Ingles không phải là công ty duy nhất đang đầu tư tiền mã hóa một cách nghiêm túc ở Tây Ban Nha. Six Group, chủ sở hữu và nhà điều hành hiện tại của thị trường chứng khoán Tây Ban Nha, gần đây cũng đã hợp tác với LMAX Group, một trong những công ty Fintech toàn cầu tập trung vào thể chế lớn nhất, để cho phép người dùng đầu tư vào hợp đồng tương lai tiền mã hóa.

Tuy nhiên, công ty đã phải trải qua một cuộc tranh luận nội bộ để quyết định đi theo con đường này do tình hình pháp lý trong nước và ở EU, với các tổ chức khác nhau cảnh báo chống lại việc sử dụng tiền mã hóa làm phương tiện đầu tư.

Mới gần đây, thanh tra người Tây Ban Nha đã gọi tiền mã hóa là một vấn đề mới trong một báo cáo sau khi nhận được khiếu nại về việc mọi người đã mất tiền sau khi đầu tư vào cùng một loại tiền. Các tổ chức giám sát của EU cũng đã kêu gọi tiền mã hóa, tuyên bố rằng các tài sản này không thích hợp để sử dụng làm đầu tư hoặc làm phương tiện thanh toán.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký