Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Theo một nghiên cứu gần đây phân tích dữ liệu của Google Trends, khối lượng tìm kiếm của Dogecoin ở Hoa Kỳ cao nhất ở hầu hết các tiểu bang so với các loại tiền mã hóa khác. Nghiên cứu cũng nêu chi tiết rằng tài sản tiền mã hóa hàng đầu về vốn hóa thị trường, Bitcoin là tài sản tiền mã hóa phổ biến thứ 2.

Dogecoin đạt 23 điểm, trong khi Bitcoin là 10 điểm

Một nghiên cứu gần đây do Coin Insider tác giả đã tổng hợp dữ liệu của Google Trends để tìm ra tài sản tiền mã hóa nào được các tiểu bang tìm kiếm nhiều nhất. Nghiên cứu chỉ ra rằng Dogecoin tiền mã hóa Meme ~ DOGE là phổ biến nhất ở Hoa Kỳ, ít nhất là theo dữ liệu của Google Trends. DOGE đã ghi được 23 trạng thái như dữ liệu của Coin Insider giải thích.

Dữ liệu Google Trend Crypto tại Hoa Kỳ
Dữ liệu Google Trend Crypto tại Hoa Kỳ

Dogecoin ~ DOGE hiện là tài sản tiền mã hóa lớn thứ 12 về mặt định giá vì vốn hóa thị trường 19.8 tỷ USD. DOGE cũng giữ danh hiệu là tài sản Memecoin hàng đầu trong số 36.4 tỷ USD tiền mã hóa dựa trên Meme. Các chỉ số của Coin Insider cho thấy Dogecoin đã chiếm dữ liệu từ các bang như North Dakota, Montana, Illinois, Florida, Hawaii, New Mexico, New Jersey và Oregon.

Trong khi đó, Bitcoin chiếm dữ liệu của 10 tiểu bang bao gồm Idaho, Arkansas, Mississippi, Connecticut, Alaska và New Hampshire. Theo dữ liệu của Google Trends, cụm từ tìm kiếm Bitcoin ở Hoa Kỳ hiện có điểm số 29 trong tổng số điểm hàng đầu là 100. Lần cuối cùng truy vấn tìm kiếm cho Bitcoin đạt điểm số 100 là trong thời gian tuần 16 đến -22-05-2021.

Ethereum, Shiba Inu, Cardano theo phía sau

Ethereum đã chiếm dữ liệu từ 8 tiểu bang bao gồm Ohio, Virginia, Georgia, Indiana và Louisiana. Xếp sau Ethereum trong nghiên cứu là Shiba Inu ~ SHIB, vì tài sản tiền mã hóa dựa trên Meme chiếm dữ liệu tổng cộng 7 tiểu bang trong cả nước Mỹ. Sau khi chạm mốc 100 trong tuần từ 24 đến 30 tháng 10 năm 2021, cụm từ tìm kiếm SHIB hiện không có xếp hạng.

 

Theo phát hiện của Coin Insider, Trong khi ADA tăng 40% trong 30 ngày qua, số liệu thống kê hàng năm cho thấy Cardano chỉ tăng 2.6%. Cụm từ tìm kiếm Cardano ở Mỹ đạt mức cao là 100 trong tuần từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 5 năm 2021, theo số liệu Google Trends. Tuần này, truy vấn tìm kiếm cho Cardano hiện có điểm Google Trends là 18.

Nghiên cứu của Coin Insider khẳng định sự phổ biến của Dogecoin một phần là do Elon Musk đã xác nhận MemeCoin này trong thời gian gần đây. Nghiên cứu của Coin Insider cho biết:

Sự gia giá cả và xu hướng tìm kiếm một phần có thể là do sự chứng thực của Elon Musk, người đã tuyên bố vào năm 2021 rằng Tesla sẽ chấp nhận Dogecoin như một hình thức thanh toán.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký