Ngân hàng Kookmin, ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc tính theo tài sản ròng, có kế hoạch tung ra các sản phẩm đầu tư tiền mã hóa nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư bán lẻ, theo một thông báo.

Ngân hàng đã thành lập Ủy ban quản lý tài sản kỹ thuật số với mục đích ra mắt quỹ giao dịch trao đổi tiền mã hóa và các sản phẩm trong tương lai ngay khi quy định trong nước cho phép.

Hong-Gom Kim, người đứng đầu bộ phận quản lý lượng tử chỉ số của Ngân hàng Kookmin cho biết:

 

Chúng tôi sẽ khởi động một quỹ đầu tư theo chủ đề tài sản ảo, v.v., càng sớm càng tốt.

Cùng với việc phát triển một quỹ thông qua chỉ số tài sản ảo được đề xuất, ngân hàng cũng đang xem xét khả năng hình thành một quỹ hỗn hợp bao gồm tiền mã hóa cùng với các tài sản truyền thống. Quỹ này sẽ được sử dụng bởi một giám đốc đầu tư thuê ngoài để đảm bảo các khoản đầu tư của mình. Nó cũng có thể được sử dụng trong lương hưu.

Động thái này theo sau các tổ chức ngân hàng kế thừa khác của châu Á chuyển sang tiền mã hóa. Tuần trước, Ngân hàng DBS của Singapore đã công bố kế hoạch cho một bàn giao dịch tài sản kỹ thuật số bán lẻ vào cuối năm nay. Vào tháng 1, Ngân hàng Liên minh của Philippines đã tiết lộ kế hoạch cung cấp dịch vụ lưu ký và giao dịch tiền mã hóa. 


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký