Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit

Chỉ cần nhìn vào chi phí năng lượng tăng trong năm tới, người tiêu dùng ở Anh đang phải đối mặt với viễn cảnh u ám khi các hóa đơn năng lượng tăng một cách phi mã. Bitcoin là loại tiền tốt có thể giúp các công dân duy trì sự giàu có của họ.

Trên chương trình Sunday Morning BBC, nói với báo chí, chính trị gia, nhà văn hóa Martin Lewis, được mệnh danh là chuyên gia tiền tệ, đã giải thích về cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt sắp xảy ra đối với các công dân ở Vương quốc Anh, nói rằng ông hầu như không có công cụ để giúp mọi người bây giờ.

Lewis đã không nhấn mạnh lời nói của mình và nói rằng khoảng 10 triệu công dân Anh sẽ rơi vào tình trạng nghèo đói, các nhà cung ứng thực phẩm sẽ quá tải và các cơ quan xử lý khủng hoảng nợ sẽ không có công cụ nào để trợ giúp.

Anh ấy nói thêm:

Khi bạn bắt đầu nghèo đói, đó là những gì chúng ta sẽ nói về vấn đề này, khi bạn bắt đầu hoảng sợ và cảm giác vô vọng về tương lai, khi các dịch vụ từ thiện của chúng ta bắt đầu bị sa lầy… thì tôi nghĩ bạn phải đặt câu hỏi về tác động đối với xã hội rộng lớn hơn là như thế nào, bởi vì bạn biết rằng nghèo đói cùng cực gây ra tình trạng bất ổn trong xã hội.

Simon Dixon, Giám đốc điều hành tỷ phú của Bank to the Future, đã Tweet lại bài đăng trên BBC Politics, nói thêm:

 

Lời khuyên chính xác là tiết kiệm bằng Bitcoin, đó là công cụ còn thiếu và vẫn là dành cho tôi.

 

Nhận xét

Đại đa số công dân Vương quốc Anh sẽ không có bất kỳ ý tưởng nào về cách hệ thống tiền tệ Fiat dựa trên nợ đã làm suy yếu sức mua của họ trong nhiều thập kỷ. Các phương tiện truyền thông chính thống của thế giới đã nhìn thấy điều đó.

Các phương tiện truyền thông cũng đã làm rối ren về sự cần thiết tuyệt đối để giữ Bitcoin và các loại tiền hợp lý khác như vàng và bạc. Những tài sản này sẽ giữ nguyên giá trị của chúng, các loại tiền tệ Fiat như đồng bảng Anh có thể đang hướng về 0.

Người dân Vương quốc Anh, cũng như công dân từ tất cả các quốc gia trên thế giới, cần thức tỉnh và bắt đầu tái định vị sự giàu có của mình. Vẫn còn thời gian để đi đúng hướng của vụ dịch chuyển tài sản lớn nhất trong lịch sử thế giới.

Nguồn: Cryptodaily

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký