Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ~ SEC, Gary Gensler, đã yêu cầu nhân viên của SEC cộng tác với Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai ~ CFTC để phát triển một kế hoạch mới nhằm điều chỉnh các nền tảng giao dịch tiền mã hóa.

SEC muốn làm việc với CFTC để quản lý các sàn giao dịch tiền mã hóa

Chủ tịch Chủ tịch Ủy ban chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ ~ SEC, Gary Gensler, đã nói về quy định của tiền mã hóa vào thứ 2 tại một sự kiện do Trường Luật Carey của Đại học Pennsylvania tổ chức.

Chủ tịch SEC Gensler nói cơ quan của SEC đang giám sát thị trường vốn, cơ quan này có nhiệm vụ gồm ba phần:

  1. Bảo vệ các nhà đầu tư.
  2. Tạo điều kiện hình thành vốn.
  3. Duy trì thị trường công bằng, trật tự và hiệu quả.

Lưu ý rằng SEC lo ngại về việc điều chỉnh nền tảng, StablecoinToken tiền mã hóa, Gensler nhấn mạnh:

Không có lý do gì để đối xử với thị trường tiền mã hóa một cách khác biệt chỉ vì công nghệ khác được sử dụng. Chúng ta nên trung lập về công nghệ.

Chủ tịch của SEC cho biết:

Tôi đã yêu cầu nhân viên xem xét cách tốt nhất để đăng ký và điều chỉnh các nền tảng nơi giao dịch chứng khoán và phi chứng khoán đan xen với nhau.

Ông ấy giải thích thêm:

Đặc biệt, tôi đã yêu cầu nhân viên làm việc với Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai ~ CFTC về cách chúng tôi có thể cùng giải quyết các nền tảng như vậy có thể giao dịch cả Token bảo mật dựa trên tiền mã hóa và một số Token hàng hóa, bằng cách sử dụng các cơ quan tương ứng của chúng tôi.

 

Gensler nhấn mạnh rằng cần có nhiều quy tắc hơn để giám sát các sàn giao dịch tiền mã hóa với lý do rằng các nhà đầu tư bán lẻ hiện đang dễ bị lừa đảo và thao túng thị trường. Chủ tịch SEC đã nhiều lần nói rằng nhiều Token tiền điện tử trên các nền tảng có 50, 100 hoặc thậm chí 5.000 Token được liệt kê có khả năng là chứng khoán. Anh ấy nói:

Người tiền nhiệm của tôi, Jay Clayton đã nói điều đó và tôi sẽ nhắc lại điều đó: Không ảnh hưởng đến bất kỳ Token nào, hầu hết các Tokens tiền mã hóa là hợp đồng đầu tư theo Thử nghiệm Howey.

Gần đây, các Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Kirsten Gillibrand  và Cynthia Lummis đã tiết lộ kế hoạch của họ để giới thiệu một khuôn khổ quy định trên diện rộng cho tiền mã hóa. Theo khuôn khổ, một số khía cạnh của ngành sẽ được điều chỉnh bởi CFTC và một số khía cạnh sẽ được giám sát bởi SEC.

Thượng nghị sĩ Lummis đặc biệt nói rằng CFTC sẽ có vai trò lớn hơn trong khuôn khổ tiền mã hóa mới.

Cô ấy giải thích:

Khi bạn nhìn vào BitcoinEthereum nói riêng, tôi thấy khá rõ ràng đó là hàng hóa.

Vào tháng 8 năm ngoái, 2 nhà lập pháp Hoa Kỳ đã thúc giục Gensler và quyền chủ tịch CFTC thành lập một nhóm làm việc chung để quản lý tài sản tiền mã hóa.


TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký