Theo dữ liệu được thống kê của The Block Research, khối lượng giao dịch OTC và giao dịch chính của Coinbase đạt mức ATH trong quý 4-2021.

Sàn giao dịch tiền mã hóa niêm yết trên sàn Nasdaq, Coinbase cho biết số lượng người dùng giao dịch hàng tháng trên nền tảng của họ đã tăng lên 11,4 triệu vào cuối năm 2021, gấp hơn 4 lần so với năm trước. Ngoài ra, khối lượng giao dịch của Coinbase đã tăng hơn 8,5 lần so với năm trước và số lượng người dùng được xác minh đã tăng lên ~ 87 triệu.

Một năm tốt lành cho Coinbase

Sàn giao dịch tiền mã hóa được niêm yết trên sàn Nasdaq, Coinbase đã công bố báo cáo thu nhập quý 4 và cả năm 2021 vào thứ 5.

Năm 2021 là một năm tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh tế tiền mã hóa, cũng như đối với Coinbase. Chúng tôi đã kết thúc năm 2021 với hiệu suất mạnh mẽ trên các chỉ số chính nằm trong triển vọng của chúng tôi.

Trong năm, Coinbase đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình theo một số cách, bao gồm thêm hỗ trợ giao dịch và lưu ký cho 95 và 72 tài sản tiền điện mã hóa mới. Công ty cũng “tăng hơn gấp đôi số quốc gia nơi người dùng có thể mua và bán tiền mã hóa thông qua Fiat lên 90+ và thêm Apple Pay, Google Pay và Paypal làm phương thức thanh toán.

Hơn nữa, Coinbase cho biết:

 

Vào năm 2021, khối lượng giao dịch của chúng tôi đã tăng hơn 8,5 lần so với năm 2020 và thị phần khối lượng giao dịch của chúng tôi đã tăng lên trong hầu hết các tài sản.

Công ty lưu ý thêm:

Sàn giao dịch tiền mã hóa được niêm yết bởi Nasdaq cũng đã tăng lượng khách hàng tổ chức lên hơn 50% vào năm ngoái. Về mặt thể chế, chủ đề chính trong suốt năm 2021 đã được áp dụng bởi nhiều khách hàng đang tìm cách tương tác với tiền mã hóa, ngoài các nhà quản lý tài sản và các công ty dịch vụ tài chính cho đến kho bạc doanh nghiệp và các nhà phân bổ tổ chức.

Vào năm 2021, chúng tôi đã tạo ra 3,6 tỷ USD thu nhập ròng, tăng 11 lần so với năm 2020.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký