Vào ngày 26 tháng 3, Luna Foundation Guard ~ LFG đã mua 24.954,95 Bitcoin và trong năm ngày qua ví bitcoin của LFG đã tích lũy được thêm 5.773,02 Bitcoin. Tại thời điểm viết bài, ví của LFG hiện chứa 30.727,97 Bitcoin trị giá hơn 1.37 tỷ USD theo tỷ giá hối đoái ngày nay.

Trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, ví Bitcoin của LFG đã tăng lên với số lượng lớn nhất được ghi nhận.Trong 2 tuần qua, Luna Foundation Guard ~ LFG đã mua Bitcoin để tích lũy Bitcoin cho nguồn dự trữ của tổ chức. LFG là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Singapore, dành riêng cho hệ sinh thái Terra ~ LUNA và nhằm mục đích thúc đẩy tính bền vững và ổn định của Stablecoin UST.

Vào ngày 21 tháng 3, chúng tôi đã đưa tin về việc người sáng lập của Terra là Do Kwon ám chỉ việc mua 3 tỷ USD bằng BTC. Sau báo cáo đó, giao dịch mua đầu tiên của LFG đã phát hiện và sau đó LFG đã xác nhận sở hữu địa chỉ Bitcoin đó.

Ví Bitcoin của Luna Foundation Guard 
Bitcoin của Luna Foundation Guard

5 ngày trước, LFG mua được 24.954,95 BTC ~ 1.1 tỷ USD. Kể từ đó, LFG đã mua được thêm 5.773,02 Bitcoin trong khoảng thời gian 5 ngày. Lượng Bitcoin nắm giữ của ví đã tăng 23.13% kể từ ngày 26 tháng 3 và địa chỉ này hiện nắm giữ 30.727,97 BTC trị giá 1.37 tỷ USD. Địa chỉ này đã tăng dần lên trong danh sách các địa chỉ nắm giữ số Bitcoin nhiều nhất. Tại thời điểm viết bài, ví của LFG là ví Bitcoin lớn thứ 29 hiện nay trong số 100 ví có nhiều Bitcoin nhất.

 
Ví Bitcoin của Luna Foundation Guard đứng vị trí 29
Bitcoin của Luna Foundation Guard đứng vị trí 29

Ngoài ra, bên cạnh việc tăng hạng về TOP những ví BTC lớn nhất, dự trữ của LFG cũng lớn ngang với một số tổ chức nắm giữ Bitcoin lớn nhất hiện nay. Danh sách nắm giữ Bitcoin cho thấy ví của LFG lớn hơn phần lớn các quỹ giao dịch trao đổi ngoại trừ 3 ví hàng đầu. Ví Bitcoin của LFG nhiều hơn so với ví của chính phủ Salvador.

Số Bitcoin mà El Salvador đang nắm giữ
Số BitcoinEl Salvador đang nắm giữ

Bên cạnh Block.one, ví của LFG lớn hơn tất cả các ví do các công ty tư nhân nắm giữ. Hơn nữa, ngoài Microstrategy và Tesla, ví bitcoin của LFG còn lớn hơn danh sách dài các công ty đại chúng có BTC trên bảng cân đối kế toán của họ. Hơn nữa, Tesla có 42.902 BTC trong bảng cân đối kế toán của họ và LFG chỉ phải mua hơn 12.174,03 Bitcoin để vượt qua Tesla.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký