Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Với việc một chính phủ phương Tây chiếm đoạt, đóng băng tiền của công dân của các quốc gia đang xảy ra chiến tranh và người dân của họ bị tước đoạt của cải, với khoảng 2 tỷ người ~ 25% dân số thế giới không thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính, làm thế nào mà chỉ loanh quanh 81 triệu người sở hữu ví Bitcoin?


Bitcoin có phải là thứ được giữ bí mật tốt nhất trên thế giới? Chúng ta đang sống trên một hành tinh nơi hệ thống tài chính được xây dựng dựa trên những lời hứa của các chính phủ và hệ thống tiền tệ hợp pháp của họ.

Nó không bắt đầu như vậy. Hệ thống bản vị vàng cho phép chuyển đổi tiền giấy thành vàng. Thực tế, tất cả tiền giấy được bảo đảm bằng một lượng vàng hữu hạn do chính phủ nắm giữ. Trong một hệ thống tiền dựa trên hàng hóa, chính phủ và ngân hàng chỉ có thể đưa thêm tiền vào nền kinh tế nếu họ nắm giữ một lượng vàng dự trữ bằng về giá trị. Với hệ thống này, chính phủ bị hạn chế khả năng in tiền và tăng giá trị cho tiền vốn chỉ dựa trên các yếu tố kinh tế.Tiền Fiat từng được gắn với tiền thật dưới dạng một Ounce vàng. Tuy nhiên, điều đó đòi hỏi quá nhiều kỷ luật đối với các chính phủ muốn chi tiêu nhiều hơn số tiền họ kiếm được.

Tổng thống Nixon đã đưa Hoa Kỳ hoàn toàn khỏi sự hậu thuẫn của bản vị vàng vào năm 1971 và nó đã xuống dốc kể từ đó. Hàng nghìn tỷ USD được in ra liên tục bơm vào nền kinh tế, có vẻ như hệ thống sắp sửa sụp đổ. Kết quả là lạm phát tràn lan và sức mua của người dân bình thường đang suy giảm với tốc độ ngày càng gia tăng.

Chính phủ Canada ôn hòa và vô hại cho đến nay, đã trở thành độc tài chỉ qua một đêm và tấn công chính công dân của mình bằng dùi cui cảnh sát và tịch thu tài khoản ngân hàng của họ, chỉ vì dám phản đối một số quy định về y tế.

Công dân Nga đã bị áp dụng các biện pháp trừng phạt tài chính đối với họ, không phải vì họ đang tham gia vào bất kỳ cuộc chiến nào, mà chỉ đơn giản vì họ là người Nga. Có lẽ đây là động lực để họ vươn lên và đối mặt với dùi cui của cảnh sát tàn nhẫn của chính đất nước mình.

Và sau đó là hàng tỷ người đã quay lưng lại với các ngân hàng hoặc những người không được cấp quyền truy cập như những người giàu có hơn họ. Hệ thống tiền tệ hiện tại được điều hành bởi những người giàu có, dành cho những người giàu có.

Vì vậy, những người này tìm đến với Bitcoin. Theo các phương tiện truyền thông thế giới trong hầu hết những năm gần đây, việc tham gia mua, lưu giữ Bitcoin, Crypto được xem là điều đáng khinh bỉ. Họ ví việc này tương tự như cách để những kẻ phạm tội rửa tiền, những kẻ tài trợ khủng bố và bất kỳ hành vi bất hợp pháp nào mà bạn có thể nghĩ ra nếu giao dịch bên ngoài hệ thống ngân hàng.

 

Bitcoin không bao giờ bị ảnh hưởng. Nó là toán học và nó tiếp tục làm những gì nó được lập trình để làm bởi người tạo ra nó Satoshi Nakamoto 13 năm trước. Nó không có chính phủ hoặc ngân hàng trung ương chịu trách nhiệm, quyết định tăng hoặc giảm nguồn cung để tạo ra sự bùng nổ và phá sản. Nó cứ tiếp tục tích tắc và một khối khác được khai thác cứ sau 10 phút hoặc lâu hơn.

Tổng thống Hoa Kỳ gần đây đã ký một lệnh điều hành về tiền mã hóa. Theo ngôn ngữ là tất cả về rủi roBitcoin và các loại tiền mã hóa khác sẽ có đối với sự ổn định của hệ thống tiền tệ. Không một lời nào được đề cập về cách hệ thống tiền tệ đó đang trên bờ vực sụp đổ của chính nó trong một đống mục nát thối rữa.

Tiền Fiat là những mảnh giấy từng được sử dụng để hứa sẽ trả cho người nắm giữ bằng vàng khi họ có nhu cầu trao đổi. Giờ đây, họ chỉ cần chạm vào một số số 0 trên bàn phím máy tính. Chúng dựa trên nợ và theo thời gian giá trị của chúng chắc chắn 100% sẽ về 0.

Mặt khác, Bitcoin là Sound Money, giống như vàng và bạc là Sound Money. Nguồn cung hạn chế và chúng ta đều biết chắc chắn về mặt toán học khi nào nguồn cung đó vào thị trường. Nó không thể bị thao túng bởi các chính phủ và bản chất phi tập trung, trên toàn thế giới của nó có nghĩa là nó nằm ngoài sự đang áp của bất kỳ chính phủ hoặc cơ quan nào.

Thông tin:
Sound Money là gì? Sound Money hiểu theo nghĩa đen là tiền âm thanh, nó chỉ về những đồng vàng hoặc bạc ngày xưa thường phát ra âm thanh.

Có thể lập luận rằng lý do Bitcoin không được chấp nhận rộng rãi hơn là do đang có một thế giới hạn chế các phương tiện truyền thông đại chúng. Những gì chúng ta thấy và nghe có phần lớn là điều họ muốn hoặc cho phép chúng ta nghe và thấy. Hầu hết mọi người vẫn đang lắng nghe các nhà lãnh đạo mạnh mẽ, những người luôn khinh miệt Bitcoin vì những lợi ích cao cả của họ, nhưng họ sẵn sàng trả khoản tiền phạt khổng lồ cho hành vi phạm tội của ngân hàng của họ.

Đây là những lý do tại sao mọi người vẫn chưa hiểu được ý nghĩa của Bitcoin. Bức màn che giấu hệ thống hiện tại và những gì đang diễn ra đằng sau nó có một lớp vỏ đáng kính đến mức hầu hết sẽ không nhìn thấy đằng sau nó.

Thời gian để kiếm được một số Bitcoin sắp hết. Các ngân hàng và các tổ chức khác đang bắt đầu tự mua nó, biết rằng đây là lối thoát duy nhất. Bí quyết là chỉ mua và nắm giữ, vì những biến động ngắn hạn có khả năng làm lung lay nhiều tay yếu. Con đường duy nhất dẫn đến bất kỳ loại tự do tiền tệ nào là Bitcoin. Dân số thế giới nhận ra điều đó càng sớm thì tất cả chúng ta càng sớm có thể cùng nhau bước đi trên con đường đó.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký