Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Theo công ty Moonpay, thị trường Token không thể thay thế ~ NFT Opensea có kế hoạch chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng bằng cách sử dụng cơ sở hạ tầng thanh toán của công ty. Động thái này diễn ra sau khi Opensea đạt 23.5 tỷ USD doanh số bán hàng, cao nhất mọi thời đại và thông báo hỗ trợ Solana gần đây của công ty.

Moonpay tiết lộ Người dùng Opensea sẽ sớm có khả năng thanh toán cho NFT bằng thẻ tín dụng

Khách truy cập Opensea có thể sớm thanh toán bằng thẻ tín dụng nếu họ không sở hữu bất kỳ tài sản tiền mã hóa nào, theo một Tweet từ công ty Moonpay:

Đi thuyền đến Opensea bằng thẻ của bạn. Chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ có thể mua NFT bằng Visa, Mastercard, Apple Pay, Google Pay…

Hiện tại, người dùng Opensea được yêu cầu tận dụng các tài sản tiền mã hóa như Ethereum để mua NFT trên nền tảng NFT Marketplace. Việc tích hợp Moonpay sẽ sớm có trong tương lai và khách truy cập Opensea sẽ có khả năng chọn từ nhiều loại tùy chọn thanh toán.

 

Trong thời gian gần đây, Moonpay đã và đang giúp những người nổi tiếng mua các tài sản NFT đắt tiền như bộ sưu tập Bored Ape Yacht Club. Công ty đã giúp Rapper người Mỹ Wiz Khalifa mua được Bored Ape #1506 và công ty đã giúp ‘Nữ hoàng nhạc POP’ Madonna mua Bored Ape #4988 với giá 564 nghìn USD bằng Ethereum.

Vào cuối tháng 11, Moonpay đã huy động được 555 triệu USD trong vòng tài chính đầu tiên của công ty do Tiger Global và Coatue dẫn đầu. Sau khi rót vốn từ các nhà đầu tư, định giá tổng thể của Moonpay đạt 3.4 tỷ USD. Công ty cho biết vào thời điểm đó, vốn sẽ được sử dụng làm đòn bẩy cho các nỗ lực mở rộng.

Mới đây, thị trường NFT hàng đầu Opensea đã thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ mạng Blockchain Solana. Tin tức này xuất hiện sau vô số tin đồn, suy đoán và hình ảnh rò rỉ cho thấy Opensea sẽ sớm bổ sung hỗ trợ ví SOL và Phantom.

Opensea là dự án NFT hàng đầu và là thị trường về doanh số bán hàng mọi thời đại, đạt khối lượng 23.5 tỷ USD kể từ khi thành lập thị trường. Doanh số bán hàng của Opensea được theo sau bởi thị trường NFT Lookrare ~ 18.16 tỷ USD, nhưng doanh số bán hàng được ghi lại của Lookrare đã bị tranh chấp vì bị cáo buộc giao dịch rửa tiền. Theo một báo cáo nghiên cứu gần đây được công bố bởi Chainalysis, giao dịch rửa tiền bằng NFT là một vấn đề.

Opensea đã chứng kiến ​​1.417.562 nhà giao dịch kể từ khi thị trường thành lập và nền tảng này hỗ trợ 3 mạng Blockchain bao gồm Polygon, Klaytn và Ethereum. Việc bổ sung SOL được công bố gần đây sẽ là Blockchain thứ 4 được Opensea hỗ trợ.

Vào thứ 6, Moonpay không tiết lộ khi nào hỗ trợ thẻ tín dụng sẽ được thêm vào. Thông báo của Moonpay sau sự hợp tác giữa Coinbase và Mastercard vì hai công ty muốn làm cho NFT có thể truy cập được cho tất cả mọi người. Theo thông báo, những người mua sắm tận dụng Coinbase NFT Marketplace sắp tới sẽ có thể sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ hỗ trợ Mastercard.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký