Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Một giao thức cho vay Permissionless đã đưa một cựu nhân viên Cục Dự trữ Liên bang vào vị trí COO.

Vào thứ 4, giao thức cho vay Euler Finance đã công bố việc bổ nhiệm Brandon Neal làm giám đốc điều hành.

Neal đã trải qua 10 năm tại Fed NY với nhiều vai trò khác nhau, bao gồm gần đây nhất là với Markets Trading Desk, hay điều mà Neal gọi là đỉnh của ngọn giáo trong việc thực hiện chính sách tiền tệ.

Quá trình chuyển đổi nghề nghiệp một phần được hỗ trợ bởi Dave White, chuyên gia thiết kế giao thức tại gã khổng lồ liên doanh tiền mã hóa Paradigm và một người bạn của Neal, người đã hướng anh ta đến các khái niệm mới trong tài chính phi tập trung, chẳng hạn như các khoản vay nhanh và các nhà tạo lập thị trường tự động AMM.

Sau đó, Neal bắt đầu nghiên cứu sâu hơn về không gian này và cuối cùng gặp nhóm tại Euler, nơi anh ấn tượng với cách tiếp cận có chủ ý và lặp đi lặp lại của nhóm được thiết kế để giảm thiểu rủi ro liên quan đến tài chính không được phép.

Neal cho biết:

Trong số tất cả các đội mà tôi đã nói chuyện, tôi vui mừng nhất về đội tại Euler, có một hệ thống quản lý rủi ro siêu mạnh, được thiết kế và xây dựng cẩn thận và thực hiện chu đáo, là điều tối quan trọng.

 

Vào tháng 12, người sáng lập Euler, Michael Bentley, nói rằng sự phát triển của giao thức sẽ là một quá trình chứ không phải một sự kiện. Nền tảng hiện chiếm 52 triệu USD tổng giá trị bị khóa TVL, theo DefiLlama.

Bentley nói:

Từ quan điểm của chúng tôi, chúng tôi thực sự tập trung vào việc quản lý rủi ro, tôi không muốn nhắm mục tiêu vào một số tổng giá trị bị khóa mà chúng tôi có thể tiếp thị cho mọi người.

 

Neal nói rằng anh ấy tin rằng DeFi có tiềm năng làm rung chuyển đáng kể thế giới tài chính. Ông nói:

Nếu chúng ta thu nhỏ và xem xét những gì tài chính phải làm, nó luôn có nghĩa là dầu bôi trơn bánh xe của ngành công nghiệp thực sự. Nó không bao giờ có nghĩa là trở thành một bánh xe tự nó sử dụng quá nhiều người và trở nên tìm kiếm tiền thuê, sử dụng một thuật ngữ kinh tế học. Nhưng nó đã trở thành điều đó,  ngành công nghiệp tài chính đang phình to, nó không đổi mới và có những lập luận xác đáng cho thấy nó bị mắc kẹt.

Anh ấy thừa nhận rằng một số ít các đồng nghiệp cũ của anh ấy nghĩ rằng anh ấy phát điên vì sự thay đổi nghề nghiệp, nhưng nhiều người trong số họ đang đi đến hứa hẹn của lĩnh vực DeFi, đặc biệt là khi các trường hợp sử dụng mới phát triển.

Neal nói thêm:

Mọi người đều nghi ngờ đúng. Những người làm việc tại Fed bản chất là những người hoài nghi nó dựa trên bằng chứng và bạn nhìn vào kết quả.

Có những yếu tố cường điệu trong tiền mã hóa thường có thể át đi sự đổi mới thực sự, sâu sắc đang xảy ra bởi các đội nghiêm túc, chu đáo. Những người đó đôi khi ồn ào nhất trong phòng và những người xây dựng chu đáo đang đổi mới một cách tỉ mỉ và cẩn thận, họ chỉ thực sự yên lặng.
Nguồn: Coindesk

 

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký