Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất cả nước Nương Huỳnh
Nhận phần thưởng sàn Bybit
Cảnh sát Ecuador và cơ quan công tố Ecuador đã đột kích một số địa điểm có liên quan đến Fortunario Digital Assets, một công ty bị cáo buộc kiếm tiền bất hợp pháp liên quan đến kinh doanh ngoại hối và tiền mã hóa. Hoạt động này cũng bao gồm việc tịch thu hơn 7 triệu USD từ các tài khoản của công ty Fortunario.

Cảnh sát Ecuador đột kích tài Fortunario Digital Assets

Cảnh sát Ecuador và cơ quan công tố là những tổ chức chính trong chiến dịch chống lại một công ty bị cáo buộc kiếm tiền bất hợp pháp. Vào ngày 2 tháng 4, 2 tổ chức này đã thực hiện một hoạt động chung dẫn đến cuộc đột kích vào 5 địa điểm có liên hệ với công ty nói trên ở Quito, thủ đô của đất nước Ecuador.

Theo điều tra sơ bộ, công ty đã lừa đảo các nhà đầu tư thông qua mạng lưới các công ty cung cấp dịch vụ đầu tư trên các nền tảng tài chính. Công ty được cho là đã cung cấp các hoạt động trong thị trường ngoại hối và tiền mã hóa và đưa ra mức lợi nhuận hàng tháng tối thiểu là 17% cho gói cấp thấp nhất, cho những khách hàng đầu tư từ 500 USD đến 15.000 USD.

Tuy nhiên, cũng có hai gói khác được trả lợi nhuận là 19% và 21% với các khoản đầu tư từ 20.000 USD la đến 90.000 USD và từ 100.000 USD. Trang Web của công ty, vẫn đang hoạt động tại thời điểm viết bài, mô tả tổ chức là một nhóm chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư vào tài sản kỹ thuật số và thị trường tài chính với phân tích kỹ thuật và nghiên cứu kinh tế vĩ mô liên quan đến tiền mã hóa.

Công ty cũng đã trình bày một lộ trình bao gồm việc tạo ra Metaverse của riêng mình và phát hành Token của riêng mình, sẽ được phát hành trên Binance Chain.

 

Các hành động đã thực hiện và các công ty tương tự

Theo truyền thông địa phương, bên công tố đã có được một hành động sơ bộ là chặn tiền của các tài khoản dưới tên Fortunario Digital Assets, công ty có số tiền là 7 triệu USD.

Đã có những nền tảng khác đã được Giám đốc ngân hàng xem xét kỹ lưỡng, như IX Inversors, một nền tảng đầu tư cung cấp cho người dùng lãi suất khoảng 1.15% hàng ngày. Công ty đã bị đình chỉ hoạt động. Vào thời điểm đó, tổ chức đã đưa ra lời kêu gọi công dân hành động thận trọng và cập nhật thông tin qua các kênh chính thức, tránh trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo và tội phạm.

Quy định đối với tiền mã hóa ở Ecuador có thể ra đời vào cuối năm nay, theo tuyên bố của Guillermo Avellan, quản lý của Ngân hàng Trung ương Ecuador, mang lại sự rõ ràng hơn cho bối cảnh tiền mã hóa trong nước.

 Hữu ích cho bạn:

TOP SÀN GIAO DỊCH UY TÍN
Binance Đăng ký
Gate Đăng ký
MEXC Đăng ký
Houbi Đăng ký
Bybit Đăng ký