Ngân hàng đầu tư toàn cầu Goldman Sachs đã dự đoán rằng Metaverse có thể là một cơ hội trị giá 8 nghìn tỷ USD. Một số người khác cũng dự đoán tương tự rằng Metaverse là một thị trường trị giá hàng triệu USD.

Nhà phân tích Eric Sheridan của Goldman Sachs đã giải thích dự đoán Metaverse của ngân hàng trong một tập Trao đổi tại Goldman Sachs gần đây, có tiêu đề Hiểu Metaverse và Web 3.0.

Anh ấy đã được hỏi về sự phát triển của Metaverse phía trước và cơ hội tiềm năng có thể lớn như thế nào. Nhà phân tích trả lời:

Chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là một cơ hội trị giá 8 nghìn tỷ USD về mặt doanh thu và kiếm tiền.

Chúng tôi nhìn vào nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay, chiếm khoảng 20%, 25% nền kinh tế toàn cầu… Chúng tôi thấy nền kinh tế kỹ thuật số tiếp tục phát triển và trên hết chúng tôi thấy nền kinh tế ảo sẽ phát triển bên trong và bên cạnh nền kinh tế kỹ thuật số này nhà phân tích mô tả.

Ông giải thích:

 

Đó là cách chúng tôi đưa ra con số cho các kết quả khác nhau, từ 2 nghìn tỷ USD đến 12 nghìn tỷ USD, với 8 nghìn tỷ USD ở điểm giữa của tất cả các kết quả tiềm năng.

Một số người đã ước tính kích thước tiềm năng của Metaverse. Ngân hàng đầu tư đối thủ Morgan Stanley cũng dự đoán tương tự vào tháng 11 năm ngoái rằng Metaverse là một cơ hội thị trường trị giá 8 nghìn tỷ USD.

Vào tháng 12, chiến lược gia của Ngân hàng Mỹ, Haim Israel, nói rằng Metaverse là một cơ hội lớn, nơi tiền mã hóa sẽ được sử dụng rộng rãi như tiền tệ.

Ông nhấn mạnh:

Tôi chắc chắn tin rằng đây là một cơ hội lớn, rất lớn.

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Ark Investment Management, Cathie Wood, cho biết Metaverse sẽ là một thị trường trị giá hàng tỷ USD và nhà quản lý tài sản tiền mã hóa Grayscale Investments cho biết Metaverse là một cơ hội kinh doanh trị giá 1 nghìn tỷ USD tiềm năng.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký