Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Với việc tài sản tiền mã hóa ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu để lưu trữ dạng tài sản đặc biệt này ngày càng lớn. Một trong những cái tên nổi tiếng trên thị trường hiện tại là Trust Wallet, ví tiền mã hóa không chỉ có sự hỗ trợ đặc biệt từ Binance, mà còn sở hữu trong hệ thống của mình những tính năng vô cùng đặc biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Ví Trust Wallet là gì trong bài viết hôm nay nhé.

Ví Trust Wallet là gì?

Trust Wallet là ví tiền mã hóa chính thức của Binance. Trust Wallet cho phép người dùng lưu trữ nhiều đồng tiền mã hóa lớn trên thị trường một cách an toàn và thuận tiện. Bên cạnh đó, nền tảng còn tích hợp trực tiếp nhiều ứng dụng DApp giúp người dùng có thể tiếp cận gần gũi hơn với công nghệ Blockchain.
Tải bản APK
Tải về tại Appstore
Tải về tại Google Play
Bạn có thể dễ dàng tải ví điện tử này trên cả App Store lẫn Google Play Store với cụm từ tìm kiếm Trust Wallet. Sau khi tải về, cài đặt, các bạn mở lên.

Đầu tiên bấm vào mục tạo ví mới ~ Create new wallet nếu bạn chưa từng dùng ví Trust, còn nếu bạn đã có 12 ký tự bảo mật thì bạn có thể nhập vào mục tôi đã có ví.

Tích dấu xác nhận và bấm Tiếp tục.

Hệ thống sẽ hiển thị lên 12 kí tự, bạn có thể ghi ra hoặc chụp màn hình để làm bước xác nhận đăng nhập vào ví.

Chú ý: Không nên để lộ thông tin 12 kí tự cho người khác biết, vì nếu có 12 kí tự người khác có thể đăng nhập và chuyển Coin, Token của bạn đi nơi khác.

Sau khi bấm Tiếp tục thì bạn sẽ đến bước nhập 12 kí tự và theo đúng thứ tự ở bước trên.

Sau khi hoàn thành bước điền 12 kí tự đúng thì màn hình sẽ hiện ra như bên dưới, bạn đã hoàn thành bước tạo ví và sử dụng thôi…. Không cần KYC nhé!

Các tính năng nổi trội của ví Trust Wallet là gì?

Giao dịch phi tập trung

Sàn giao dịch phi tập trung được tích hợp sẵn trong ví Trust Wallet gồm đa dạng nhiều cặp Coin cũng như Token. Phần lớn các cặp giao dịch là với đồng BNB, ETH và bên cạnh đó là Stablecoin BUSD.

Để thực hiện giao dịch, bạn chỉ cần chọn cặp giao dịch, số lượng Token hoặc Coin muốn mua bán. Sau đó bấm nút là đã có thể nhanh chóng đặt lệnh. Phương thức thì khá giống với các sàn tập trung. Nhưng đây là sàn phi tập trung và các giao dịch sẽ là trực tiếp giữa các người dùng với nhau mà không qua một đơn vị trung gian nào.

Swap

Tính năng Swap cho phép người dùng có thể chuyển đổi nhanh chóng các tài sản kĩ thuật số mình đang sở hữu thành các dạng tài sản khác để tiện cho nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên nhìn chung thì dịch vụ này vẫn có phí khá cao và vẫn chưa phổ biến tại thị trường Việt Nam.

 

Ví lưu trữ

Tính năng lưu trữ có lại là dịch vụ nổi trội nhất và được sử dụng khá phổ biến hiện tại. Người dùng có thể lưu trữ tài sản kĩ thuật số trong địa chỉ ví của mình thay vì phải lưu trữ trên ví sàn, tránh được rủi ro các sàn giao dịch có thể bị Hack dẫn đến tổn thất không đáng có về tài sản. Dưới đây là giao diện lưu trữ của ví Trust Wallet với các đồng coin khá phổ biến hiện nay.

Để thực hiện chuyển hoặc nhận tài sản, bạn bấm vào loại ví của tài sản muốn chuyển. Ở đây mình sẽ lấy ví dụ là đồng Ethereum. Sau khi bấm vào, sẽ có các lựa chọn như Receive ~ Nhận, Send ~ Chuyển, cho người khác, hoặc Copy để sao chép địa chỉ ví của bạn.

Nếu muốn gửi ETH cho người khác, bạn bấm vào mục Send. Sau đó Copy địa chỉ người nhận ~ Recipient vào khoảng trống.

Hệ thống sẽ tính toán phí giao dịch cho bạn. Nếu số dư trong ví không đủ để thực hiện giao dịch, hệ thống sẽ thông báo chi tiết này đến cho bạn rằng tài khoản của bạn đang Insufficient.

Tương tự với việc Nhận. Bạn bấm vào mục Receive, một mã QR sẽ xuất hiện, từ đó người gửi có thể quét và gửi Coin đến cho bạn một cách dễ dàng.

Staking

Ví Trust Wallet có tích hợp luôn cả tính năng Staking hỗ trợ người dùng nhận về lãi suất từ các Token nhàn rỗi của mình. Hiện tại trên nền tảng đang hỗ trợ Staking các Token như: ATOM, TRX, XTZ…

Một số tính năng khác của ví Trust Wallet

Bên cạnh một số tính năng được liệt kê ở trên, Trust Wallet còn cung cấp dịch vụ mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng. Hệ sinh thái Dapp được tích hợp cũng có nhiều tính năng và tiện ích hợp lí giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ blockchain.

Trust Wallet Token và những chương trình thú vị

Trust Wallet Token ~ TWT là Token nội bộ cho ví Trust Wallet với chuẩn token BEP-2. Token này có một số ứng dụng đáng chú ý như sau:

  • Quản trị các đồng Coin, Token được hỗ trợ bởi ví Trust.
  • Giảm giá dịch vụ trên DEX, dùng để mua Crypto.
  • Các chiến dịch thương mại, Review Dapp.
  • Affiliate và Bounty.
  • Xếp hạng uy tín cho người dùng….

Vì sao nên chọn dùng Trust Wallet?

Nhận định đầu tiên là về giao diện khá hiện đại và thân thiện với người dùng. Các Tab trong ví cũng được thiết kế hết sức khoa học và thuận tiện trong sử dụng.

Tiêu chuẩn tích hợp với hệ sinh thái của Binance. Những tiềm năng phát triển với hoạt động DEX cũng như Staking từ Binance có thể sẽ hỗ trợ cho sự phát triển và phổ biến của Trust Wallet. Từ đó tăng hiệu ứng mạng lưới giúp ví này trở nên hiệu quả đáng kể trong tương lai.

Bảo mật và An toàn. Binance luôn luôn cam kết sự an toàn trong quá trình sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống cho biết sẽ không thu thập thông tin cá nhân với dịch vụ này, nhằm đảm bảo danh tính cho người dùng Trust Wallet.