Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Cựu giám đốc điều hành của sàn giao dịch Bitcoin bị phá sản Mt Gox, Mark Karpeles, đã thông báo rằng ông đã khởi động một dự án Token NFT sẽ Airdrop cho các khách hàng của Mt Gox đã đăng ký từ năm 2010 đến năm 2014. Mt Gox NFTToken ERC721 chạy trên Blockchain Ethereum.

Mt. Gox là một sàn giao dịch Bitcoin có trụ sở tại Nhật Bản. Ra mắt vào tháng 7 năm 2010, vào năm 2013 và vào năm 2014, nó đã xử lý hơn 70% tất cả các giao dịch Bitcoin trên toàn thế giới, với tư cách là trung gian Bitcoin lớn nhất và trao đổi Bitcoin hàng đầu thế giới. Vào tháng 2 năm 2014, Mt. Gox bị đình chỉ giao dịch, đóng cửa trang Web và dịch vụ trao đổi và nộp đơn xin bảo hộ phá sản từ các chủ nợ. Vào tháng 4 năm 2014, công ty đã bắt đầu các thủ tục phá sản.

Mark Karpeles một lần nữa quay trở lại ngành công nghiệp tiền mã hóa, khi anh ấy tuyên bố ra mắt bộ sưu tập NFT gắn liền với vụ phá sản của Mt Gox. Karpeles đã Tweet vào ngày 28 tháng 3.

Bạn có thể yêu cầu Mt Gox NFT của mình trên mtgoxnft.net nếu bạn là khách hàng của Mt Gox từ năm 2010 đến năm 2014. NFT được Airdrop miễn phí và có sẵn cho dù bạn có số dư hay đã yêu cầu bồi thường.

Karpeles giải thích rằng các NFT không phải là tác phẩm nghệ thuật và cũng cho biết dự án sẽ không sử dụng Ethereum làm phí và ông đề cập rằng Polygon có vẻ như là một lựa chọn tốt hơn nhiều vào thời điểm này.

Các NFT Mt Gox cũng có một trang Web giải thích rằng mỗi NFT được đánh số và chúng khớp với từng số tài khoản khách hàng Mt Gox. Trang Web nêu chi tiết rằng mỗi chủ sở hữu NFT có thể tận dụng NFT cho khu vực chỉ dành cho thành viên, các đợt Airdrop trong tương lai và hệ thống quản trị DAO.

Tất nhiên, quyền sở hữu Token Mt Gox cũng là bằng chứng cho thấy ai là người chấp nhận Bitcoin sớm. Nhưng nó cũng là bằng chứng về việc đã sống và sống sót sau một trong những thảm họa liên quan đến Bitcoin lớn nhất trong lịch sử. Sở hữu Mt Gox NFT chứng tỏ bạn ‘thuần khiết‘. Bạn đã ở đó trong những ngày đầu của Bitcoin và bây giờ bạn có thể chứng minh điều đó trên Blockchain.

 

Vào ngày 28 tháng 3, Karpeles đã cập nhật cộng đồng về dự án NFT của mình.

Rất nhiều yêu cầu đối với Mt Gox NFT sẽ bắt đầu đúc vào ngày mai, hãy kiên nhẫn.

Một cá nhân hỏi Karpeles:

Làm thế nào để chúng tôi nhận được? Nó sẽ chỉ chuyển đến ví Polygon của chúng tôi trên Metamask sau khi bạn đã gửi chứ?

Karpeles trả lời:

Bạn sẽ nhận được Email vào thời điểm đó và còn một bước nữa để chọn các tùy chọn quyền riêng tư của bạn, chẳng hạn như ẩn số dư… Sau khi bạn xác nhận thì quy trình sẽ chuyển sang trạng thái đúc tiền và nó sẽ ở trong ví của bạn sau đó ít nhất vài giờ.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký