Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Sau khi Luna Foundation Guard ~ LFG mua 5.040 Bitcoin vào thứ 4, ngày hôm sau, tổ chức này thông báo họ sẽ mua lại 100 triệu USD Avalanche ~ AVAX. LFG đã trình bày chi tiết vào thứ 5 rằng việc mua này nhằm mục đích điều chỉnh một cách chiến lược mạng Terra với hệ sinh thái Avalanche.

LFG chi thêm 100 triệu USD mua Avalanche

Vào thứ 5, Luna Foundation Guard đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận với Avalanche Foundation để mua AVAX trị giá 100 triệu USD, AVAX là tài sản gốc của Blockchain Avalanche. LFG là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng cho việc thúc đẩy tài chính phi tập trung thông qua mạng Terra ~ LUNA và Stablecoin UST. LFG đã trình bày chi tiết rằng mục tiêu đằng sau việc mua AVAX là giúp tăng cường dự trữ ngoại hối phi tập trung UST của mình và sắp xếp 2 hệ sinh thái một cách chiến lược.

Cả LFG và Avalanche Foundation sẽ xử lý giao dịch theo phương thức OTC. AVAX sẽ trở thành tài sản dự trữ thứ hai trong UST Reserve sau Bitcoin. Thông cáo báo chí giải thích rằng LFG sẽ thanh toán cho AVAX bằng cách sử dụng Stablecoin UST. Thông báo cũng cho biết Anchor Protocol bổ sung hỗ trợ AVAX. Giám đốc điều hành của Anchor, Ryan Park, đã thông báo vào ngày 17 tháng 3 rằng Anchor hiện hỗ trợ Avalanche thông qua Xanchor ~ Cross Anchor, là một phần mở rộng của Anchor Protocol.

Nick Platias, một thành viên của LFG giải thích:

 

Tiền đề của dự trữ UST là cung cấp một nền tảng chống lại sự sai lệch chốt giá UST trong trường hợp nhu cầu UST giảm mạnh với mô hình thuật toán của Terra.

Platias đã thảo luận thêm về lợi ích của việc đa dạng hóa khi nói đến việc bảo vệ dự trữ UST. Platias đã nói thêm:

Bằng cách đa dạng hóa cơ sở các tài sản không tương quan với các tài sản chính như BTC và AVAX, UST Reserve cung cấp một nhóm tài sản mạnh mẽ hơn để chống lại sự biến động và giảm bớt áp lực đối với các ưu đãi chênh lệch giá thị trường mở của giao thức Terra.

Thông báo lưu ý thêm rằng người dùng Avalanche sẽ có thể giao dịch UST cho AVAX Onchain trên Blockchain Avalanche. Emin Gün Sirer, giám đốc của Avalanche Foundation cho biết:

Chúng tôi rất vui khi các đối tác của chúng tôi tại LFG sẽ bổ sung AVAX vào nguồn dự trữ UST đang phát triển nhanh chóng của họ. Các Stablecoin phi tập trung như UST đang chứng tỏ sự quan trọng đối với hệ sinh thái tiền mã hóa và AVAX cung cấp một tài sản dự trữ tuyệt vời bên cạnh BTC. Chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác trong các dự án sẽ tiếp tục phát triển cả 2 hệ sinh thái Terra và Avalanche.

Hiện tại, kể từ lần mua Bitcoin cuối cùng của LFG là 5.040 BTC vào thứ 4, ví của tổ chức LFG đã không thấy bất kỳ khoản tiền gửi Bitcoin bổ sung nào. Trong khi nền tảng Xanchor của Anchor Protocol hỗ trợ Avalanche, tài liệu của giao thức Defi gợi ý về việc mang tất cả chức năng của Anchor sang các Blockchains không phải Terra khác. LFG chưa tiết lộ liệu UST Reserve đa dạng có tận dụng các tài sản tiền mã hóa khác ngoài Bitcoin và Avalanche trong tương lai hay không.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký